ดวงประจำวันพุธที่ 17 มกราคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 15:09 -18:09 น.
วันนี้มีความสำเร็จการงานการเรียนมีความขยัน อุตสาหะ การขยับขยายที่ทำสิ่งใดวันนี้ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทอง โดยเฉพาะใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเดินทางติดต่อการงานหรือค้าขายจะดวงเฮงรับทรัพย์ มีความสุขความอุดมสมบูรณ์สมหวัง เลข 2 นำโชคลาภ ใส่อะไรตามใจชอบดวงดีก็ประสบความสำเร็จ มีเลขซ้ำกันได้ เลขเบิ้ลวกวนกับเลขเดิมๆเลขเก่าๆ
สีมงคล สีส้ม สีทอง 
เลขมงคล 2 16

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจไปหมดเอาใจตัวเองเป็นที่ตั้งจะหงุดหงิดใจง่าย การงาน มีความขยันทุ่มเทอาจจะต้องรอความพร้อมบางอย่างขอให้ใจเย็นๆ จะสมหวัง. การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาเรียกว่าโชคดีกับการติดต่อกับผู้ชายเรียกว่าส่งดวงเฮงให้ ความรัก มีความกังวลใจกลัวการห่างเหินหรือการพลัดพรากห่างกันในช่วงนี้ ช่วงนี้ต้องใช้การเวลาทำให้ทุกอย่างคลี่คลายขึ้น
สุขภาพ ไมเกรน ความเครียด

วันจันทร์
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อประสานงานหรือมีการพูดคุยการงานจะประสบความสำเร็จ. การงาน จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาหรือการรับข่าวดีกับเรื่องที่รอคอยอยู่ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุน การเงิน มีโชคมีลาภจากการเดินทางหรือการเสี่ยงโชคกับยานพาหะ สำหรับใครที่มีปัญหาการเงินช่วงนี้จะมีคนช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษาได้. ความรัก ระวังมีปากเสียงกันด้วยความน้อยใจไม่ควรฟุ้งซ่านอาจทำให้เกิดปัญหาได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีเกณฑ์การเดินทางไกลช่วงนี้มีโชคมีลาภจากการเดินทาง การงาน จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาจะเป็นที่รู้จักของคนเพิ่มมากขึ้น การเงิน รู้จักประหยัดในช่วงนี้ใช้เท่าที่จำเป็น ความรัก มีความรักความสุขความสมหวัง จะมีเสน่ห์ในช่วงนี้มาก 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีความกังวลใจพักผ่อนน้อยในช่วงนี้ การงาน ต้องใช้ความสามารถในการติดต่อหรือทำการตลาดโดยใช้โลกออนไลน์ มีเกณฑ์การลงทุนใหม่ๆ การเงิน มีโชคลาภจากคำพูด จะได้เงินได้ทองโดยเฉพาะกับคนรัก. ความรัก มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ รักกันมากขึ้น 
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางคืน
มีความเหนื่อยใจกับสิ่งต่างๆเข้ามาพร้อมๆกันในช่วงนี้ มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญโลงศพหรือไปเยี่ยมคนป่วย การงาน ช่วงนี้มีการแข่งขันกันสูง การเอาเปรียบทำให้รู้สึกอยากเปลี่ยนงานใหม่ การเงิน ติดขัดช่วงนี้ต้องมีความขยันให้มากขึ้นเป็นสองสามเท่า ความรัก มีความกังวลใจกับความระแวงคู่รัก หรือการมีมือที่สามเข้ามาได้ 
สุขภาพ ระวังการเกิดอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อความสบายใจหลังจากเครียดมาตลอดสัปดาห์ การงาน มีความขยันช่วงนี้จะทุ่มเทกับงานมาก มีจิตใจหนักแน่นมีความเป็นผู้นำสูง การเงิน ดวงดีรับเงินรับทองการเงินจะคล่องขึ้นมีโชคมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า จะได้รับข่าวดีการเงินการทอง ความรัก ช่วงนี้มีความเกรงใจคู่ครอง หรือคนรัก ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม จะต้องคอยปรึกษาตลอด
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
วันนี้จะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่กำลังรอคอย การงาน มีการขยับขยาย มีความขยันมากขึ้น ใจสู้ ช่วงนี้จะมีการเดินทางติดต่อการงานต่างๆแต่จะได้ดีประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงจะเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป การเงิน มีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยกว่า ช่วงนี้การเงินการทองดีมากสมหวัง ความรัก ช่วงนี้จะมีเสน่ห์ความรักโดดเด่นต้องระวังใจตัวเองไม่ให้เจ้าชู้หลายใจได้
สุขภาพ ปวดเมื่อยหลัง แขนขา

วันเสาร์
วันนี้มีความอุดมสมบูรณ์ ความสุขความสมหวัง การงาน มีความเหน็ดเหนื่อย มีความขยันอดทน จะประสบความสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภการเงินจากผู้หญิงเรียกว่าวันนี้ทำงานหาเงินหาทองกับผู้หญิงจะได้ดี 
ความรัก มีความสุขความสมหวัง ช่วงเย็นถึงค่ำมีเกณฑ์การเดินทางไปกับครอบครัวคนรัก
สุขภาพ ควรระวัง วิงเวียนศรีษะความดัน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม