ฉลองปีใหม่ !! แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่บินตรง “ภูเก็ต- ขอนแก่น”

สายการบินเเอร์เอเชียจัดพิธีต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ภูเก็ต-ขอนแก่น อย่างอบอุ่น ณ อาคารผู้โดยสารขาเข้า ท่าอากาศยานขอนแก่น วันนี้ (22 ธันวาคม 2560) เสริมศักยภาพเครือข่ายบินสุดคุ้ม สะดวก กระตุ้นเที่ยวข้ามภาค  4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  (บินวันจันทร์  พุธ  ศุกร์  อาทิตย์ )

นางสาวคัทลียา บริรักษ์ ผู้จัดการสายการบินไทยแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานขอนแก่น กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่แอร์เอเชียได้เปิดบินเที่ยวบินปฐมฤษก์ บินตรงข้ามภาคภายในประเทศ จากจังหวัดภูเก็ตสู่จังหวัดขอนแก่น  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่ได้รับการตอบรับที่ดี และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งแอร์เอเชียก็ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งพาทุกคนกลับบ้านในช่วงเทศกาลได้สะดวก รวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่า

สำหรับเส้นทางใหม่ ภูเก็ต-ขอนแก่น ให้บริการบินตรง 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยออกจากภูเก็ตเวลาสบาย 11.10 น. ถึงขอนแก่น เที่ยวได้ทันทีเวลา 12.50 น. และขากลับออกจากขอนแก่น เวลา 08.45 น. ถึงภูเก็ต 10.40 น.



(ที่ 2 จากซ้ายไปขวา) คุณคัทลียา บริรักษ์ ผู้จัดการสายการบินไทยแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานขอนแก่น คุณภาวนา ประจิตต์ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานขอนแก่น  คุณสุชัย บุตรสาระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น คุณอัธยา ลาภมาก ผู้อำนวยการท่าอากาศยานขอนแก่น และคุณภพพล เกษมสันต์ ณ อยุธยา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น  

ตารางเที่ยวบินภูเก็ต (HKT) – ขอนแก่น (KKC)

 เริ่มบินตั้งแต่ 22 ธันวาคม 2560
เที่ยวบิน
ต้นทาง
ปลายทาง
เวลาออก
เวลาถึง
วันที่ให้บริการ
FD3601
ขอนแก่น
ภูเก็ต
08:45
10:40
จันทร์  พุธ  ศุกร์  อาทิตย์
FD3602
ภูเก็ต
ขอนแก่น
11:10
12:50
จันทร์  พุธ  ศุกร์  อาทิตย์