อินเด็กซ์ ฯ คว้าสุดยอดธุรกิจค้าปลีกในทวีปเอเชีย-แปซิฟิก ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

 

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของกลุ่ม บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เฟิร์น ที่เป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์เมืองไทยตัวจริง ล่าสุด คว้า “รางวัลสุดยอดธุรกิจค้าปลีก จากการจัดอันดับ 500 บริษัทค้าปลีกของทวีปเอเชีย-แปซิฟิก” (2017 Retail Asia-Pacific Top 500 Awards) ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน หลังจากก่อนหน้า คว้า 2 รางวัลได้แก่ รางวัล No.1 Brand Thailand 2015-2016 จากนิตยสาร Marketeer และ รางวัล Thailands Most Admired Brand 2016 จากนิตยสาร Brand Age



นางสาวกฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด  เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลบริษัทประกอบธุรกิจค้าปลีกเมืองไทยจากการจัดอันดับ 500 บริษัทค้าปลีกของทวีปเอเชีย-แปซิฟิก หรือ รีเทล เอเชีย-แปซิฟิก ท็อป 500 อวอร์ด 2017 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งจัดอันดับโดย นิตยสาร รีเทล เอเชีย ร่วมกับ ยูโรมอนิเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล และ เคพีเอ็มจี โดยในปี 2017 มีบริษัทค้าปลีกของไทยติดอันดับเพียง 10 บริษัทเท่านั้น”

“รางวัลล่าสุดที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้รับนี้ ถือเป็นการสะท้อนความสำเร็จของกลยุทธ์การบริหาร ที่มุ่งมั่นพัฒนา และยกระดับคุณภาพมาตรฐาน ทั้งผลิตภัณฑ์และการให้บริการ เสริมความมั่นใจแก่ลูกค้าทุกท่านที่จะได้รับสินค้าและบริการอย่างดีที่สุดจากเรา”

รางวัล Thailands Top 10 Retailers Ranking ในฐานะธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านของไทย ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้รับครั้งนี้ มาจากการจัดอันดับ รีเทล เอเชีย-แปซิฟิก ท็อป 500 อวอร์ด 2017 นั้น ตัดสินจากการวัดยอดขายของแต่ละบริษัทค้าปลีกทั่วทวีปเอเชีย-แปซิฟิกในปี 2016 รวม 14 ประเทศ ได้แก่  ออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย, ไต้หวัน และเวียดนาม ซึ่งอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้รับรางวัล โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่ประกอบธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยยอดขายสูงสุดกว่า 6,920 ล้านบาท หรือคิดเป็น 985 ล้านเหรียญสหรัฐในปีที่ผ่านมา โดยมีการประกาศผลไปเมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ด้วยทีมงานที่เข้มแข็ง ผนวกกับการบริหารจัดการที่เป็นระบบ มุ่งเน้นการสนองความต้องการของลูกค้าด้วยนวัตกรรมหลากหลายรูปแบบ การปฏิบัติตามหลักบรรษัทภิบาลที่ดีและการรับผิดชอบต่อสังคมในด้านการส่งเสริมการศึกษา การเรียนรู้ รวมถึงการรณรงค์ด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมนั้น ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เติบโตและคว้ารางวัล 1 ใน 10 สุดยอดธุรกิจค้าปลีกในทวีปเอเชีย-แปซิฟิกอีกครั้ง

นอกจากการคว้ารางวัล Thailands Top 10 Retailers Ranking สุดยอดบริษัทประกอบธุรกิจค้าปลีกเมืองไทยจากการจัดอันดับ รีเทล เอเชีย-แปซิฟิก ท็อป 500 อวอร์ด 2017ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว ก่อนหน้านี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังได้รับรางวัลต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการยอมรับอย่างดียิ่ง ได้แก่ รางวัล No.1 Brand Thailand 2015-2016 ซึ่งสำรวจจากประชาชนทั่วประเทศ โดยนิตยสาร Marketeer ให้เป็นแบรนด์สินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูป ที่เป็นที่นิยมและชื่นชอบสูงสุดของผู้บริโภคประจำปี 2015-2016 และ รางวัล Thailands Most Admired Brand 2016 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ครองใจผู้บริโภคและได้รับความน่าเชื่อถือสูงสุดแห่งปี 2558 (Thailand’s Most Admired Brand 2015) สำรวจโดยนิตยสาร Brand Age จากผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งได้รับรางวัลต่อเนื่องกัน 2 ปีซ้อน

“กว่า 30 ปี ที่ผ่านมา เราไม่เคยหยุดคิดค้นพัฒนา วางแผนอย่างเป็นระบบเพื่อให้แต่ละก้าวของเรา เป็นก้าวสำคัญที่พร้อมจะนำเสนอดีไซน์และฟังก์ชั่นของเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านในรูปแบบใหม่ๆ เคียงคู่กับเวลาที่ผ่านไปอย่างไม่หยุดนิ่ง และด้วยพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้ง เรามุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้าน ที่ได้รับการคัดสรรให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมเสนอบริการที่เป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกระดับ และอนาคตเราจะก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อที่สุดแห่งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านคุณภาพสูงเหมาะกับทุกรูปแบบชีวิตสมัยใหม่”  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย