ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 11:09 - 15:09น.
วันนี้มีการเปลี่ยนแปลงได้หลายอย่างควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน มีเกณฑ์การเดินทางแบบกระทันหันไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดวาอาราม รวมถึงการเดินทางไปงานอวมงคลได้ช่วงบ่ายถึงค่ำ มีความอุดสมบูรณ์
สีมงคล สีน้ำเงิน สีดำ
เลขมงคล 8 3 5

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเดินทางท่องเที่ยวติดกับแหล่งน้ำ ทะเล น้ำตกหรือแม่น้ำในช่วงนี้ การงาน ขยัน อุตสาหะ ใจสู้แต่จะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยบ้างบางครั้ง การเงิน หาได้มากก็ใช้มากตามตัว แต่ก็เป็นการซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้าง ความรัก รักอิสระ มีความสุขได้ทุกอย่างตามที่คิดมีโอกาสเดินทางไกลกับคนรักและครอบครัว
สุขภาพ ระวังการเจ็บปวดกระดูกหลัง

วันจันทร์
ช่วงนี้ใจกล้า ใจถึงกล้าคิดกล้าทำ กล้าลงทุน การงาน กำลังมองหาสิ่งใหม่ๆโดยเฉพาะใครที่กำลังทำงานกับชาวต่างชาติจะประสบความสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบระวังการถูกโกงหรือการถูกเอารัดเอาเปรียบ ความรัก สำหรับคนโสด มีความกังวลใจกับการมีความรักแบบหลบๆ ซ่อนๆหรือปกปิด ทำให้รู้สึกทรมานจิตใจ คนมีครอบครัวระวังความรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจ

วันอังคาร 
มีความสุข อุดมสมบูรณ์ คิดหวังสิ่งใดจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์การเดินทางไปพบเจอกัลยาณมิตร การงาน มีข่าวดีกับสิ่งใหม่ๆมีกัลยาณมิตรแนะนำชักจูงธุรกิจการค้าให้เจริญรุ่งเรืองถึงแม้ว่าจะมีการแข่งขันสูง การเงิน มีความสมหวังมีโชคมีลาภกับเพื่อนฝูง ความรัก มีเสน่ห์กับชาวต่างชาติและกัลยาณมิตรมีเกณฑ์ได้สิ่งของจากบุคคลที่รัก 
สุขภาพ ระวังปวดศรีษะ วิงเวียน ศรีษะ ไมเกรนได้

วันพุธกลางวัน 
วันนี้มีความสุขกับการได้อยู่กับครอบครัวมีกิจกรรมพร้อมหน้าพร้อมตากัน การงาน มีความขยันอดทน หนักเอาเบาสู้มีความพยายามที่จะทำให้สำเร็จไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานมาเท่าไหร่ก็ตาม การเงิน ช่วงนี้ขยันหาเงินทุกรูปแบบมีความคิดสร้างสรรค์ ปั้นชิ้นงานต่างๆออกมาให้ผู้คนมีความสุข ความรัก ระวังการแง่งอนหรือมีปากเสียงกันในช่วงนี้
สุขภาพ ระวังแป้งน้ำตาล เบาหวาน

วันพุธกลางคืน
วันนี้จะได้รับข่าวดีการชวนไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ช่วงนี้อยากพักผ่อนลั้นลาหรือเดินทางท่องเที่ยวแบบอิสระ การงาน มีความอดทน ขยัน แกร่งกล้าต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆได้ การเงิน ช่วงนี้ได้มาจ่ายไปส่วนมากหมดไปกับการเลือกซื้อความสุขให้ตัวเอง กิน เที่ยว ดื่ม การพนัน (ระวังการไปหลงรักใครแบบชั่วครั้งช่วงคราว)
สุขภาพ ควรระวังอาการการกิน โรคกระเพาะ ลำไส้ได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ใจบุญ มีความรู้สึกอยากแบ่งปันหรือช่วย เหลือผู้ที่อ่อนแอกว่า การงาน มีความอึดอัดกังวลใจ แต่จะมีผู้ให้ความเมตตา ช่วงนี้ให้คิดบวกผ่อนคลายความกังวลต่างๆ การเงิน ได้โชคลาภทางการเงินจากตนที่อายุมากกว่าเรา การเงิน จะมีผู้ใหญ่อุปการะช่วยเหลือการเงินการทองหรือถ้าท่านใดมีเพรียบพร้อมทุกอย่างแล้วมีโอกาสได้ช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า ความรัก ช่วงนี้คู่รักเสริมดวงชะตาอุปถัมภ์ค้ำชูกัน เรียกว่ามีความสุขกันทุกฝ่าย
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางกลางค่ำกลางคืน ช่วงนี้ห่างเหินพลัดพรากจากสิ่งที่ตัวเองรัก การงาน ขยันมากที่สุดพยายามเข็นตัวเองจนประสบความสำเร็จ ใครที่ทำงานกับคนที่อายุมากกว่าจะมีความสุข ความสำเร็จดี การเงิน ได้มาจากการมุ่งมั่นการทำงาน ใช้เงินค่อนข้างประหยัด รู้จักค่าของเงิน หาได้น้ำพักน้ำแรงตัวเอง ความรัก โดยเฉพาะช่วงนี้ครุ่นคิด แบบเงียบๆ หรือที่การนัดแนะสังสรรค์ให้สบายใจ
สุขภาพ ระวังการหกล้ม หรือถูกกระแทกฟกช้ำได้

วันเสาร์
มีความขยัน จิตใจหนักแน่นไม่ย่อท้อ มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆ ช่วงนี้จะมีลางสังหรณ์แม่นยำมาก การงาน มีความละเอียดรอบคอบมาก ทำอะไรต้องใจเย็นสักนิดนึงช่วงนี้ มีการติดต่อพูดคุยโดยเฉพาะใครที่ทำการค้ากับชาวต่างชาติจะสำเร็จสมปรารถนา การเงิน ช่วงนี้จ่ายเยอะหมดโดยเฉพาะกับการเดินทางควรระวังเรื่องการใช้เงินต้องมีความรอบคอบทางการเงินให้มากขึ้น ความรัก รักกันมาก ช่วงนี้จะมีการคาดเดาได้แม่นยำด้านเอาใจกัน จากความรู้สึกของตัวเองบางคู่ช่วงนี้อยากอยู่เงียบๆ 
สุขภาพ ระวังจุกเสียด ท้องอืด ท้องเฟ้อ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม