ดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 15:09น. เอาใจคนชอบเลข เลข 5 8 5 สลับกันตามใจชอบ ตัดหนึ่งตัว สองตัว หรือสามตัว 5 มาแรง 8 มาแรง
วันนี้ทำอะไรต้องมีความอดทน หนักแน่น กิจการการค้าหรือธุรกิจช่วงนี้ต้องใช้พรสวรรค์ส่วนตัวเข้ามาช่วยธุรกิจการค้ากจะทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้น มีความอุดมสมบูรณ์ การเงินการทอง การทำสัญญาต่างๆ รอบคอบ มีโชคมีลาภ คนใจถึง ใจกล้า และมั่นใจเด็ดเดี่ยวรวยช่วงข้ามคืน 
สีมงคล สีขาว สีครีม
เลขมงคล 5 8 5

วันอาทิตย์
มีข่าวดีเข้ามาให้มีความสุข การรอคอยเรื่องเงินๆทองๆจะสมหวัง มีโอกาสไปสังสรรค์ปาร์ตี้กลุ่มเพื่อนฝูง การงาน มีความขยันมากขึ้นความสำเร็จมักมาจากการทำงานเป็นกลุ่ม เป็นทีม มีจิตใจนักสู้เรื่องการงานในช่วงนี้สูง การเงิน มีข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ จากบุคคลอายุมากกว่ารวมถึงข่าวการเงินจากแดนไกล ช่วงนี้รู้จักเก็บเล็กผสมน้อย ความรัก มักจะน้อยใจง่าย มีความกังวลสับสนบางครั้งเลือกไม่ได้ทำให้มีความทุกข์ 
สุขภาพ มีโอกาสปวดท้อง ท้องอืด ท้องเสียได้

วันจันทร์
ช่วงนี้มีความสุขความสมหวังมีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติหรือมีการติดต่อจากเพื่อนฝูงมาให้ การงาน มีความอุตสาหะ ตั้งใจทำแล้วประสบความสำเร็จสมหวังโดยเฉพาะธุรกิจกับนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนฝูงได้ดี การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน สมหวังมีความสุข มีการขยับขยายเรื่องการเงินไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก จะมีชาวต่างชาติเข้ามาผูกพันเรียกว่าเสน่ห์แรงกับชาวต่างชาติเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศกับคนรักอีกด้วย 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีการเดินทางติดต่อค้าขาย ช่วงนี้อาจต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น การงาน ต้องใช้ความอดทนสูง มีความสำเร็จจากการเดินทางติดต่อต่างๆปัญหาอาจมีบ้างในเรื่องเดิมๆ ค่อยแก้ไขกันไป การเงิน มักจะได้จากความสามารถพรสวรรค์ในการพูดคุย แต่ช่วงนี้เรียกว่าหามากก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมากเช่นกัน ความรัก มักจะตกหลุมรักใครง่าย มีความรักพัวพันแบบเสน่หา เป็นความรักแบบชั่วครู่ชั่วยาม ช่วงนี้ต้องหนักแน่นให้มากสำหรับคนที่มีคู่ครองหรือคนรัก
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเกี่ยวข้องกับฟัน ช่องปากได้

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การลงทุนหรือการวางแผนการงานขยับขยาย หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ ช่วงนี้ต้องมีความเหน็ดเหนื่อยต่อสู้ฝ่าฟันอย่างมาก การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรียกว่าหยิบจับอะไรมีกำไร มีความน่าเชื่อถือการใช้โซเชียลโฆษณาจะช่วยให้มีฐานลูกค้ามากขึ้น การเงิน จะมีกำไรจากสิ่งที่มุ่งมั่นลงทุน การเงินคล่องตัวมากขึ้น ความรัก มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เอาใจใส่กันให้มากขึ้น ช่วงนี้ขอให้มีสติคิดบวก เชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้มีความสุข
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีแต่เรื่องการงานเข้ามาให้เคลียร์รวมถึงงานค้างคาที่สะสม มีความคาดเดาสิ่งต่างๆได้ดี การงาน ยังคงไม่ได้ดั่งใจติดขัด มีอุปสรรคต้องคอยตามแก้ไขตลอดทั้งวัน แต่สามารถปิดงานหรือเคลียร์ได้ทัน ยังคงมีใจนักสู้กล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ มีความเป็นผู้นำสูง 
การเงิน มีความหงุดหงิดใจสภาพคล่องทางการเงิน การเงินยังคงราบเรียบไม่มีเงินก้อนเข้ามาในช่วงนี้ ความรัก เป็นช่วงที่มีเวลาให้กันน้อยมาก ทุ่มเทให้กับภาระการทำงานเป็นหลัก เวลามักจะสวนทางกัน
สุขภาพ ควรระวังเรื่องโรคกระเพาะอาหาร ปวดท้องได้

วันพฤหัสบดี
มีความอุดมสมบูรณ์ ส่วนมากจะไปเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารเป็นหลัก เดินสายชิมกินอย่างมีความสุข การงาน เบื่อหน่าย ไมพอใจกับงานที่ทำอยู่ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ลาออกได้ การเงิน ใช้เงินอย่างมีคุณค่า การลงทุนสิ่งใดในช่วงนี้มักจะมองถึงกำไรเป็นหลักถึงจะกล้าทำ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย เข้ามาผูกพันได้ มีความอุดมสมบูรณ์นัดกันชวนกันทานอาหารตลอดทั้งวัน
สุขภาพ ควรระวังวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหันได้

วันศุกร์
ช่วงยังมีความอ่อนไหวค่อนข้างสูงด้านความรู้สึก ด้านการงานยังคงมีความมุ่งมั่นกล้าหาญ การงาน มีความขยันมุ่งมั่นมากขึ้น การงานต้องมีกลุ่มคนทีมงานคอยช่วยเกื้อกูลจึงประสบความสำเร็จ การเงิน จะมีข่าวดีความสมหวังเรื่องเงินๆทองๆ สิ่งที่มองการณ์ไกลไว้จะสำเร็จผล ความรัก ยังคงมีความว้าวุ่นสับสน คิดกลับไปกลับมาบางครั้งมีความเข้มแข็ง บางครั้งท้อแท้อ่อนแอ ควรปล่อยวางบ้าง
สุขภาพ อ่อนเพลียควรพักผ่อนดูแลสุขภาพให้มากขึ้น

วันเสาร์
วันนี้ทำอะไรต้องรู้จักการรอคอยอาจมีการล่าช้า ทำให้รู้สึกไม่ได้ดั่งใจ การงาน เป็นช่วงที่มีเรื่องจุกจิกเข้ามาให้เหนื่อย แต่ก็มีน้ำใจพยายามปล่อยวางความรู้สึกนั้นลง การเงิน ยังคงเป็นที่ปรึกษาหรือคอยช่วยเหลือผู้อื่น การเงินการทองดี หรือใครที่กำลังตกที่นั่งลำบากจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล ความรัก ยังคงจุกจิกจู้จี้พยายามเคี่ยวเข็ญให้ได้ดั่งใจ การเวลาจะค่อยๆปรับให้ทุกอย่างดีขึ้น 
สุขภาพ ควรระวังการปวดหลัง ปวดเมื่อยร่างกาย

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม