“ช้อปช่วยชาติ” กระหึ่ม !!! ประชาชนแห่ร่วมงาน “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป’60”

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า  “วันนี้ (11 พ.ย.) ซึ่งเป็นวันแรกของมาตรการช้อปช่วยชาติ ที่ประชาชนสามารถนำใบกำกับภาษีจากการซื้อสินค้ามาลดหย่อนภาษีได้นั้น  พบว่ามีประชาชนให้ความสนใจมาซื้อสินค้าที่ร้านเทสโก้ โลตัส เป็นจำนวนมาก โดยเทสโก้ โลตัส ได้เตรียมความพร้อมในการออกใบกำกับภาษี ทั้งการเพิ่มจำนวนพนักงาน และอุปกรณ์การพิมพ์ใบกำกับภาษีเพิ่มเติม นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ประชาชน เทสโก้ โลตัส ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ‘ช้อปมหัศจรรย์’ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย เช่น ลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้า 30 % ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ลดราคาสินค้ากลุ่มเครื่องนอนสูงสุด 50%  

   

ซึ่งโปรโมชั่นนี้ได้รับการตอบรับดีมาก ลูกค้าประชาชนมาจับจ่ายสินค้ากันตั้งแต่หกโมงเช้า และมาออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบตั้งแต่เช้าด้วยเช่นกัน  สำหรับสินค้าส่วนใหญ่ที่ลูกค้านำใบเสร็จมาออกใบกำกับภาษี จะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ทีวี 

ในขณะที่งานแสดงและจำหน่ายสินค้า “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป’60”   ซึ่งจัดขึ้นจนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ที่เมืองทองธานี  มีประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยสินค้าที่ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อมีทั้งสินค้าอุปโภค-บริโภค อาหารสด เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งลูกค้าที่มาซื้อสินค้าจากบูธเทสโก้ โลตัส ที่งานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป’60 ก็สามารถออกใบกำกับภาษีได้อย่างสะดวกเช่นกัน”