ชวนชิลล์ รับลมหนาว WINTER MARKET @ THAMES VALLEY KHAO YAI by Niche Niche

ชวนมาชิลล์รับลมหนาวกับครั้งแรกของงาน วินเทอร์ มาร์เก็ต ที่เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ (Winter Market @Thames Valley Khao Yai by Niche Niche) ในวันที่ 2-3 ธันวาคม 2560 ท่าม กลางบรรยากาศแสนรื่นรมย์คล้ายเดินเล่นอยู่ในหมู่บ้านเล็กในชนบทของอังกฤษเพลิดเพลินกับ มุมปิคนิคแสนน่ารักและกิจกรรมมากมายสำหรับครอบครัวที่จะทำให้ช่วงเวลาสุดสัปดาห์นี้กลาย เป็นเรื่องราวแสนประทับใจมิรู้ลืม




หน้าหนาวปีนี้ นอกจาก Thames Valley Khao Yai โรงแรมที่ดึงมนต์เสน่ห์ของหมู่บ้านเล็กริม สายน้ำจากอังกฤษมาตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบของเขาใหญ่จะเปลี่ยนบรรยากาศแต่ละมุม ของโรงแรมให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แล้ว ยังถือโอกาสจัดเทศกาล Winter Market @Thames Valley Khao Yai by Niche Niche แบบเต็มรูปแบบขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมดึงไฮไลท์พิเศษของโรงแรมมา ครีเอทกิจกรรมแสนเพลินที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

เริ่มจากมุมปิคนิคแสนน่ารักให้นั่งพักผ่อน อิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์โฮมเมดและเครื่องดื่มนานา ชนิด หรือจะเลือกช้อปชุดตะกร้าปิคนิคที่เตรียมอุปกรณ์ไว้ให้พร้อมสรรพทั้งผ้าปูรอง อาหาร ขนมและ เครื่องดื่มสำหรับแฟนคลับ The Castle Restaurant & Tea Room ร้านอาหารและทีรูมสไตล์อังกฤษ ยอดฮิตของโรงแรม ห้ามพลาด Mini Tea Set ชุดจิบน้ำชายามบ่ายจับคู่กับขนมหวานสไตล์อังกฤษไซส์มินิ เตรียมไว้บริการเฉพาะภายในงานเท่านั้น

จากนั้นสามารถเลือกช้อปสินค้าในมุมฟาร์เมอร์มาร์เก็ตที่ขนผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจากท้องถิ่นมาให้ เลือกซื้อกันอย่างจุใจ รวมถึงงานคราฟท์ สินค้าแฮนด์เมดทั้งหลาย ที่คราวนี้จะมาในรูปแบบ Craft Truck ยกขบวนสินค้าสุดเก๋ทั้งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มาให้เลือกช้อปตลอดวัน  ตกบ่ายถึงค่ำนั่งชิลล์ฟังเพลงจากวง ดนตรีที่จะมาเล่นสดเคล้าลมหนาว หากมีเวลาสามารถเลือกทำกิจกรรมเวิร์คช้อป ทั้งการเรียนทำลิปบาล์ม หรือการผสมเครื่องดื่มม็อกเทลแก้วอร่อยได้ด้วยตนเองในส่วนของ Kid Zone เด็กๆจะได้เพลิดเพลินกับ ฟาร์มไซส์มินิ สนุกกับการป้อนนมสัตว์ ประดิษฐ์ลูกโป่ง เพ้นท์หน้า ท่ามกลางธรรมชาติแสนสดชื่น

 Winter Market @ Thames Valley Khao Yai by Niche Niche จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม เวลา 10.30-21.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เวลา 10.30-17.00 น. ติดตามรายละเอียดกิจกรรม เพิ่มเติมได้ใน FB : Thames Valley Khaoyai Hotel หรือ IG : Thames Valley Khaoyai  Hash tag  #winteratthames