“ซีคอนสแควร์” เปิดพื้นที่เวิร์กชอป จัดโครงการ “สตรี Strong” สนับสนุนผู้หญิงแกร่งยุคใหม่ ไม่พึ่งพาใคร

“ซีคอนสแควร์” จัดโครงการ “สตรี Strong” เปิดพื้นที่เวิร์กชอปสำหรับผู้หญิงเป็นแห่งแรกในศูนย์สรรพสินค้า พร้อมคัดสรรหัวข้อเวิร์กชอป เด็ด โดนใจ ตามคอนเซ็ปต์ผู้หญิงแกร่งยุคใหม่ ไม่พึ่งพาใคร มาเปิดสอนฟรีอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ดีเดย์...อาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ศกนี้ เวลา 14.00 น. กับกิจกรรมเวิร์กชอปนำร่อง “วิธีป้องกันตัวให้รอด ใน 1 ชั่วโมง” โดยความร่วมมือจากสมาคมฮับกิโดประเทศไทย ณ บริเวณลานติวเตอร์ ชั้น 3 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโครงการ “สตรี Strong” ขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงยุคใหม่ สามารถพึ่งพาตัวเองได้ โดยได้จัดกิจกรรมเวิร์กชอปสำหรับผู้หญิงขึ้นเป็นแห่งแรกในศูนย์สรรพสินค้า พร้อมคัดสรรหัวข้อเวิร์กชอป เด็ด โดนใจ ตามคอนเซ็ปต์ผู้หญิงแกร่งยุคใหม่ ไม่พึ่งพาใคร มาเปิดสอนฟรี ! อย่างต่อเนื่องทุกเดือน อาทิ ไฟฟ้าในบ้าน เรื่องง่ายๆเก่งได้ใน 1 ชั่วโมง , เรียนรู้เรื่องรถยนต์ และเครื่องยนต์ เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ หรือคุยกับช่างอย่างเข้าใจ และรู้เท่าทัน ฯลฯ 

โดยกิจกรรมเวิร์กชอปนำร่องสำหรับโครงการนี้ ได้แก่ “วิธีป้องกันตัวให้รอด ใน 1 ชั่วโมง” ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 14.00 – 15.00 น. และ 16.00 – 17.00 น. โดยความร่วมมือจากสมาคมฮับกิโดประเทศไทย ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันตัวเบื้องต้น เพื่อเป็นการป้องกันตนเอง และทรัพย์สินในสถานการณ์ที่เสี่ยง มุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมการอบรมสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยมีรายละเอียดการอบรม ดังนี้ 1. การระวังภัยจากการใช้ชีวิตประจำวัน 2. เทคนิคเบื้องต้นในการหนีจากการจับ 3. การโจมตีจุดสำคัญเพื่อเอาตัวรอด โดยจะทำการสอนทฤษฎีประกอบการปฏิบัติ

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอป “วิธีป้องกันตัวให้รอด ใน 1 ชั่วโมง” ในวันเวลาที่สะดวกอีก 2 รอบ คือ วันอังคารที่ 5 ธันวาคม 60 รอบที่ 1 เวลา 14.00 – 15.00 น. และ รอบที่ 2 เวลา 16.00 –  17.00 น. รับจำนวนจำกัด เพียงรอบละ 30 ท่านเท่านั้น ลงทะเบียนเรียน ฟรี ได้ที่ inbox ของแฟนเพจ ซีคอนสแควร์ หรือ ติดตามข่าวสารกิจกรรมเวิร์กชอปอื่นๆของโครงการ “สตรี Strong” ได้ก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/SeaconSquareFanPage, line : @seaconsquare หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 0-2721-8888