เปิดจองกล่องดนตรีที่ระลึกเพลงพระราชนิพนธ์ งาน Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง





เพื่อน้อมสำนึกรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 พระผู้ทรงคุณอันประเสริฐแก่แผ่นดินและพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ และด้วยพระปรีชาสามารถในศาสตร์สาขานานับอเนกอนันต์ รวมถึงพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีที่เป็นที่ยกย่องของชาวโลก ทรงพระราชนิพนธ์เพลง แยกและเรียบเรียงเสียงประสาน ตลอดจนทรงเชี่ยวชาญในศิลปะแขนง   ต่าง ๆ อย่างแท้จริง ดังที่พสกนิกรชาวไทยน้อมเกล้าฯถวายพระราชสมัญญาพระองค์ท่านว่าเป็น“อัครศิลปิน”  



บริษัท วีรินพัฒน์ จำกัด โดย อมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์ - สายวลี สาครจิตร กรรมการผู้จัดการ ในนามผู้จัดงาน “Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง”  การแสดงเดินแฟชั่นโชว์ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์ของน้อง ๆ เยาวชนตัวเล็ก ๆ ครั้งแรกของเมืองไทย จึงได้จัดทำกล่องดนตรีเพลงพระราชนิพนธ์ เพลง Still on my mind” ขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้สะสมเป็นที่ระลึก โดยกล่องดนตรีชุดนี้ได้ผลิตด้วยความปราณีต 18 ตัวโน๊ต และส่งไปผลิต ณ ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังจัดทำขึ้นเพียง 999 ชุดเท่านั้น!! ราคากล่องละ  2,490  บาท โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิออทิสติกไทย

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสั่งจองกล่องดนตรีเพลงพระราชนิพนธ์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่หน้าแฟนเพจ Little Sprouts Runway (https://www.facebook.com/LittleSproutsRunway) โดยสามารถจัดส่งทางไปรษณีย์ หรือ สามารถรับกล่องดนตรีได้บริเวณหน้างาน “Little Sprouts Runway ๒๐๑๗ : ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง” ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00 – 17.30 น. ณ โรงละครแห่งชาติ