ช่อง 3 คว้ารางวัลช่อสะอาด ประจำปี 2560

ไทยทีวีสีช่อง 3 รับโล่เกียรติยศ รางวัล “ช่อสะอาด” ประจำปี 2560 จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ( ป.ป.ช.) ซึ่งจัดขึ้นเป็นที่ที่ 8 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ สำหรับบุคคล หรือ องค์กร ที่มีผลงานสร้างสรรค์ดีเด่นด้านสนับสนุนและส่งเสริมการป้องกันและ ปราบปรามการทุจริต ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อที่มีเนื้อหาในการปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรม ในสาขารายการโทรทัศน์ ประจำปี 2560 ในโอกาสนี้ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้รับรางวัลโล่เกียรติยศ ในฐานะผู้เผยแพร่รายการโทรทัศน์อันเป็นประโยชน์แก่สังคม โดยมี คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เป็นผู้แทนสถานีฯ รับมอบรางวัล จากพลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. นอกจากนี้ยังมีผลงานจากบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ และ ผลงานสาขารายการข่าวและสารคดีเชิงข่าวที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ รางวัลช่อสะอาด ในครั้งนี้คือ 

บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด จากละครโทรทัศน์ เรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน จุดเริ่มต้นของการโกง โดยมี คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้จัดละครพร้อมด้วย เกรซ รัชย์ณมนทร์ และพายอาร์ พัณณิน ตัวแทนนักแสดงร่วมรับมอบรางวัล


   

   

​ส่วนรายการคนเฝ้าข่าว ช่อง 28 รับรางวัลช่อสะอาด สาขาข่าวและสารคดีเชิงข่าว จากผลงาน แกะรอยสวมบัตรประชาชนพระภิกษุเชื่อมโยงแงทัวร์จีน และ ข่าวตรวจทุจริตโครงการอุดกลบบ่อบาดาลทั่วประเทศ​และ ผลงานรางวัลช่อสะอาดเกียรติยศ ประจำปี 2560 รายการข่าว 3 มิติ ทางช่อง 3 รับรางวัลด้านการส่งเสริมและป้องกันการทุจริต โดยมี คุณจาตุรงค์ สุขเอียด บรรณาธิการข่าวเป็นผู้รับมอบ