ดวงประจำวันที่ 28 ธันวาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันนี้คือ 12:09 - 15:09 น.
ช่วงนี้ต้องมีความขยันอดทนมากขึ้นสองถึงสามเท่า คิดดี ทำดี สิ่งดีๆจะบังเกิดแก่ท่าน การเงินการทองเริ่มจะราบรื่น ติดต่อการค้าการลงทุนควรชะลอเอาไว้ก่อนหลังปีใหม่ไปแล้วค่อยว่ากันใหม่ เอกสารการเงิน การเซ็นสัญญาต้องรอบคอบเป็นพิเศษและปีใหม่ไปแล้วจึงจะสำเร็จ
สีมงคล สีแดง สีม่วง สีดำ สีขาว สีเงิน สีทอง
เลขมงคล 7 1 9

วันอาทิตย์
มีความอุดมสมบูรณ์ ความอบอุ่น ติดต่อประสานงานดี การงาน ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อเพิ่มมากขึ้น มีความสำเร็จกับการงานค้าขายที่แปลงเก่าๆหรือค้าขายเกี่ยวข้องกับรถมือสอง รวมถึงอะไหล่เชียงกงจะได้ดี การเงิน จะทำการค้าอยากสำเร็จร่ำรวยต้องใจกว้าง ใจกล้า ใจถึง จะมีความก้าวหน้า ความรัก มีโอกาสมีปากเสียงทะเลาะกันได้จากความไม่เข้าใจเรื่องการพูดคุยกัน ควรลดความใจร้อนลง แล้วทุกอย่างจะมีความสุข
สุขภาพ ควรระวังความดัน ปวดศรีษะง่าย

วันจันทร์
ช่างคิดช่างฝัน เป็นนักวางแผนวาดโครงการต่างๆได้ดี การงาน ทำเกี่ยวข้องกับความสุขความบันเทิงจะประสบความสำเร็จ การงานช่วงนี้กัลยาณมิตรส่งดวง การเงิน มีโชคลาภจากการไปทำบุญ ดวงดีหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองในวันนี้ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักคนจิตใจดีมีเมตตา บางครั้งอาจเป็นเพื่อน ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาได้อีกด้วย 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้มีโอกาสติดต่อการงานกับชาวต่างชาติหรือทำการค้ากับนักท่องเที่ยวจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า การงาน ช่วงนี้ต้องยอมเหน็ดเหนื่อยทุ่มเทการทำงานมากยิ่งขึ้น มองกาลไกลเป็นช่วงที่คิดวางแผนต่างๆได้ดี การเงิน ค่อยข้างจะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะแต่ก็มีความพยายามหมุนเคลียร์ปัญหาต่างๆได้ ความรัก มักจะใช้วิธีโทรพูดคุยติดต่อกันมากกว่า มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ปาร์ตี้กับคนรักหรือกัลยาณมิตรได้
สุขภาพ ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางวัน
เป็นช่วงที่รักความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกิน ดูแลทุกคนให้อิ่มหนำสำราญ การงาน มีความหนักใจ ว้าวุ่นใจ มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่การงาน การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา การเงินการทองเก็บไม่อยู่ มักจะหมดไปกับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ ความรัก มีความทุกข์ความทรมานจิตใจ มีโอกาสมีปากเสียงรุนแรงถึงขั้นแยกทางได้เพราะตัวเองเป็นคนแข็งกร้าว ช่วงนี้ควรปล่อยวางลดอารมณ์ร้อนลงหลีกเลี่ยงการปะทะกัน จะทำให้ปัญหาลุกลามใหญ่โตได้
สุขภาพ ควรระวังคอเรสตอรอลสูงได้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำงานดึกดื่นกลางค่ำกลางคืนเป็นส่วนใหญ่ มีโอกาสต้องเดินทางติดต่อประสานงานยามวิกาล การงาน เป็นคนละเอียดรอบคอบ บริหารการงานเก่ง อาจมีความกังวลเรื่องการงานอยู่บ้างแต่สามารถเอาตัวเองรอดประสบความสำเร็จ การเงิน มาจากความมุ่งมั่น การพรีเซนต์ผลงานรวมถึงการติดตามการเงินที่ค้างคา จะได้ดีมีความสำเร็จ ความรัก วิตกกังวล ห่วงหน้าพะวงหลังไปหมดไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดญาติพี่น้อง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความลับ ใครที่ซุกซ่อนความลับไว้ควรระวังจะถูกจับผิด การงาน ช่วงนี้ราบรื่นมีอะไรก็ทำไป ไม่ฟู่ฟ่า ใครหยิบจับธุรกิจการค้าแบบแบ่งคอมมิชชั่นหรือแบ่งเปอร์เซ็นต์จะโชคดี เงินทองเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ การเงิน ช่วงนี้การเงินการทองดี คนอายุน้อยกว่านำข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆมาให้ ความรัก มีความเป็นแม่ศรีเรือนดูแลเอาใจใส่ครอบครัวดีมีความรักความอบอุ่น ช่วงนี้ใครที่มีความลับอาจต้องระวังความลับ ที่ปกปิดไว้ถูกจับได้หรือถูกจ้องจับผิดในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ฟกช้ำ ดำเขียว

วันศุกร์
มีความแข็งแกร่งฝ่าฟันอุปสรรค มีความอดทนสูง การงาน มีโอกาสติดต่อการงานกับต่างประเทศหรือทำการค้ากับนักท่องเที่ยว เป็นช่วงที่ต้องทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะดีส่งดวงให้สำเร็จง่ายขึ้น การเงิน ไม่ว่าจะติดต่อการเงินการทองในช่วงนี้ต้องอดทนรอคอยต่ออีกสักระยะ เป็นช่วงที่ต้องคิดบวก ปลงบ้าง ความรัก เป็นช่วงที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีความรักไปทั่วหลงรักใครง่าย ควรระวังการเผลอใจไปรักใครก็ตามมีโอกาสผิดหวังสูง ช่วงนี้มักจะเป็นความรักแบบไม่จีรังยั่งยืน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
วันนี้ธุรกิจการค้าอาจมีติดๆขัดๆบ้าง แต่ถ้ามีความขยันอุตสาหะประสบความสำเร็จแน่นอน การงาน มีความกังวลใจ แต่มีโอกาสได้รับข่าวดี สมหวังกับการลงทุนการทำธุรกิจ การเงิน มีความสมหวังเรื่องเงินๆทองๆ การเงินดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการท่องเที่ยวหรือการเดินทางไกลอีกด้วย ความรัก มีคนรักส่งดวงอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูล ช่วงนี้ควรระวังการถูกจ้องจับผิดหรือการไม่ไว้วางใจจากคนรักได้
สุขภาพ ช่วงนี้ควรระวังปวดเมื่อยตัว แขน ขา

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม