ดวงประจำวันพุธที่ 10 มกราคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09 - 19 :09น.
วันนี้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ด้วยความขยันธุรกิจการงานจะราบรื่นประสบความสำเร็จ วันนี้ติดต่อการงานมักต้องมีการแบ่งค่าคอมมิชชั่นเปอร์เซนต์ หรือผลประโยชน์บ้าง มีการคำนวณการเงินการบัญชีอย่างรอบคอบ บริวารเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือเกื้อกูลดี ช่วงนี้ควรระวังเรื่องการเจ็บป่วยกระทันหัน หรือข้าวของตกหล่น สูญหายได้
 สีมงคล สีส้ม สีแดง สีน้ำตาล
 เลขมงคล 3 7 2

วันอาทิตย์
 วันนี้มีความโดดเด่นจิตใจดีงามมีน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูล มีโอกาสเดินทางไปร่วมงานบุญ การงาน มีความอดทนต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆในช่วงนี้ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ การเงิน มีน้ำจิตน้ำใจแบ่งปันช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้ใหญ่หรือบุพการีเป็นช่วงที่การเงินหามาได้คล่องแต่รู้จักการแบ่งปัน ความรัก มีเสน่ห์มีเกณฑ์ความรักเก่าๆกลับมาเรียกว่าคนโสดมีโอกาสรีเทิร์นคนรักเก่าได้ สำหรับคนมีครอบครัวคนรักยังเกื้อนหนุนซึ่งกันและกัน
 สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
 วันนี้ความสำเร็จจะได้มาจากความขยันการเจรจา การใช้คำพูดดีๆ การงาน ช่วงนี้สามารถแก้ไขปัญหาเอาตัวรอดได้อุปสรรคต่างๆใช้การเวลาแล้วทุกอย่างจะสมหวัง การเงิน มีโชคลาภจากการ จากคำพูดมีโอกาสได้เงินได้ทองแบบฟลุ๊คๆอีกด้วย ความรัก อาจต้องรอการเวลาสักนิดแล้วจะมีเกณฑ์จะพบรักกับชาวต่างชาติแบบกระทันหัน
 สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและกระดูกหลัง

วันอังคาร
 ช่วงนี้มีความเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบสูงแต่ยังคงมีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การงาน มีความสามารถสูงคิดสิ่งแปลกๆใหม่ๆ กัลยาณมิตรส่งดวงช่วยเหลือติดต่อการงานมาให้ การเงิน เป็นช่วงที่ได้มาจากความขยันหน้าที่การงาน วันนี้จะติดต่อธุรกรรมการเงินกับผู้ชายจะส่งดวงให้สำเร็จง่ายขึ้น ความรัก มีความเหนื่อยอกเหนื่อยใจ ช่วงนี้ต้องปล่อยวางไม่พยายามเคี่ยวเข็ญคนรัก คิดบวกแล้วจะมีความสุข
 สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
 ช่วงนี้มีความอึดอัดใจ ฟุ้งซ่านและสับสนหลายๆเรื่องประดังเข้ามาให้ต้องคิดต้องตัดสินใจ การงาน มีความเบื่อเป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจ แต่ยังมีกัลยาณมิตรที่ดีคอยให้คำปรึกษา การเงิน ยังคงต้องหมุนแม้จะมีความกังวลอยู่บ้างในเรื่องการรับปากเรื่องเงินๆทองๆไว้ ความรัก เป็นช่วงที่เหนื่อยใจคนรักมีโอกาสห่างเหินกันบ้างเพื่อความผ่อนคลายความกังวล
 สุขภาพ ควรระวังเรื่องความดัน

วันพุธกลางคืน
 มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าตลอดทั้งวัน เป็นช่วงที่การงานมีความก้าวหน้าขยับขยาย การงาน ช่วงนี้ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ การงานมีความก้าวหน้ามีความสำเร็จ การเงิน ช่วงเก็บเล็กผสมน้อยสร้างฐานะ ความมั่นคงให้ครอบครัว ความรัก มีความอบอุ่นความรัก มีสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
 สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
 มีเกณฑ์การติดต่อสื่อสารธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จดีมีความมั่งคั่ง การงาน ต้องใช้การติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น การโปรโมท โฆษณา การบอกต่อจะช่วยให้มีความสำเร็จเร็วขึ้น ทำงานช่วงนี้ไม่ควรใช้อารมณ์หรือความหงุดหงิดส่วนตัวเข้ามาทำลายความก้าวหน้า การเงิน การเงินคล่องตัวการเซ็นสัญญาต่างๆเกี่ยวข้องกับการเงินราบรื่น เป็นช่วงที่หาเงินได้มากแต่ก็ใช้เงินมากเช่นกัน ความรัก ช่วงนี้หงุดหงิดมาก ใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจทำให้มีปัญหากับคนรักง่ายขึ้น
 สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์
 วันนี้ธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับศิลปะการบันเทิง ดนตรี แฟชั่น มีโอกาสเติบโตมีชื่อเสียง การงาน มีกลุ่มลูกค้าเก่าๆเกื้อหนุนมีความสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภมีความสมหวังเรื่องเงินๆทองๆ แบบปุ๊บปั๊บอีกด้วย ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่อกหักมา สำหรับใครที่มีปัญหากับคนรักคู่ครองมีเกณฑ์รีเทิร์นกันแบบปุ๊บปั๊บเช่นกัน
 สุขภาพ ควรระวังฟกช้ำ

วันเสาร์
 มีความสำเร็จในหลายๆด้าน รวมถึงมีน้ำใจมีโอกาสได้ร่วมทำบุญทำกุศล การงาน ต้องใช้การเดินทางติดต่อหรือการออกพบลูกค้ามากขึ้นจะมีชื่อเสียงมีคนเมตตาด้านการงานมากขึ้น การเงิน มีความสุขความสมหวังตามที่ตั้งใจไว้และจะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นเมื่อเดินทางติดต่อด้วยตัวเอง ความรัก มีเกณฑ์การเดินทางไปร่วมทำบุญหรือสาธารณกุศลร่วมกับคนรัก
 สุขภาพ ควรระวังเจ็บคอ ไอ จามได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
 ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
 ต่างประเทศ 2000 บาท
 ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
 หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท
 วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม