ดวงประจำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 15:09น. 
วันนี้วันดีจะได้รับข่าวดีเรื่องการเรียนหรือการทำงานใหม่ๆเข้ามา โดยเฉพาะคนที่มีความไม่สบายใจ คิดทำสิ่งใดขอให้กล้าตัดสินใจอย่างรอบคอบ ควรระวังดูแลในเรื่องของสุขภาพบ้าง
สีมงคล. สีทอง สีเหลือง สีเขียว
เลขมงคล 3 7 1

วันอาทิตย์
มีความหนักแน่นในเรื่องการงานหนักเอาเบาสู้ มักจะสงสารคนที่ด้อยกว่า การงาน ช่วงนี้ควรระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบหรือการโกงได้ การเงิน ติดๆขัดๆ ในระยะนี้ต้องระวังการต้องระวังการ กดบัตรเครดิตมาใช้ล่วงหน้า หรือการกู้ต่างๆ ความรัก ช่วงนี้มีเพื่อนมากอาจแนะนำคนดีๆ มาให้ สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังการเกิด ปัญหารักแทรกซ้อน หรือการมีความลับต่อกันอาจทำให้ถูกจับผิด มีปากมีเสียงกันได้
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันจันทร์
มีความคิดความอ่านเป็นผู้นำ ขยันมากจะได้รับมอบหมายงานสิ่งใหม่ๆเข้ามา การงาน อาจมีความกังวลใจ ต้องใช้กลุ่มทีมในการบริหารในช่วงนี้ถึงจะสำเร็จราบรื่นได้ง่ายขึ้น การเงิน ช่วงนี้หมุนรายรับรายจ่ายอย่างหนัก แต่สามารถเอาตัวรอดได้ ช่วงนี้ต้องอดทนขยันมากขึ้นสองถึงสามเท่า
ความรัก มีความสุขสมหวังช่วงนี้เอาใจใส่คนรักหรือคนในครอบครัวเป็นอย่างดี ช่วยกันคิดสร้างสรรค์ทำงาน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
วันนี้มีการแข่งขันสูงคิดทำสิ่งใดแล้วต้องใช้ความอดทนและเด็ดเดี่ยวจึงจะได้ดีประสบความสำเร็จ การงาน ใครที่ทำธุรกิจการค้าต่างๆ จะมีลูกค้ากลุ่มเก่าๆเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์และสำหรับใครที่กำลังเบื่องานเบื่ออาชีพที่ต้องใช้การแข่งขัน มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานแน่นอน
การเงิน มีโชคมีลาภจากบ้านที่ดินรวรมถึงคนเจ็บป่วย การเงิน มีโอกาสได้พบรักกับคนเก่าๆที่สามารถ ช่วยเหลือการเงินได้บ้าง ความรัก ช่วงนี้บอบบางจะมีมิตรภาพเข้ามามาก แต่ก็จะทำให้วุ่นวายจากการรับปากรับคำของตัวเอง
สุขภาพ ระวังการเดินทางอ่อนเพลียง่าย พักผ่อนไม่เพียงพอ

วันพุธกลางวัน
วันนี้มีความเกรงใจคนรอบข้าง มีความเมตตา มีความสุขกับการได้ช่วยเหลือกัลยาณมิตรช่วงนี้ดวงนารีอุปถัมภ์ การงาน ค่อนข้างใจร้อนคิดพูดตัดสินใจเร็ว อย่างไรก็ตามบริวารส่งดวงให้มีความสำเร็จสมหวัง การเงิน ใช้จ่ายแบบประหยัดหรือใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ไม่ฟุ่มเฟือยแต่ก็มีความอุดมสมบูรณ์มีสุข ความรัก มีสองอารมณ์ อารมณ์แรกทำอะไรก็นึกถึงความรู้สึกของคนรักมาก่อนจะรู้สึกเกรงใจ แต่อีกอารมณ์ก็มีความรั้นจะทำตามความรู้สึกความสุขของตัวเอง ช่วงนี้ควรพักผ่อนให้มากจะได้มีสติในการควบคุมอารมณ์ตัวเอง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกิน อยากไปแล้วเที่ยวอยากมีเวลาที่ให้มากที่การงาน มีความอุตสาหะจะได้รับข่าวดีโดยเฉพาะคนที่ทำงานคนเดียว การเงิน ช่วงนี้ต้องลดกิเลศ ความอยากทั้งหลายออกไม่เช่นนั้นจะทำให้ตัวเราหมุนบริหารรายจ่ายติดขัดได้ การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินหรือหยิบยืมคนที่อายุน้อยกว่าได้ง่าย คนอายุน้อยส่งดวงอุปถัมภ์ ช่วงนี้ให้ค่อยๆ คิด กาลเวลาจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี
ความรัก ช่วงนี้ต้องลดทิฐิไปก่อนจะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้ามายิ่งขึ้น 
สุขภาพ ควรระวังโรคกระพาะ และลำไส้

วันพฤหัสบดี 
วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อสิ่งต่างๆอย่างตั้งใจ มีความเป็นผู้นำ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า มีความเป็นผู้นำมีความกล้าขยัน ประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้คิดทำสิ่งใดต้องรอบคอบให้มากที่สุด มีความเสี่ยงที่ต้องถูกโกงหรือ การได้มาแบบไม่ถูกต้อง ความรัก ช่วงนี้มีความรักปกปิดซ่อนเร้น การไปรักคนมีเจ้าของ ควรต้องระวังความเจ็บช้ำตามมา
สุขภาพ ควรระวังแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

วันศุกร์
ช่วงนี้มีโปรแกรมวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว ปลดปล่อยความเครียด มีความเบื่อหลายสิ่งหลายอย่าง การงาน ช่วงนี้ใช้คำพูดคำเจรจา ใช้พรสวรรค์ การลงทุนการขยับขยายช่วงนี้มักจะชะลอลงบ้าง ต้องใช้ความอดทนมากขึ้น การเงิน ใช้คำพูดคคำเจรจามีความสำเร็จสูงเรียกว่าปากเสริมทรัพย์ การเงินการทองจะดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้งดใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ มีแต่ความห่างเหิน มีโอกาสเลิกราหมดความสัมพันธ์กันง่ายขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
วันนี้วันดีมีความสมหวังในเรื่องการงาน การเรียน ความรัก การงาน มีความพยายามสูง ใจกล้า คิดเร็วทำเร็ว ช่วงนี้ควรรอบคอบให้มากขึ้น การเงิน จะได้รับข่าวดี มีความสำเร็จ เรียกว่าหาเยอะใช้เยอะในช่วงนี้แต่สามารถหาได้ตลอด ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงต้องระวังคนเข้าชอบหรือถูกใจ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆรวมถึงต่างประเทศ
สุขภาพ ระวังระบบทางเดินอาหาร

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม