ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560

ฤกษ์ดีวันอาทิตย์เวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ วัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม การไปร่วมทำบุญต่างๆ มีการวางแผนงานต่างๆในช่วงวันหยุด ช่วงนี้มีความขยัน อุตสาหะมากขึ้น มีโอกาสได้งานใหม่ๆเข้ามาเสริม ต้องใช้การติดต่อประสานงานให้รอบคอบ อุดมสมบูรณ์ดี
สีมงคล สีส้ม สีโอโรส สีขาว
เลขมงคล 6 7 9

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความใจร้อนดื้อดึง ทำอะไรตามใจตัวเอง มีความเก็บกดเรื่องความรักหรือสิ่งที่ผิดพลาดมา แต่งตัวจัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม การงาน มักจะใจร้อนคิดเร็วทำเร็วจนบางครั้งไม่รอบคอบทำให้เกิดปัญหาต้องตามแก้ไข ระยะนี้คิดจะทำอะไรชะลอสักนิดก่อนแล้วจะได้ดี การเงิน มีแต่ค่าใช้จ่ายเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็หมุนไปได้เรื่อยๆไม่ขัดสน ความรัก เป็นคนกล้าตัดสินใจมีความแกร่งเด็ดเดี่ยว มั่นใจในตัวเองสูง มีสิ่งซ่อนเร้นในจิตใจมีความผูกพัน กับสถานที่เดิมๆสิ่งเดิมๆอดีตที่เคยไปมา เรียกว่าหวนคิดถึงความหลัง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน การเรียน ช่วงนี้มีการพบปะเพื่อนฝูงรวมถึงกิ๊กเก่า แฟนเก่า การงาน จะมีข่าวดีเรื่องความสำเร็จ ความก้าวหน้า การค้าในช่วงนี้ยังพอเอาตัวรอดไปได้เรียกว่าต้องเข็นกันการค้าถึงจะขยับเดินหน้า ไปได้ การเงิน พอมีให้ได้เก็บได้ใช้ไม่ขัดสน หรือบางคนที่ต้องการหมุนเงินไม่มากมาลงทุนทำการค้าก็จะประสบความสำเร็จ ความรัก มักจะมีเรื่องกิเลสเข้ามาพัวพัน อาจมีความสัมพันธ์กันแบบลับๆได้ ช่วงนี้มีสับรางตลอด
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีความกังวลว้าวุ่น คิดกลับไปกลับมา มีความสับสนภายในใจ การงาน คิดทำอะไรอาจยังไม่ได้ดั่งใจเท่าที่ควรมีการคลาดเลื่อน แต่ยังมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอุปถัมภ์ค้ำชู การเงิน มีแต่รายจ่าย กับจ่ายเพื่อแลกกับความสุขความสบายใจของตัวเอง ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนอายุมากกว่ามาอุปถัมภ์และหลงเสน่ห์ ช่วงนี้จะมีพลังมากเรื่องรักๆใคร่ๆ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังการมีรักแทรกซ้อนได้ 
สุขภาพ ระวังกรดไหลย้อน ปวดท้องได้

วันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์ ความสุข สนุกสนานเฮฮาภายในครอบครัวและเพื่อนฝูง การงาน ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางติดต่อการงานมากขึ้น แต่ก็ยังมีความสุขกับงานที่ได้รับ การเงิน ใช้การติดต่อสื่อสารให้มาก ขึ้น เรื่องเอกสารต่างๆการเก็บเช็คต้องระวังการผิดพลาด ผิดนัดได้ ความรัก มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน อาจเจอกันน้อยบ้างเนื่องมาจากหน้าที่การงาน ช่วงนี้ใช้การติดต่อทางโซเชียล ไลน์ เฟสบุ๊คไปก่อน
สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บป่วยช่องปาก ฟันได้

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยแล้วเค้าจะมีอาการดีขึ้นด้วยผลบุญจากตัวเรา การงาน ช่วงนี้รักความถูกต้อง ความยุติธรรม การเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าต่างๆ ต้องใจถึง จะสมหวังประสบความสำเร็จ การเงิน จะได้โชคจากการติดต่อการงาน ความสมหวัง ได้เงินได้ทอง ความรัก มีความสุขกับครอบครัวไปไหนมาไหนพร้อมหน้าพร้อมตา มีความอุดมสมบูรณ์ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีความเป็นผู้นำ ช่างคิดช่างทำวางแผนต่างๆได้ดี มีเกณฑ์เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับธรรมชาติในวันหยุดยาว การงาน มีความขยัน อุตสาหะ กล้าคิดกล้าลงทุนหรือการขยับขยาย จะทำให้เกิดความก้าวหน้าประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินแบบรู้เท่าทัน ไม่ฟุ่มเฟือย รู้จักเก็บเล็กผสมน้อย ความรัก มีความสุขความสมหวังคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ช่วยกันตั้งหน้าตั้งตาสร้างความมั่นคง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
มีเกณฑ์การติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติหรือการร่วมลงทุนกับชาวต่างชาติได้ การงาน ช่วงนี้อาจมีคู่แข่งหรือมีอุปสรรคบ้างแต่ขอให้มีความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังจะประสบความสำเร็จ การเงิน อาจมีสะดุดบ้างในช่วงนี้ อาจต้องใช้ความอดทนรอคอย แล้วจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้อาจมีการแง่งอนกันบ้าง การไม่ลงรอยกัน อาจต้องไปรีแลกซ์ในสิ่งที่ตัวเองชอบเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด
สุขภาพ ระวังมีปัญหากับกล้ามเนื้อหรือกระดูกที่หลัง

วันเสาร์
วันนี้มองหาสิ่งใหม่ๆ มาต่อยอดการงานให้โดดเด่น มีน้ำใจ โอบอ้อมอารีย์ การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยอาจต้องมีความขยันมากขึ้นกว่าเดิมเรียกว่า ช่วงนี้ต้องแอคทีฟสุดๆ แล้วจะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้เห็นใครที่ด้อยโอกาสกว่าจะรู้สึกสงสาร ช่วยเหลือ มีน้ำใจ ส่วนตัวเองแล้วจะได้ดีจากผลบุญที่ตัวเองได้ทำลงไป ความรัก คิดไปต่างๆนาๆ เรียกได้ว่าสมองว่างไม่ได้ฟุ้งซ่านตลอด จู้จี้ขี้บ่น ช่วงนี้ควรหาอะไรทำจะได้มีสติมากขึ้น
สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารการกิน ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม