ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 09:09น
วันนี้มีดวงเด่นด้านการค้าขายสินค้าเก่าของมือสอง เชียงกง รวมถึงบ้านและมือสอง เป็นช่วงที่ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ แต่สามารถเอาตัวรอดได้ ความรักยังคงมีปัญหาซ้ำซากทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องเดิมๆ เดินทางไปไหนมาไหนควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ ข้าวของสูญหายได้
สีมงคล สีแดง สีม่วง สีขาว
เลขมงคล 8 4 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีกิเลสเข้ามาในด้านของอารมณ์ความรู้สึก การงาน มีความขยันคิดคำนวณรายรับรายจ่ายอย่างจริงจัง ด้านการงานยังคงช่วงชิงแข่งขันกันสูงมากขึ้น การเงิน หามาได้เท่าไหร่ช่วงนี้จ่ายออกไปเท่านั้น รายจ่ายสูงในช่วงนี้ ความรัก มีกิเลสรูปรสกลิ่นเสียง ลุ่มหลงง่าย ควรใช้สติปัญญาให้มากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

วันจันทร์
มีแต่เรื่องรักๆใคร่ๆ เข้ามา มีโอกาสเสียใจค่อนข้างสูง ถ้าไม่ใช้สติปัญญาให้ดีๆ การงาน มีความขยันอดทนมีความเจริญเติบโตขึ้น จินตนาการสูง การงาน มีความสำเร็จด้านการงาน แต่ต้องค่อยๆเอาชนะอุปสรรคไปให้ได้ การเงิน มักจะมีความกังวลไปล่วงหน้า แต่สามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก มักจะตกเป็นรอง ไปรักคนมีเจ้าของแล้ว หรือการได้ความรักมาไม่เต็ม
สุขภาพ ควรระวังปัญหาเรื่องเดิมๆ โรคหัวใจ คลอเรสตอรอลสูง

วันอังคาร
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อพูดคุยเรื่องงานต่างๆ มีความสำเร็จ เป็นช่วงที่ต้องอาศัยกลุ่มทีมผู้ร่วมงานเปิดตัว มีความรับผิดชอบสูง ในเรื่องต่างๆ
การเงิน มีความเหน็ดเหนื่อยในการจัดการหรือวางระบบใหม่ จะมีโชคกับเด็กหนุ่ม ความรักมีความสุขความอุดมสมบูรณ์เรื่องทรัพย์สินเงินทอง 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มักจะคิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง หัวการค้า การงาน มีโอกาสร่ำรวยสมหวังจากคำพูดของตัวเอง คิดทำอะไรในสิ่งที่ดี ชีวิตจะดีตาม 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกล้ามเนื้อ กระดูกเป็นเกี่ยวข้องโรคเก๊าท์ได้

วันพุธกลางคืน
มีความหนักแน่นสูง หัวการค้า คิดคำนวณเรื่องรายละเอียด เรื่องตัวเลขเก่ง การงาน มีความสำเร็จชื่อเสียงโด่งดัง มีความโชคดีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามา 
ความรัก ต้องอดทน เด็ดเดี่ยว กล้าพูดเรื่องความรู้สึก
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี 
รักอิสระ ชอบเดินทางท่องเที่ยว มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน
สำหรับคนเป็นครูบาอาจารย์จะเด่น หากมีเรื่องราว จะมีสติรอบคอบ ควบคุมได้ ความรัก จิตใจดี มีโอกาสร่วมทำบุญตามสถานที่ต่างๆ สำหรับใครที่มีปัญหามรสุมอยู่ ก็ให้ปล่อยวางก่อน จะเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ 
สุขภาพยิ่งต้องเงียบนิ่ง มีโอกาสหายจากโรคหวาดระแวงได้

วันศุกร์
ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้น ขอให้มีความอดทนทุกๆ เรื่องในช่วงนี้ จะได้ดี มีความสุข มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้การติดต่อพูดเจรจามากขึ้นมีลางสังหรณ์แม่นยำ การเงิน หาเก่งใช้เก่ง แต่กลับเลือกซื้อให้เค้าไม่เป็น ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆ
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อประสานงานมากขึ้น มีความน้อยใจหลายอย่างยังไม่เป็นตามความหวัง อ่อนไหวง่าย การงาน มีเกณฑ์การเริ่มต้นใหม่ๆ รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ทำงาน การเงิน เข้าซ้ายออกขวา ความรัก ควรระวังการโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงได้ง่ายๆ ช่วงนี้ต้องไม่คิดมาก ไม่ฟุ้งซ่าน สำหรับคนโสด ส่วนคนมีครอบครัวแล้ว ยังมั่นคง สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกระทันหัน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664