พะเยาเปิดงาน “มหกรรมวิชาการแปซิฟิคเพื่อชุมชน 2018”

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.61 เวลา 09.00 น. สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค ต.บ้านต๊ำ อ.เมือง จ.พะเยา ได้ทำพิธีเปิดงานมหกรรมวิชาการแปซิฟิคเพื่อชุมชน ราตรีประดับดาว 2018 โดยมีอาจารย์สุวิมล ไชยพันธ์พงษ์ อุปนายกสภาสถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิคและประธานกรรมการบริหารกิจการในเครือไชยพันธ์พงษ์ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ร่วมกับ ดร.สุรเจต ไชยพันธ์พงษ์ อธิการบดีสถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค ดร.พีระ พันธ์งาม รอง อธิการบดีสถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค และคณะอาจารย์พร้อมนักศึกษาเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้


ภายในงานกิจกรรมนี้ได้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจำนวน 64 ทุน และมีจัดการจัดนิทรรศการเชิงวิชาการ นำเสนอผลงานของนักศึกษาตลอดจนเผยแพร่ความรู้สู่ชุมชน และได้จัดการประกวดร้องเพลงของนักศึกษา ซึ่งมีประชาชนและนักเรียนโรงเรียนใกล้เคียงที่สนใจได้เข้ามาร่วมชมกันอย่างล้นหลาม และในค่ำคืนนี้จะได้มีการจัดงาน ราตรีประดับดาว 2018 สามารถรับชมการแสดงได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

"ทางด้านสถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาให้มีความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานในลักษณะนักบริหารมืออาชีพ ซึ่งสามามรถดำเนินธุรกิจและบริหารองค์การ โดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม มีความใฝ่รู้เพื่อให้ทันต่อองค์ความรู้และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย ตลอดเวลา สามารถบูรณาการความรู้สู่สังคมแห่งภูมิปัญญาทั้งความรู้ด้านทฤษฎีและทักษะทางด้านการจัดการในทุกสาขาวิชาที่เปิดสอน เพื่อสามารถออกไปทำงานได้จริงและเป็นที่ยอมรับในวงการสังคมธุรกิจและวงการอุตสาหกรรมต่อไป" ดร.สุรเจต ไชยพันธ์พงษ์ อธิการบดีกล่าว








ภาพ-ข่าว- ณฐพัชร์ อภิโชคกุล / นิวัฒน์ ตุ้มพลอย