ดวงประจำวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 18:09น. 
วันนี้การลงทุนต่างๆต้องใช้การติดต่ออย่างต่อเนื่องรวมถึงการเดินทางไปใกล้แหล่งน้ำ จะประสบความสำเร็จ บางครั้งอาจต้องรอคอยสักนิดแต่สมหวังตามที่ตั้งใจไว้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโดยเฉพาะเลขจากยานพาหนะหรือเลขโทรศัพท์ 
สีมงคล สีฟ้า สีเทา สีครีม
เลขมงคล 3 8 1

วันอาทิตย์
วันนี้คิดเรื่องการคำนวณสิ่งต่างๆอย่างละเอียดเก่งเรื่องการบัญชี การงาน มีความรอบคอบจิตใจดีงาม รักพวกพ้อง การเงิน เรื่องเงินยังคงหาเข้ามาได้เรื่อยๆไม่ติดขัดมีความสามารถบริหารจัดการได้ดี ความรัก มีกิเลสสูง มีโอกาสพบรักแบบกิ๊กกั๊กกันได้
สุขภาพ ควรระวังการปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบ

วันจันทร์
มีความตั้งใจสูงเมื่อได้ลงทุนสิ่งใดไว้ มีโปรเจกต์ใหม่ๆตลอดเวลา การงาน ต้องมีความหนักแน่น ขยันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยลำแข้งลำขาตัวเอง การเงิน มีความโชคดีช่วงนี้มักใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักชาวต่างชาติ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความมั่นคง มีความเป็นปึกแผ่นได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้มีความรักความผูกพันกับครอบครัวและคนรัก มากขึ้นมีโอกาสทำงานสองอย่างพร้อมๆกันได้ การงาน มีความขยันมีเกณฑ์การติดต่อกับชาวต่างชาติรวมถึงการใช้ภาษาต่างประเทศในการทำธุรกิจ การเงิน หาได้เยอะแต่มีเรื่องใช้จ่ายให้หมดไปตลอดเวลา ความรัก มีความรักความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน มีเสน่ห์เป็นที่รักของคนรักและคนใกล้ชิด
สุขภาพ ควรระวังความกังวลความเครียด ไมเกรน

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางไปสถานที่เก่าๆ โบราณสถาน วัดเก่าหรือ ร้านเดิมๆที่เคยไป มีลางสังหรณ์แม่นยำ การงาน มีความเป็นนักสู้นักวางแผน มีความเป็นผู้นำสูง การเงิน เป็นคนมีความสามารถเก่งด้านการเงินการทอง มีทรัพย์สิน 
ความรัก มีโอกาสพบเจอรักเก่าๆ ที่ผูกพันกันมา หรือคนในสเป็คที่เราคาดหวังไว้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้การติดต่อเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับคนทำธุรกิจการค้า การงาน ไม่ควรใจร้อน ค่อยคิดค่อยเรียนรู้ตัดสินใจ มีจิตใจดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ การเงิน มีความสมหวังสูงกับสิ่งใหม่ๆที่ตั้งเป้าหมายไว้ รู้จักใช้เงินมากขึ้น ความรัก ให้อภัยซึ่งกันและกัน มีความสุขความสมหวัง
สุขภาพ ควรระวังโรคความดัน หน้ามืดเป็นลมได้

วันพฤหัสบดี
มีโอกาสได้เดินทางไปไหนมาไหนกับครอบครัวและคนรัก มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ช่วงนี้ทำอะไรควรพึ่งพากัลยาณมิตรจะช่วยส่งดวงให้มีความก้าวหน้า การเงิน มีความสำเร็จความสมหวังการเงินการทองเริ่มดีขึ้น ช่วงนี้ยิ่งขยันมากยิ่งรับทรัพย์มากขึ้น ความรัก มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสให้สามีพบภรรยาไปได้เดินทางร่วมกัน
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยปวดตามข้อ โรคเก๊าท์

วันศุกร์
คิดอะไรคำนวณอะไรต้องละเอียดทุกเรื่องใช้เงินเป็นมีโอกาสโชคดีรับรางวัลใหญ่กว่านี้ การงาน มีความเพียรพยายามสูง หาเงินเก่ง ติดต่อประสานเก่ง การเงิน มักเอาจริงเอาจังกับสิ่งที่ลงทุนลงแรงไว้ ใช้เงินค่อนข้างประหยัด มีโชคลาภจากการเสี่ยง ความรัก มักจะอ่อนไหวง่าย มีโอกาสรีเทิร์นรักเก่าๆ รวมถึงคนโสดมีโอกาสพบรักกับบุคคลที่เคยรู้จักกันมาก่อน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรก็ได้ดีมีความรับผิดชอบสูง
การงาน มีความขยันสูงมีความเป็นผู้นำหนักแน่น ช่วงนี้ต้องใช้กลุ่มทีมสร้างความสำเร็จ มีโชคด้านการงานผู้หญิงส่งดวงอุปถัมภ์ดี การเงิน หาได้ตลอดมีงานเข้ามาเรื่อยๆ มีความโชคดีทางการเงินการทองจากคำพูด จากความอุตสาหะ ความรัก มีความเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น ช่วงนี้มีโอกาสวางแผนการท่องเที่ยวร่วมกัน
สุขภาพ อ่อนเพลียง่ายควรพักผ่อนให้เต็มที่

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664