Think Space B2S –นครราชสีมา สาขาที่2 ในไทย แลนมาร์คสร้างแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่แห่งแรกในภาคอีสาน

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสุด “ว๊าว”กับ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส” (Think Space B2S) พื้นที่ความคิดสร้างแรงบันดาลใจใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้เวลาอย่างคุ้มค่าของคนรุ่นใหม่แห่งแรกที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้คนรักหนังสือ กลุ่มนักเรียน นักศึกษาคนรุ่นใหม่ ปักหมุดให้เป็นสถานที่สุดฮิป เป็นจุดนัดพบต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์ที่อินเทรนด์ที่สุด ด้วยสไตล์การตกแต่งรวมไปถึงประสบการณ์ของร้านหนังสือรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยอย่างลงตัว จากการเปิดตัวในครั้งนั้นได้ความนิยมอย่างรวดเร็ว จนถึงวันนี้ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส” (Think Space B2S) ได้กลายเป็น เธิร์ดเพลส ขวัญใจของคนกรุงเทพฯไปแล้ว



วันนี้บีทูเอส เดินหน้าสร้างพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ เติมไอเดียและประสบการณ์อีกครั้งกับสาขาใหม่ล่าสุด “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา” (Think Space B2S Nakhonratchasima) ซึ่งเป็นสาขาแรกของภาคอีสานและเป็นสาขาที่2 ในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Afterschool Community” แหล่งรวมแรงบันดาลใจ ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่แวะมาเติมไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด การใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน เลิกงาน ให้เกิดประโยชน์ที่สุด Think Space B2S เป็นพื้นที่ๆผสมผสานระหว่าง Knowledge Creativity โดยแบ่งเป็น 5 สเปซ สร้างแรงบันดาลใจ ได้แก่ Lifestyle Book Space, Lifestyle Stationery Space, Play & Learn Space, Artertainment Space และ Afterschool Networking Space บนพื้นที่กว่า 1,100 ตร.ม. ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา


   

   

นายสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส”  สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะไลฟ์สไตล์จะเป็นตัวกำหนดวิถีของผู้บริโภค ซึ่งการเดินเข้าร้านหนังสือในวันนี้ จะไม่ได้ต้องการแค่มาเลือกซื้อหนังสือหรือสิ่งของที่ต้องการเท่านั้น 

แต่ร้านหนังสือไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จะต้องมีความครบครันเกินความคาดหวัง ทุกครั้งที่เช็คอินที่ร้านบีทูเอสทุกพื้นที่ จะเต็มเปี่ยมไปด้วยการเติมแรงบันดาลใจใหม่ๆ โดยเฉพาะพื้นที่กิจกรรมที่สามารถค้นหาความมีศักยภาพของคุณจากทุกความชอบและสนใจในเรื่องต่างๆที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนของคุณ กับประสบการณ์ในทุกเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ที่ในห้องเรียนไม่ได้สอน  สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนักเรียน นักศึกษา คนรุ่นใหม่ หรือแม้แต่ทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว

 และนี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำ“ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา” (Think Space B2S Nakhonratchasima) แตกต่างจากคู่แข่ง ซึ่งในร้านบีทูเอสในคอนเซปต์ใหม่นี้ไม่ได้ถูกจำกัดเฉพาะคนเมืองเท่านั้น แต่ต้องขยายวงกว้างไปทุกๆที่ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่อยู่ในวัยเรียน ที่ต้องการพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ การสร้างแรงบันดาลใจ การแสดงออก และการพบปะเพื่อนใหม่ๆ เป็นวัยที่ต้องการหาแรงบันดาลใจต่อยอดไอเดียใหม่ๆ ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองอีกด้วย”


   

   

นายสมชัย กล่าวต่อว่า บนพื้นที่กว่า 1,100 ตร.ม. ถูกจัดสรรพื้นที่ออกเป็น 5 โซนหลัก ประกอบด้วย โซนแรกคือ  Lifestyle Book Space โซนหนังสือที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ครบครันทุกหมวดสินค้า ตั้งแต่โซนหนังสือวรรณกรรมเยาวชน -วรรณกรรมแปลที่เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นมากที่สุดในขณะนี้ หรือจะเป็นหนังสือเตรียมสอบของทุกระดับชั้น ทุกวัย จนถึงการสอบข้าราชการต่างๆ  โซนหนังสือบริหารจัดการและพัฒนาตนเอง โซนหนังสือท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์แกตเจต ไปจนถึงการรวบรวมหนังสืองานอดิเรกต่างๆ เช่น บ้านและสวน สุขภาพ และงานประดิษฐ์ไว้อย่างครบครัน  

โซนที่สอง Lifestyle Stationery Space พื้นที่รวมเครื่องเขียนดีไซน์สุดชิค หรือ อุปกรณ์ศิลปะครบครันที่สุด ที่คัดสรรมาเพื่อเติมแรงบันดาลใจในการช่วยขีดเขียนเพิ่มทักษะความจำ ในการเรียนของนักเรียน นักศึกษา หรือสร้างสรรค์งานศิลปะของช่างศิลป์ และเติมไฟให้การทำงานของคนรุ่นใหม่ให้สนุกและน่าสนใจยิ่งขึ้น  

โซนที่สาม Play & Learn Space พื้นที่เสริมทักษะสร้างจินตนาการสำหรับเด็กทุกช่วงวัยผ่านการเรียนรู้ครบครันด้วยหนังสือและของเล่นฝึกทักษะทางร่างกายและอารมณ์ (EF และ STEM)  ช่วยให้เด็กรุ่นใหม่มีจินตนาการ เพิ่มความจำ การกล้าตัดสินใจและการเข้าสังคมร่วมกับผู้อื่น โดยบีทูเอสได้คัดสรรหนังสือนิทานและแบบฝึกหัดกว่า1,000รายการ และ การของเล่นฝึกทักษะเสริมจินตนาการของเด็กอายุ 0-15 ปี ทั้งนี้เรายังมีพื้นที่กิจกรรมเวิร์คช้อปสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้ทุกคนในครอบครัว  อาทิ กิจกรรมบอร์ดเกมส์,เล่านิทาน ,การวาดและระบายสี 

โซนที่สี่ Artertainment Space โซนใหม่ที่รวมแผนก Art และ Entertainment  เข้าด้วยกันผสมผสานเสน่ห์ของศิลป์และเสียงเอาไว้อย่างลงตัว


และสุดท้ายคือ โซนไฮท์ไลท์ Afterschool Networking Space พื้นที่โค-ครีเอชั่นสเปซ ในโซนนี้ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา” ได้ผนึกกำลังความร่วมมือ กับ Class Cafe ร้านกาแฟสุดชิคของชาวโคราช เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่จะมานั่งชิลล์ ดื่มกาแฟรสชาติคุ้นเคย หรือ ขนมสุดเก๋ และคอนเนคกับพื้นที่กิจกรรมที่ได้รังสรรค์ขึ้นอย่างเป็นพิเศษเพื่อเป็นจุดแลกเปลี่ยนไอเดียและแหล่งเติมแรงบันดาลใจ ตอบสนองการสร้างสรรค์งานจากกิจกรรมเวิร์คช้อปที่ในห้องเรียนไม่ได้สอน ซึ่งทุกกิจกรรมจะเติมเต็มศักยภาพในการสร้างผลงานให้ตัวคุณหลังเลิกเรียนกับเพื่อนๆ หรือกิจกรรมสุดเทรนด์ต่อยอดการพัฒนาในสายอาชีพหลังเลิกงาน


 “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมาพร้อมให้บริการคนรุ่นใหม่จังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสาน แวะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในแหล่งรวมแรงบันดาลใจสุดไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้แล้ววันนี้ที่ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส” (Think Space B2S) ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา