กะตะกรุ๊ปปรับโฉมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา คอนเซ็ปต์ ” SENSE OF SEA”



กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย   หลังจากเปิดให้บริการ “กะตะ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ภูเก็ต” มาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ได้ปรับลุคครั้งยิ่งใหญ่ด้วยรูปโฉมที่ได้รับการเนรมิตใหม่ให้หรูหราพร้อมประกาศรีแบรนด์ใหม่เป็น “บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ” ในคอนเซ็ปต์ “ SENSE OF SEA “ สัมผัสกลิ่นอายทะเล ชายหาดส่วนตัว ทะเลโรแมนติก ที่ไม่มีถนนขวางกั้นระหว่างความรักของท่านกับทะเล” จากแรงบันดาลใจของทะเลอันดามันอันงดงามสู่การออกแบบเพื่อปรับโฉมครั้งใหญ่  พร้อมเผยโฉมบียอนด์ รีสอร์ต กะตะ” แล้ววันนี้ 


   

“บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ” ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย เน้นการใช้ลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้มีความทันสมัยแต่ยังแฝงความอ่อนช้อยลงไป รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ไฮไลท์อยู่ที่วิวพระอาทิตย์ตก ลับขอบฟ้าที่บรรจบทะเลอันดามัน ห้องพักหลากหลายดีไซน์ ทั้งหมด 275 ห้อง ได้รับการออกแบบใหม่สามารถชมทัศนียภาพของทะลอันดามันได้อย่างเต็มตา  ภายในห้องปรับโทนสีให้สว่างและสบายตาขึ้น มีทั้งห้องพรีเมียร์ดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องดีลักซ์ และ ห้องซุพรีเรียร์   

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก “บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ” มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Kids Club รวมถึงกานดาสปาพร้อมให้บริการผู้เข้าพักด้วยทรีทเมนท์แบบไทย และบาล์มสมุนไพร นอกจากนั้น ยังมีร้านอาหารและบาร์ให้เลือกชิลเอ้าท์  “ CALCIO+ (เกาโช่พลัส)” ร้านอาหารริมหาดที่มีการปรับปรุงใหม่ให้สว่าง ทันสมัย ที่นั่งสบายๆ รองรับลูกค้าได้มากขึ้น ให้บริการอาหารมื้อเที่ยงและมื้อค่ำแสนพิเศษ เสริ์ฟอาหารไทย เอเชีย อาหารนานาชาติ เมนูจานเด็ดที่อยากให้ลิ้มลองคือ PIZZA สไตล์อิตาลี หรือ จะจิบเครื่องดื่มเย็นๆที่ “ POOL SIDE BAR (พูลไซด์บาร์)

รีสอร์ทมีห้องจัดเลี้ยง หรือห้องประชุม ที่สามารถรองรับได้ถึง 400 คน และบริเวณกลางแจ้งที่เป็นที่นิยมสำหรับการจัดงานขนาดใหญ่ บริเวณสวนหรือสระว่ายน้ำริมชายหาดสามารถจัดเตรียมค็อกเทลจัดเลี้ยงสำหรับ งานแต่งงานริมหาดในฝันให้กับคุณได้ หรืองานรื่นเริงสำหรับผู้เข้าพักได้หลายร้อยคน      

คุณประมุขพิสิฐ ประธานกรรมการผู้จัดการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ปกล่าวว่า "การปรับโฉมครั้งใหญ่นี้มี เป้าหมายเพื่ออัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องพักและภูมิทัศน์ของรีสอร์ท เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดโรแมนติกริมชายหาดกะตะอันเลื่องชื่อ และยังเป็นจุดหมายปลายทางที่คุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนสำหรับครอบครัวคู่รักหรือเพื่อน เนรมิตวันหยุดอันแสนพิเศษให้น่าจดจำตลอดไป”

บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ  ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต และเป็นที่ที่หลายคนต่างตกหลุมรักและอยากที่จะกลับมาเยือนหาดกะตะแห่งนี้ในทุกๆปี

ภายใต้แบรนด์ ‘บียอน รีสอร์ท’ (Beyond Resort) อีก 3 แห่ง ได้แก่ บียอนด์ รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort Khao Lak) จังหวัดพังงา และบียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) จังหวัดกระบี่ ซึ่งคอนเซปของ แบรนด์ “บียอน รีสอร์ท’ จะเป็นรีสอร์ทริมหาดที่สวย โรแมนติก สร้างความจดจำให้กับผู้ที่มาพักอย่างไม่มีวันลืม