แฟนหวย เฮ !! ช่อง5 ถ่ายสดลอตเตอรี่รัฐบาลทุกงวด เริ่ม 17 ม.ค.นี้

       พ.อ.พิเศษ ธนาธิป สว่างแสง ผู้อำนวยการสำนักบริหารกิจการ และนางสาว ทวินันท์ คงคราญ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ได้กล่าวถึง ความพร้อมของ ช่อง5 ในการถ่ายทอดสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำปี 2561โดยระบุว่าจะมีการถ่ายทอดสดจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ ในวันพุธที่ 17 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 14.30-16.00 น. โดยจะดำเนินการต่อเนื่องทุกงวดตลอดปี 2561 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ ช่อง5 ที่ดำเนินการเรื่องนี้  โดยคณะผู้บริหารมองว่า การถ่ายทอดสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นรายการที่ประชาชนสนใจ และเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมที่ชื่นชอบเป็นแฟนคลับลอตเตอรี่ 

       ในส่วนของ ช่อง 5 มีการดำเนินการผลิต สารคดีสั้นแนว CSR ส่งเสริมการต่อต้านการพนัน และสนับสนุนการช่วยเหลือสังคม ความยาว 2 นาที จำนวน 24 ตอน และ ละครสั้นซิตคอม เรื่อง “ งวดนี้ที่ซอย5 ” ความยาว 5 นาที จำนวน 24 ตอนเช่นกัน จะออกอากาศเทปแรก 17 มกราคม 2561 ในช่วงการถ่ายทอดสดฯ โดยมีแนวคิดนำเสนอละครแบบเอ็ดดูเทนเมนท์  คือ ทำเป็นเรื่องชีวิตคนในชุมชนแนวสนุกสนาน แต่แฝงแนวคิดต่อต้านการพนัน  แต่ส่งเสริมการบริหารเงินพร้อมๆกับทำประโยชน์ต่อสังคมด้วยวิธีพอเพียง ไม่มอมเมาประชาชน โดยมีดาราดัง อาทิ เจเน็ตเขียว และ บีม กวี รวมทั้ง แอนนา ชวนชื่น และเป๊กกี้ ศรีธัญญา ร่วมสร้างสีสัน

       ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดตารางการถ่ายทอดสด และ ข่าวสารผลการออกรางวัล ได้ทาง www.tv5.co.th และ Facebook : TV5HD1 ,www.tv5hd1.com/site