ดวงประจำวันพฤหัส 30 พฤศจิกายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 15:09 - 18:09น.
วันนี้มีจิตใจนักสู้ ใจกล้าใจถึง ทำอะไรตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ควรระวังในเรื่องของความใจร้อนอาจทำให้เกิดคดีความหรือการมีปากเสียงกันง่าย รวมถึงควรระวังเรื่องการเดินทางไกลไม่ควรประมาท ธุรกิจบันเทิง ความสวยความงามได้ดีเป็นพิเศษ วันนี้มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือเดินทางไปงานอวมงคลได้
สีมงคล สีฟ้า สีขาว สีเงิน
เลขมงคล 7 4 4

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงานหรือการเริ่มต้นการงานใหม่ๆ จะสมหวังมีโชคลาภจากการงานช่วงนี้ควรระวังอย่าใจร้อน การงาน มีความเหนื่อยเบื่อช่วงนี้ควรไปพักผ่อนรีแลกซ์ ช็อปปิ้ง ออกกำลังกายแล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่ การเงิน การเงินการทองจะเริ่มดีขึ้น พยายามทำตัวเองให้มีความสุขสนุกสนานแล้วโชคลาภการเงินจะเข้ามา ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์มีโอกาสพบคนที่ถูกใจที่มีตำหนิ พ่อหม้าย หม้าย หรือบุคคลที่เพิ่งเลิกรามา
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน ขา

วันจันทร์
มีความกังวลหลายๆด้านเข้ามา ทำให้มีความรู้สึกหมดความหวัง ช่วงนี้อย่าคิดฟุ้งซ่านจะทำให้เดือดร้อนมากขึ้น การงาน ช่วงนี้ต้องอาศัยกัลยาณมิตรช่วยเสริมดวง อาจเป็นการปรึกษาหรือการขอคำแนะนำจะทำให้ความรู้สึกต่างๆคลี่คลายลงไปได้ การเงิน มีเกณฑ์ให้ใช้จ่ายตลอด ต้องมีความขยันมากขึ้นกว่าเดิมใช้สติปัญญาในการสร้างรายได้ 
ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเรื่องรักแทรกซ้อน มือที่สาม สำหรับคนโสดมีโอกาสไปรักคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ โรคกระเพาะ ลำไส้

วันอังคาร
วันนี้ต้องมีความมุ่งมั่น อุตสาหะอย่างมาก มีความใจกล้าต้องกล้าได้กล้าเสียในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ต้องรอบคอบระวังทำทรัพย์สินตกหล่นสูญหายได้ การงาน ต้องมีความขยันมากขึ้นอีกเป็น สองถึงสามเท่าจะมีความก้าวหน้าประสบความสำเร็จ เดินทางติดต่อการงานได้รับความเมตตาอุปถัมภ์ค้ำชูจากลูกค้ากัลยณมิตร การเงิน ช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา มีรายจ่ายมารอ มีความโชคดีมีโชคมีลาภกับบุคคลที่อายุมากกว่า ความรัก มีความหนักแน่นเข้มแข็ง จิตใจเด็ดเดี่ยว มีความรักความอบอุ่นดี 
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความกังวลในเรื่องการแข่งขัน หรือปัญหาต่างๆ ทำให้พักผ่อนน้อย การงาน ช่วงนี้การลงทุนใหม่ๆหรือการทำงานที่ต้องรอลูกค้า ต้องใช้ความอดทนในการรอคอยสักนิดค่อยๆใช้สติปัญญาในการหาวิธแก้ไขปัญหาทีละจุด การเงิน ช่วงนี้ใครที่เป็นหนี้เป็นสินระวังจะเป็นคดีความ หรือระวังการถูกโกง ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์กับบุคคลที่อายุน้อยกว่า สุขภาพ ระวังเรื่องปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงาน มีความขยันอดทน เรียกว่าเหน็ดเหนื่อแต่ก็ใจสู้ การงาน มีการขยับขยายแต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจช่วงนี้ต้องปล่อยวางบ้าง ผ่อนคลายไม่กดดันตัวเองจะมีความสุข การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรคิดหน้าคิดหลังเป็นอย่างมาก รู้จักมัธยัสถ์ เก็บออม ความรัก ต้องระวังใจตัวเองในช่วงนี้ไม่ให้หลงไปกับกิเลสตัณหาซึ่งจะทำให้มีความทุกข์กลับเพิ่มเข้ามา 
สุขภาพ ควรระวังอาการภูมิแพ้ได้

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีเกณฑ์ใครที่กำลังติดต่อเรื่องเอกสารการเดินทางต่างประเทศ ต้องเหน็ดเหนื่อยสักนิดแต่ประสบความสำเร็จผ่านพ้นไปด้วยดี การงาน มีความฟุ้งซ่านหรือโดนกลั่นแกล้งทำให้รู้สึกเบื่อทรมานใจ ช่วงนี้ควรไปพักผ่อนสมองสักพักแล้วกลับมาเริ่มใหม่ การเงิน มีการใช้จ่ายไปกับการกิน เที่ยว ดื่ม เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาทันที ความรัก มีความอ่อนไหวง่าย ขี้น้อยใจคนรักชอบเก็บตัวหรือเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวเพียงลำพัง
สุขภาพ ระวังเกี่ยวการปวดท้อง ท้องอืดท้องเฟ้อ

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ อาหาร เครื่องดื่มเต็มโต๊ะเต็มตู้ การงาน มีเกณฑ์การทำงานดึกๆดื่นๆ ช่วงนี้ต้องเดินทางติดต่อหลายที่แต่จะโดดเด่นประสบความสำเร็จ ถึงแม้ว่าจะมีความกังวลใจอยู่มาก การเงิน จะได้รับข่าวดี เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ มีความมั่นคงทางการเงิน ความรัก ช่วงนี้มีเกณฑ์ความรักแทรกซ้อนมีกิ๊ก ต้องเอาใจใส่คู่รักดูแลเทคแคร์คนรัก คู่ครองเป็นอย่างดี 
สุขภาพ ควรระวังวิงเวียนศรีษะ หน้ามืด เป็นลมง่าย

วันเสาร์
วันนี้โดดเด่นด้านการเจรจา มีความสำเร็จ มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน มีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีน้ำใจ ช่วงนี้จะมีเรื่องงานใหม่ๆ เข้ามา การเงิน ดวงเฮงจะได้เงินหรือทรัพย์สินชิ้นใหญ่ๆ แบบกระทันหันช่วงนี้จะมีความสุขกับการเงินการทอง ความรัก ช่วงนี้มีจิตใจให้อภัยกับทุกคน มีความรักความปรารถนาดีให้กับทุกคน ช่วงบ่ายถึงค่ำมีความสุขกับการสังสรรค์รับประทานอาหารกับคนรักและครอบครัว
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม