ดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 09:09 - 15:09น.
วันนี้การวางแผนงานหรือมีโปรเจกต์การลงทุนใดๆ ขอให้มุ่งมั่นรีบทำทันทีเอาฤกษ์เอาชัยมีเกณฑ์รับทรัพย์ตั้งแต่ช่วงเช้าไปจนถึงช่วงบ่าย ช่วงนี้การงานเหมือนการปลูกต้นไม้รอออกดอกออกผลจะประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า มีความอุดมสมบูรณ์ดี
สีมงคล สีโอโรส สีชมพู สีม่วง
เลขมงคล 7 0 4

วันอาทิตย์
ดวงดีดวงเฮงกับบริวารและกัลยาณมิตร ส่งดวงให้มีความสำเร็จการงานโชคลาภ การงาน ต้องขยันให้มากขึ้นใครทำธุรกิจการค้าจะมีลูกค้าเก่าๆ กลับมามีการเดินทางติดต่อประสานงานโดยเฉพาะช่วงนี้จะมีช่องทางงานใหม่ๆเข้ามาจะทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น. การเงิน การเงินการทองจะดีมากสำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง 
ความรัก มีเกณฑ์จะพบรักเก่า รักรีเทิร์นหรือมีการพบเจอคนรักเก่าโดยบังเอิญได้ 
สุขภาพ เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า

วันจันทร์
คนวันจันทร์ จิตใจโอบอ้อมอารี ขี้สงสารช่วงนี้ระวังคนจะนำความเดือดร้อนมาให้ การงาน มีเกณฑ์การลงทุนทำการค้าใหม่ๆได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องเดินทางจะประสบความสำเร็จได้ดี การเงิน ช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา มีความเหน็ดเหนื่อยกับการบริหารค่าใช้จ่ายต้องระเอียดรอบคอบรัดเข็มขัดในช่วงนี้. ความรัก มีเกณฑ์พบรักในที่ทำงานหรือการเดินทางติดต่อประสานงานได้ในช่วงนี้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้คิดจะทำสิ่งใดไม่ว่าจะลงทุนหรือการมองหาสิ่งใหม่ๆจะสมหวัง การงาน ต้องมีความมุ่งมั่น ขยัน อุตสาหะจะประสบความสำเร็จ ควรระวังบริวารอายุน้อยกว่าจะนำความเดือดร้อนกังวลใจมาให้ การเงิน มีผู้ใหญ่ส่งดวงอุปถัมภ์ค้ำจุนจะได้เงินได้ทองจากคนรักหรือกัลยาณมิตรที่อายุมากกว่า. ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่ได้สูง คนที่มีคู่แล้วจะมีความสุขสมหวังรักกันมากขึ้น
สุขภาพ ระวังความเครียดไมเกรน

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้วางแผนการเที่ยวกันอีกแล้ว ไปแหล่งธรรมชาติภูเขา น้ำตก ทะเลในช่วงวันหยุด การงาน มีการติดต่อการงานสิ่งต่างๆเข้ามาช่วงนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน ต้องขยันให้มากขึ้นมีความหนักแน่นกล้าคิดกล้าตัดสินใจจะได้ดีประสบความสำเร็จ. การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินก้อนใหญ่แต่สามารถหมุนได้แบบสบายๆ ในช่วงนี้และใครที่กำลังรอคอยการเงินการทองอยู่จะสมหวังได้รับข่าวดี ความรัก ช่วงนี้สวย หล่อมีเสน่ห์กับผู้พบเห็น ระวังการจับปลาสองมือ รักเผื่อเลือกในช่วงนี้จะนำความทุกข์ใจมาให้ 
สุขภาพ ระวังเป็นไข้หวัดได้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้หมดเงินไปกับความสวยความงาม แต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผม กระเป๋า,รองเท้าเรียกว่าช็อปปิ้งแบบเทกระเป๋ากันเลยเพื่อความสุข
การงาน มองเรื่องการขยับขยายหรือมองสิ่งใหม่เพิ่มเข้ามา ช่วงนี้ไฟแรงมีความขยันกล้าคิดกล้าทำจะประสบความสำเร็จ การเงิน ถึงแม้จะพยายามประหยัดใช้จ่ายอย่างรอบคอบแต่ก็ยังซื้อความสุขให้ตัวเอง อย่างไรก็ตามก็มีเงินเข้ามาให้ได้จังจ่ายใช้สอยเรียกว่าหมดๆมี. ความรัก คนโสดใครมีสเป็คเป็นชาวต่างชาติมีโอกาสสูงที่จะพบรักกับชาวต่างชาติมีความสุขสมหวัง สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีความอุดมสมบูรณ์ ความรักความอบอุ่นในครอบครัว
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
จะทำอะไรมองการไกลถึงอนาคตมีการวางแผนที่ดี การงาน มีเกณฑ์ติดต่อการงานกับชาวต่างชาติหรือการมองสิ่งใหม่ๆ เพิ่มจากเดิม มีการขยับขยายแล้วจะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้เงินคล่องมือดวงรับทรัพย์ ส่วนมากจะมาจากความขยันที่เราได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรัก มีความสุขความอบอุ่นมีความอุดมสมบูรณ์สำหรับคนที่ครอบครัวแล้วมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีการมีบุตรได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
วันนี้มีจิตใจเป็นกุศล อยากทำบุญทำทานหรือช่วยเหลือสาธารณะกุศล จะส่งดวงเสริมบารมีให้มีความสุขความสมหวังร่ำรวยสุขภาพแข็งแรง. การงาน ช่วงนี้มุ่งมั่นเอาจริงเอาจังกับการงานกล้าทำกล้าลองสิ่งใหม่ๆอย่างไรก็ตามจะประสบความสำเร็จ แน่นอน
การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะแต่จะมีการเงินใหม่ๆเข้ามา จากสิ่งที่ลงทุนลงแรงไว้จะได้ผลกลับมาเป็นกอบเป็นกำ 
ความรัก โดดเด่นมีความสุข ความสมหวังทุกๆเรื่อง
ใครที่รักสนุกรักอิสระจะได้พบเจอกับคนที่ถูกใจสักที.
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกระดูก กล้ามเนื้อได้

วันเสาร์
คนวันเสาร์จะขยันมากเป็นพิเศษมีความอุตสาหะ มีการติดต่อการงานเข้ามาตลอด ช่วงนี้กล้าคิดกล้าทำสิ่งใหม่ๆ เรียกว่าคิดแปลกจะประสบความสำเร็จ การเงิน การเงินการทองช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวาแต่การเงินดีมีเงินเข้าตลอด 
ความรัก ช่วงนี้มีความเครียดปัญหาเดิมๆ เบื่อ เหนื่อยใจ มีความกดดัน ควรระวังการมีปากเสียงหรือการแง่งอนกันได้ ช่วงนี้ต้องพักผ่อนจิตใจนั่งสมาธิ ทำบุญทำทานออกกำลังกายให้ผ่อนคลายบ้าง 
สุขภาพ ระบบทางเดินอาหาร ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารเป็นพิษได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664