“พิม-ภัสร์ศริญา” บุกเดี่ยวข้ามโลก ชิงมงกุฎ Mrs. Asia USA 2017

เรียกว่าเป็นครั้งแรกก็ว่าได้สำหรับนักธุรกิจสาวมั่น “พิม-ภัสร์ศริญา กุลพร้อมพงศ์” ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงชัยเวทีสาวงาม ระดับโลก Mrs. Asia USA 2017 ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายเวทีในการประกวดครั้งนี้ และมีอายุยาวนานกว่า 29 ปี ไม่ว่าจะเป็นเวที Miss teen Asia USA (มิสทีน) เวที Miss Asia USA (มิสเอเชีย) และเวที Mrs.Asia USA (มิสซิทเอเชีย)นั่นเอง ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2017 ณ Los Angeles สหรัฐอเมริกา 


   

“พิม-ภัสร์ศริญา” นักธุรกิจสาววัย 34 ปี และยังเป็น single mom คุณแม่เลี้ยงเดียวที่มีลูกชาย สุดหล่อ วัย3 ขวบ ปัจจุบันทำธุรกิจ โรงงานผลิตอาหารเสริม กว่า10ปี เป็นโรงงาน OEM รับผลิตแบร์นให้กับลูกค้า โดยสาวพิม อยู่ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการผลิต โดยมีลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศ เป็นลูกค้าประจำ 

เดิมที “สาวพิม” มีแพลนที่จะลงคอร์สบิซิเนส เรียนภาษาอังกฤษธุรกิจเพิ่มเติมเพื่อศึกษาดูงานและต่อยอดให้กับธุรกิจของตน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่หลับไปเข้าตาผู้คร่ำหวอดแวดวงเวทีนางงา ต่างแดน ที่ LA ชื่อคุณใหญ่ ดีไซเนอร์ เจ้าของห้องเสื้อ ภูเขา(Phukaw ) และด้วยความสูง 174 cm ของเธอนั้น เลยถูกชักชวนให้ร่วมเข้าประกวดในครั้งนี้ โดยสาวเจ้าเผยให้ฟัง ในขณะที่กำลังจะเดินทาง ไปยัง Los Angeles พร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า ที่ใช้ในการประกวด ซึ่งสาวพิมนำไปถึง 6 ใบ ด้วยกัน พร้อมชุดประจำชาติ โดยสาวเจ้าเผยว่า 

“เดินทาง ไปต่างประเทศก็บ่อย น่ะค่ะ แต่ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นเท่าครั้งนี้ แต่ก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ค่ะ จริงๆแล้วเรื่องประกวดครั้งนี้ เกิดจาก มีพี่ที่สนิทกัน ชื่อ “พี่ใหญ่ เจ้าของห้องเสื้อ ภูเขา(Phukaw )” อยู่ที่ LA พอดี เจอกัน เขาบอกช่วงนี้ มีการประกวด “อย่างงี้..อย่างงี้ น่ะ”หน่วยก้านเรา พอได้นี ลองไหม เราก็คิดว่า.. น่าสนใจจึงมาปรึกษา พี่เหมียว ..พี่เหมียวก็บอก ..เอา..ซิ เดี๋ยวช่วย แล้วเราก็ดูแลกันมาตลอดหลายวัน ทั้งเทรนด์นิ่ง ทั้งช่วยกันดูชุดที่จะเอาไปประกวด ด้วยตัวพี่เหมียวเอง นางก็มีประสบการณ์ด้านนี้อยู่แล้ว มันก็เลยทำให้อะไรๆ หลายอย่าง ไม่ยากอย่างที่คิด อย่างชุดที่เตรียมไป ก็มีอยู่ 5 ชุดด้วยกัน ค่ะ รวมทั้งชุดประจำชาติ ด้วย วันนี้ก็มีเพื่อนบางส่วนมาช่วยขนของ มาส่งที่สนามบิน แต่จริงๆ แล้ว เราไม่ได้บอกเพื่อนเลย น่ะ ส่วนใหญ่เกือบทั้งหมด..ไม่รู้..ว่าเราไปประกวด มีแต่คุณพ่อกับคุณแม่ที่ทราบ เดี๋ยวถ้าได้ มง กลับมาค่อยว่ากัน (หัวเราะ) อย่างไงก็เป็นกำลังให้ พิมด้วย น่ะค่ะ”


ทั้งนี้ สาวพิม เมื่อเดินทางถึง Los Angeles สหรัฐอเมริกา ต้องไปรายงานตัวต่อกองประกวด ทันทีพร้อมเก็บตัวทำกิจกรรม ซ้อมเดินแบบ ร่วมกับสาวงามจาก 60 ประเทศทั่วโลก เตรียมตัวเพื่อขึ้นประกวด ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2017 นี้