ดวงประจำวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 12:09น.
วันนี้มีเกณฑ์การใช้จ่ายค่อนข้างมากเป็นพิเศษ ต้องอดทนเข้มแข็งให้มากขึ้น มีความกังวลเรื่องการเงินการทองแต่สามารถเอาตัวรอดได้ดี การพูดการเจรจากับใครช่วงนี้มีความน่าเชื่อถือ ช่วงนี้มักจะสงสารคนง่าย ใจอ่อนทำให้หมดเงินง่ายขึ้น
สีมงคล สีม่วงอมแดง สีดำ สีทอง
เลขมงคล 0 4 7

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญ ไหว้พระสวดมนต์ หรือนั่งสมาธิบ้างมีแต่ความหนักอกหนักใจเรื่องต่างๆที่ประดังเข้ามา การงาน อาจต้องมีการรอคอยบ้างควรระวังในเรื่องของความคิดเห็นไม่ตรงกันและอาจมีปากเสียงกันได้ ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการปะทะกัน การเงิน ไม่คล่องมือเหมือนดังก่อน ช่วงนี้ต้องรอบคอบในเรื่องการจัดการบริหารอย่างละเอียดมากขึ้น ความรัก มีความเบื่อทุกข์ทนแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ช่วงนี้ขอให้ผ่อนคลายในสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วจะมีความสุขมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังการปวดหลัง กระดูก

วันจันทร์
จะได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การงาน ความก้าวหน้า การงาน จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีความขยัน เพียรพยายาม จะประสบความสำเร็จ การเงิน ไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้จะใจกล้า ใจถึง มีดวงการเงินการทองดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน ความรัก มีการเดินทางพลัดพรากจากกันด้วยหน้าที่การงาน หรืออาจอยู่กันคนละที่สักพัก 
สุขภาพ ควรระวังผดผื่นคัน ภูมิแพ้ต่างๆ

วันอังคาร
มีความอุดมสมบูรณ์มีเกณฑ์จะได้พบผู้ใหญ่ใจดีมาอุปถัมภ์ค้ำชู การงาน มีการวางโปรเจกต์ใหม่ๆและหากลยุทธ์ในการต่อสู้กับการแข่งขันสูง ไม่ว่าจะลงทุนใดๆ การเงิน จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ ช่วงนี้อาจมีรายจ่ายมารออยู่ค่อนข้างเยอะ ความรัก มีความรู้สึกเรื่องการถูกแข่งขันไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตาม ไม่เป็นไปตามความคิดความฝันที่วางไว้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย หรือการเดินทางไปงานอวมงคลได้ การงาน มีความคิดแปลกที่กล้าลองกล้าทำ เอามาขยับขยายธุรกิจเพิ่ม จะประสบความสำเร็จและชัยชนะ การเงิน ช่วงนี้ยิ่งหาได้มากยิ่งใช้มาก ช่วงนี้มีรายจ่ายเข้ามาหลายทาง ความรัก มีเกณฑ์การเดินทางท่องเที่ยวแล้วพักผ่อนกับธรรมชาติ ควรระวังความทุกข์ที่เกาะกินใจต่างๆ นานา ช่วงนี้ไม่ควรตัดสินใจวู่วามเด็ดขาด
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
วันนี้ควรต้องระวังการปล่อยความรู้สึกไปรักหรือหลงใครง่ายๆ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า เดินทางตลอดทั้งวัน ถึงแม้มีความเหน็ดเหนื่อยในใจแต่ก็ต้ องมีความมานะ อุตสาหะเพิ่มมากขึ้น การเงิน ข่วงนี้เข้าซ้ายออกขวาตลอดไม่สามารถเก็บเงินได้ มีโชคกับผู้หญิงผิวขาวจะนำความสำเร็จการเงินการทองมาให้ ความรัก มีความเหน็ดเหนื่อยทุกข์ทรมานจิตใจ ช่วงนี้จะรักใครหรือคบกับต้องคิดบวก ปล่อยวางจะมีความสุขความสบายใจมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินหายใจ

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะเป็นคนคิดมาก กลัวในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การลงทุนใดๆช่วงนี้ควรชะลอ หรือละเอียดรอบคอบมากขึ้น การงาน มักจะมีโปรเจกต์ใหม่ๆตลอด การลงทุนใดๆควรมีกลุ่มทีมปรึกษา มีความแข็งแกร่งต่างๆ การเงิน ช่วงนี้รับเยอะก็มีเรื่องจ่ายเยอะเช่นกัน ควรรอบคอบการใช้เงินตั้งแต่ต้นเดือน ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวจะมีความรักความอบอุ่น ความเข้าใจกันมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังความดัน หน้ามืด วิงเวียนศรีษะง่าย

วันศุกร์
การติดต่อการค้ามีความก้าวหน้า ช่วงนี้ต้องใช้โซเชียลในการติดต่อมากขึ้น การงาน ต้องมีความอดทนอย่างมากและรอบคอบเรื่องตัวเลขการบัญชี การเงิน คิดทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องหมุนเงินลงทุน ความรัก มีความสุขสมหวัง ช่วงนี้คิดจะทำอะไรก็ต้องก่อร่างสร้างตัว วางแผนอนาคตร่วมกันกับคนรักได้ดี
สุขภาพ ระวังระบบทางเดินอาหาร

วันเสาร์
มีความเข้มแข็ง มุ่งมั่นจริงจังมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ การงาน มีโอกาสได้ติดต่อพูดคุยกับแฟนคลับรวมถึงชาวต่างชาติ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีในการเดินทางไปต่างประเทศ การเงิน ใช้จ่ายตลอดทั้งวัน แต่สามารถเอาตัวรอดเรื่องการเงินได้ตลอด ช่วงนี้ใช้เงินซื้อความสุขความสมหวัง ความรัก ช่วงนี้มีความอุดมสมบูรณ์ กินเลี้ยงสังสรรค์ในครอบครัว เพื่อนฝูง เอาอกเอาใจกันมากขึ้น 
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม