“ซีคอน บางแค” จัดงาน “ยักษ์ Cute” สัมผัสมุมน่ารักของยักษ์ฉบับสร้างสรรค์

 ซีคอน บางแค ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน ยักษ์ Cuteงานไทยสไตล์สร้างสรรค์ที่นำเสนอยักษ์ในมุมน่ารัก ให้ผู้ชมได้เข้าถึงความน่ารักของยักษ์ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม และความสุข ครั้งแรกในงานนี้ พบยักษ์จำลองสูงกว่า 2-4 เมตร กับหลากหลายอิริยาบถ ท่วงท่าสุดทะเล้น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแบบยักษ์ๆ อาทิ เพ้นท์หน้ายักษ์ วาดภาพเหมือนยักษ์ และช้อป ชิม ชิล ไปกับอาหารขนาดยักษ์ สินค้าที่ตกแต่งด้วยหน้ายักษ์ ของที่ระลึกยักษ์ดีไซน์ต่างๆ กว่า 50 ร้าน ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน -3 ธันวาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม



นางสาว ทรงสิริวรรณ เลิศณรงค์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน ยักษ์ Cute ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อเปิดประสบการณ์สร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า และประชนทั่วไป กับงานไทยสไตล์สุดสร้างสรรค์ที่นำเสนอยักษ์ในมุมน่ารัก ที่จะสร้างรอยยิ้ม และความสุข สนุกสนาน ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้บรรยากาศโมเดิร์นคลาสสิก ที่แวดล้อมไปด้วยยักษ์จำลองขนาดสูงกว่า 2- 4 เมตร ในหลากหลายอิริยาบถ ท่วงท่าสุดทะเล้น มาไว้ภายในงาน พร้อมให้ผู้เข้าชมงานได้ถ่ายรูป เซลฟี่เก็บภาพความประทับใจได้อย่างเต็มอิ่ม

พิเศษ! พบกิจกรรมแบบยักษ์ๆ อาทิ ย.ยักษ์คึกคัก มาเพ้นท์หน้าเลียนแบบยักษ์ ในแบบน่ารักๆ, ย.ยักษ์เขี้ยวใหญ่ ใครคุณเป็นแบบ แปลงโฉมเป็นยักษ์หล่อ ยักษ์สวย แล้วนำภาพกลับไปเป็นที่ระลึก, ย.ยักษ์ชวนไป พบกับไปรษณียบัตรลายพี่ยักษ์น่ารัก น่าสะสม หรือจะเขียนข้อความส่งให้คนที่คุณรักก็ได้แบบไม่ซ้ำใคร โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม ฟรี! ได้ทุกวัน เริ่มเวลา 12.30 น. เป็นต้นไป เพียงกด Like & Share ถ่ายภาพบรรยากาศงาน “ยักษ์ Cute” โพสต์ในเพจเฟสบุ๊กซีคอน บางแค พร้อม ช้อป ชิม ชิล ไปกับอาหารขนาดยักษ์ สินค้าที่ตกแต่งด้วยหน้ายักษ์ และของที่ระลึกยักษ์ดีไซน์ต่างๆ กว่า 50 ร้าน

มาชมยักษ์น่ารัก ๆ แบบฉบับสุดสร้างสรรค์ ในงาน ยักษ์ Cute ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-454-7777 หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae,  www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, Instagram : seaconbangkae_shopping