ดวงประจำวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 15:09น.
วันนี้ชีพจรลงเท้าตั้งแต่เช้ามีการเดินทางติดต่อการงาน มีความขยันมุ่งมั่น ช่วงนี้รู้จักใช้เงินจะไตร่ตรองดีมาก ยังมีงานเลี้ยงงานสังสรรค์เข้ามาตลอดมีความสุขสดชื่นช่วงบ่ายถึงค่ำ
สีมงคล. สีแดง สีส้ม สีครีม
เลขมงคล. 1 4 9

วันอาทิตย์
มีความขยันมุ่งมั่นในหน้าที่ของตัวเอง อาจต้องมีการเดินทางติดต่อต่างๆช่วงบ่ายถึงค่ำสำหรับใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ การเงิน จะเกิดขึ้นจากความขยันที่ได้เคยทำไว้จะผลิดอกออกผลให้ได้เก็บเกี่ยวกันก็ตอนนี้. ความรัก ช่วงนี้ใครที่เคยแอบปิ๊งหรือมองๆกันไว้มีเกณฑ์จะสมหวังได้สานสายสัมพันธ์มากขึ้น สำหรับคนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้นมีความสุขความสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
วันนี้มีความอุดมสมบูรณ์ ความสุข
การงานมีความขยันมากขึ้น มีความมานะอุตสาหะ ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับอาชีพศิลปะหรือเสื้อผ้าความและสวยความงามทั้งหมดจะประสบความสำเร็จมีลูกค้ามากขึ้น ต้องระวังคู่แข่งทางธุรกิจเรื่องอิจฉาริษยา การใส่ร้ายป้ายสี การเงินมีความขยันมากขึ้นแต่ช่วงนี้การเงินการทองยังเข้าซ้ายออกขวาแต่ไม่ขาดมือ ความรัก ระวังการไปเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว รักสามเส้า ความรักที่ไม่สมหวัง
สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ

วันอังคาร
มีเกณฑ์การเดินทางตั้งแต่ช่วงเช้าไปทำบุญเพื่อความสุขความสมหวังความสบายใจ การงาน มีความอุตสาหะมุ่งมั่น ความแกร่งและใจกล้าทำให้ทุกอย่างประสบคสามสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้คนรักอุปถัมภ์ค้ำจุน มีโชคลาภจากคนในครอบครัว ความรัก มีความสุขความสมหวังช่วงนี้มีความอ่อนไหวง่าย มีความรู้สึกที่อยากอยู่คนเดียว
สุขภาพ ระวังไข้หวัด ไอ จาม ตัวร้อน

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จิตใจหนักแน่นเข้มแข็ง กล้าคิดกล้าทำ การงาน มีความเป็นผู้นำการวางแผนต่างๆได้เป็นอย่างดี อาจมีเรื่องความกังวลบ้างแต่ก็สามารถก้าวข้ามผ่านไปได้ การเงิน แม้จะมีความกังวลแต่จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงินช่วงบ่ายถึงค่ำโดยเฉพาะการติดต่อกับผู้หญิงผิวขาว ความรัก มีความระแวง กังวลหรือใครที่มีปัญหากันอยู่ในช่วงนี้ก็ยังจะมีปัญหาเดิมๆให้กลัดกลุ้มต่อไปเรียกว่าคาราคาซัง ขอให้ปล่อยวางคิดบวกจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย นอนไม่ค่อยหลับ

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีจิตใจเมตตา ขี้สงสาร การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยต้องพยายามจนสุดความสามารถจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี มีผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์สนับสนุนในเรื่องการงาน การเงิน จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงินจากผู้ใหญ่หรือการติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ เข้ามาในช่วงบ่ายถึงค่ำ ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุมากกว่า มีจิตใจดีเข้ามาอุปถัมภ์ สำหรับคนมีครอบครัวจะมีความรักความเข้าใจมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์เสียเงินซ่อมแซมที่พักอาศัย ยานพาหนะ การงาน ต้องแข่งขันมีความมุ่งมั่นจริงจัง การ่างแผนโปรเจกต์ต่างๆให้ดีจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงหรือการเดินทางจะได้เงินได้ทองสมหวัง
ความรัก ระวังความใจร้อน มีปากเสียงรุนแรงกันได้ เป็นช่วงเปราะบางมากขอให้พูดน้อยเป็นคนรับฟังบ้างมีสติในการใช้ชีวิตแล้วจะผ่านวิกฤติไปได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์ 
คนวันศุกร์อยากเที่ยวๆ อยากจะพักผ่อนเดินทางลั้ลลาอีกแล้ว การงาน มีการติดต่อประสานงานใหม่ๆเข้ามา การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างจะประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้า การเงิน หาเงินใช้ได้ตลอดในช่วงนี้เพื่อความสุขสบายใจ ความรัก ควรระวัง การระแวงกันไม่ไว้ใจกัน หรือการไปจับได้ว่ามีการนอกใจกัน ทำให้ทรมานใจ สุขภาพ ปวดท้องง่าย ระวังท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

วันเสาร์
ดวงเฮงแต่เช้ารับเงินรับทองรับข่าวดีต่างๆวันนี้ต้องทำงานแข่งกับเวลาชีพจรลงเท้า การงาน มีการขยับขยายการติดต่อทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ทำงานดึกดื่นมืดค่ำหรือทำงานห่างไกลที่พัก การเงิน หาได้เป็นกอบเป็นกำแต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาตลอด แต่ก็หักลบแล้วก็ยังติดบวกอยู่ ความรัก. ช่วงนี้มีความห่างเหินจากการเดินทางเพื่อการงาน หรือการทำภาระกิจต่างๆ มีความกังวลหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ 
สุขภาพ ระวังการปวดกล้ามเนื้อ กระดูกที่หลังได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664