“EPIC” กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “รักษาไม่หาย” กระแทกอารมณ์กระชากใจคนถูกเท !!!




หลังจากที่ปล่อยเพลง การรอคอย และ ฝันไปเถอะ ทำให้ใครหลาย ๆ คนได้รู้จักวง EPIC ไปแล้ว   และวันนี้พวกเค้าทั้ง 3 คน  “วรวัฒน์ นาคแนวดี ( แอ็คมี่ ) ร้องนำ, ปริญญา อุ่นแก้ว  ( บุ๊ค ) กีตาร์ และมือเบสสาวคนเดียว  วรางคณา มีทอง ( เอิง )”  กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ กระแทกความรู้สึกคนป่วยทางใจ ที่ยังไงก็  "รักษาไม่หาย " ซิงเกิ้ลใหม่เอาใจคนถูกเท โดย แอ็คมี่ นักร้องนำเผยว่า


 

“ ซิงเกิ้ล " รักษาไม่หาย " เป็นเพลงจังหวะ medium-slow เนื้อหาโดยรวมก็พูดถึงคน ๆ นึงที่ทำทุกอย่างที่ความพยายามให้ได้มาซึ่งความรัก แต่ยิ่งทุ่มเทให้ไปเท่าไหร่ สิ่งที่ได้กลับดูเหมือนยิ่งเจ็บมากขึ้นเท่านั้น ประมาณนี้ครับ เนื้อร้อง ทำนอง บาดลึกแต่ฟังแล้วเข้าใจง่าย ในพาร์ทของดนตรีก็เป็นร็อคเข้มข้น เพลง “รักษาไม่หาย” นี้ทางพวกเราก็ยังคงทำงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ  “ศิวัช   วัชรวรรณี  (เบียร์)” ผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ทั้งการเป็น Sound Engineer ให้กับศิลปินชื่อดัง อาทิBetter Weather , Playground , Tony Phee , Nos 



และ ผลงานการโปรดิวซ์งานเพลงต่างๆอีกมากมาย และพวกเรายังได้“เนติ  ผ่องพุทธคุณ” นักแต่งเพลงเจ้าของกว่า 200 บทเพลง เช่น รักคนมีเจ้าของ (ไอน้ำ)  โจทย์รัก (เล้าโลม)  สักวันฉันจะดีพอ (บอดี้สแลม) หลอกได้หลอกไป (บิ้กแอส) ให้เกียรติมาเขียนคำร้องให้กับเพลงนี้ ผมว่าเพลงนี้คงถูกใจหลาย ๆ คน โดยเฉพาะ สายทุ่ม และสายถูกเท นะครับ ฝากติดตามและให้กำลังใจพวกเรา EPIC ด้วยนะครับ” แอ็คมี่ฝากติดตามผลงานทิ้งท้าย

 

วง Epic ประกอบด้วยสมาชิกในวงที่มีทักษะทางดนตรีและการแสดงสด แม้จะอายุยังน้อยแต่ฝีมือมากประสบการณ์ จุดเริ่มต้นของวงเริ่มจาก แอ็คมี่  นักร้องนำ ที่มีดีกรีเป็นถึงอาจารย์สอนดนตรี ผู้อยู่เบื้องหลังวงดนตรีประกวดที่ประสบความสำเร็จมากมาย จากนั้นได้ชักชวน เอิง มือเบสสาวคนเดียวในวง อดีตสมาชิก วงสตรี วงหญิงล้วนที่เคยโด่งดัง และ บุ๊ค มือกีตาร์สายร็อค มาร่วมทำตามความฝันทางดนตรีในครั้งนี้



ติดตามฟังและชมมิวสิควีดีโอเพลง รักษาไม่หาย พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่  26  เมษายน 2560 นี้ และติดตามข้อมูลข่าวสารของวง EPIC ได้ที่    www.facebook.com/epicbandTH ติดตามข้อมูลข่าวสารของค่าย DEV Records ได้ที่Facebook Fanpage

www.facebook.com/DEVRecordsTH และ YouTube Channel : DEV Records