ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 09:09น.
วันนี้เดินทางไปไหนหรือติดต่อกับใครจะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือรวมถึงการติดสื่อสารต่างๆกับต่างประเทศ หรือชาวต่างชาติ จะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้อาจมีการแก้ไขการงานบางอย่างที่ติดขัดบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยได้ รวมถึงการทำของมีค่าตกหล่นสูญหาย
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำเงิน
เลขมงคล 5 2 7

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีจิตใจเมตตา โอบอ้อมอารีชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูงหริอเป็นที่ปรึกษา การงาน มีความใจร้อน ขี้โมโหง่ายเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ต้องระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกซุบซิบลับหลังได้ การเงิน ระวังการถูกซิกแซกเอาเปรียบ ลักเล็กขโมยน้อยหรือการถูกโกงได้ ความรัก ดูแลเป็นห่วงทุกคนที่ใกล้ชิดไปหมดโดยเฉพาะ คนในครอบครัว 
สุขภาพ ระวังการปวดท้อง อาหารเป็นพิษได้

วันจันทร์
วันนี้มีความละเอียดรอบคอบไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือการเงิน เอกสารต่างๆ
การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีความก้าวหน้า กล้าการลงทุนจะประสบความสำเร็จสมหวัง การเงิน ช่วงนี้จะได้จากความขยันจากการทำงาน การเงินการทองดีมากเรียกว่าช่วงรับทรัพย์ ความรัก คนโสดควรระวังพบรักกับคนเจ้าชู้หวังเคลมเพียงข้ามคืนได้ สำหรับคนมีครอบครัวควรระวังรักแทรกซ้อนหรือมือที่สาม
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้มีแต่ความอยากกิน อยากเที่ยว อยากดื่มอยากสนุกลั้ลลาเฮฮาปาร์ตี้ การงาน มีความสมวังในสิ่งที่ติดต่อธุรกิจการค้าไว้มีการขยับขยายเติบโตมีเกณฑ์การเดินทางไปติดต่อการงานใกล้ แม่น้ำ ทะเลภูเขา การเงิน ช่วงนี้มีแต่รายจ่าย กับการเดินทางควรระวังการทำกระเป๋าเงินตกหายหรือโดนขโมยได้ ความรัก มีความทุกข์ทรมานจิตใจ เรียกว่ามีสิ่งลึกๆที่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ ช่วงนี้ขอให้ใช้สติไม่ฟุ้งซ่าน เข้าวัดฟังธรรม นั่งสมาธิ
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์วางแผนการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดยาว การงาน ละเอียดทุกอย่าง เอกสาร การเงินการบัญชี จนทำให้รู้สึกเหนื่อยอกเหนื่อยใจ การเงิน ช่วงนี้ติดขัดอาจต้องมีการหยิบยืม หรือกู้หนี้ยืมสินมาบริหารจัดการ ไปก่อนทุกๆอย่างจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้ไม่ได้ดั่งใจไปซะทุกเรื่อง ทำให้รู้สึกเหนื่อยต้อง
รีแล็กซ์บ้างจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้น
สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ

วันพุธกลางคืน
มีความขยันมุ่งมั่นเป็นพิเศษ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญไหว้พระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่างๆ การงาน มีความขยันปกครองคนได้ดี มีบริวารรัก มีความโดดเด่นหน้าที่การงาน การเงิน ช่วงนี้หามาใช้ไป ส่วนมากจะใช้เงินซื้อความสุขสบาย ความพึงพอใจเป็นหลัก ความรัก มีความรักหวานแหว๋ว มีความสุข คู่รักหรือคู่ครองมีจิตใจเมตตา 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ใจกล้าใจถึง มีความขยันอุตสาหะ เดินทางกลางค่ำกลางคืน การงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทาง โยกย้ายหรือติดต่อการงานมืดค่ำ มีความเบื่อ เหนื่อยท้อ แต่สักพักจะหายเพราะมีการเงินเข้ามา การเงิน ช่วงนี้ดึกดื่นไม่ควรเดินทางไกล จะเสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ ความรัก มีความกังวลกลัวความรักจะได้มาไม่เต็มร้อย กลัวการมีความรักแบบหลอกๆ 
สุขภาพ ระวังเรื่องอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

วันศุกร์
มีความขยันอุตสาหะมาก ทำเพื่อครอบครัวหรือคนที่รัก การงาน มีการติดต่อขยับขยายโดยเฉพาะการลงทุนกับชาวต่างชาติจะสมหวังโดดเด่นต้องระวังการถูกหลอกหรือถูกโกงได้
การเงิน ช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา ใช้เงินเก่งซื้อความสุข 
ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ มีความสุข สมหวัง คนมีครอบครัวแล้วจะสมหวังในความ รักดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี 
สุขภาพ ระวังการเดินแล้วข้อขาพลิกแพลง

วันเสาร์
จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานจะได้เงินได้ทองตั้งแต่ช่วงเช้า การงาน ช่วงนี้ต้องขยันทำงานมากขึ้นทำงานหามรุ่งหามค่ำ คนอายุน้อยกว่าจะนำความสุขความสมหวังมาให้ 
การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัดเก็บเล็กผสมน้อย ในช่วงนี้สำหรับใครที่กำลังรอคอยการเงินอยู่ต้องใช้เวลารีบร้อนไม่ได้ ความรัก ต้องระวังการไปรักคนอายุน้อยกว่าหรือการพบรัก 
ในที่ทำงาน หรือการไปติดต่องานตามสถานที่ต่างๆได้ 
สุขภาพ ระวังการปวดกล้ามเนื้อได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม