เดอะสตรีท เผย 4 กิจกรรมบำบัดยอดฮิตของคนนอนดึก

ถือเป็นศูนย์การค้าที่เปิดให้บริการดึกที่สุด สำหรับ เดอะ สตรีท รัชดา สตรีทมอล์ล 24 ชั่วโมง  ซึ่งหลังจากที่เปิดมาได้กว่า 2 ปี จนกลายเป็นห้างขวัญใจคนนอนดึก พบว่ากลุ่มคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์นอนดึก หรือนอนไม่ค่อยหลับ (Sleeples) ที่มาใช้บริการศูนย์การค้าแห่งนี้นั้น มีกิจกรรมบำบัดยอดฮิตอยู่ 4 แบบเพื่อแก้อาการนอนไม่หลับ


   

 แบบแรกคือการ "เกาะกลุ่ม" โดยมีการเกาะกลุ่มกันตั้งแต่กลุ่มเล็กๆ ไปจนถึงกลุ่มใหญ่ ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน และมีทั้งการเกาะกลุ่ม chit chat กันอย่างสนุกสนาน หรือแม้แต่การเกาะกลุ่มเพื่อทำการบ้าน ทำงาน ประชุมงาน ด้วยเหตุผลที่มีพื้นที่แบบ co-working space ให้บริการอยู่หลายแห่งและเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงนั่นเอง รวมทั้งรวมกลุ่มกันเล่นเกมแก้เหงาอย่างเล่นปิงปอง ฟุตบอลมือ หรือเกมฮิตอย่างคอนโดไม้หรือเกมตึกถล่ม (Jenga) ก็เรียกเสียงเฮของคนนอนดึกได้ตลอดทั้งคืน

แบบที่สองคือ “กิน-ดื่ม” หลายคนใช้วิธีการเลือกหาอาหารอร่อยๆ ทาน หาเครื่องดื่มรสชาติดี นั่งปล่อยอารมณ์ไปตามเสียงเพลง เคล้ากับบรรยากาศยามค่ำคืนและแสงสีที่ไม่เคยหลับไหลของถนนรัชดา

กิจกรรมยอดฮิตแบบที่สามคือ “แชร์ โซเชี่ยล” โดยเฉพาะในกลุ่มสาวๆ ที่มีให้เห็นตั้งแต่ การถ่ายภาพตัวเอง (Selfie) การถ่ายภาพอาหาร ไปจนถึงการเฟสบุ๊ก Live สด อวดเพื่อนๆ เป็นต้น

และอีกหนึ่งกิจกรรมบำบัดของคนนอนไม่ค่อยหลับนั่นคือการ “ช้อปปิ้ง” หรือแม้แต่การเดินเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ หรือ wandering เดินเลือกชมสินค้า หรือเดินชมบรรยากาศของถนนรัชดาไปเรื่อยๆ ซึ่งบางคนอาจไม่ได้ซื้อสินค้าเลยก็ได้ แต่เป็นการเดินเล่นเพื่อให้ ค่ำคืนดึกขึ้นไปอีกนิด ให้ร่างกายเหนื่อยล้าอีกหน่อย เพื่อจะได้กลับไปนอนหลับได้อย่างไม่ต้องใช้ความพยายามากนัก

   

 ดังนั้นเพื่อเป็นการเอาใจคนนอนดึกทั้ง 4 แบบ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา จึงได้จัดกิจกรรม "เดอะ สตรีท เฟสติวัล (The STREET Festival)" ฉลองครบรอบ 2 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สลีปเลส ทูเกเตอร์ (SLEEPLESS TOGETHER)” ชวนคนเมืองที่นอนไม่หลับออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน

ภายในงานพบกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ Sleepless Installation อินสตอลเลชั่นสุดสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Milky Way Installation ที่ใช้เทคนิคโฮโลกราฟฟิค การตกกระทบของแสงบนพื้นผิวจนเกิดเป็นสีสัน เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงแสงแห่งคนเมืองและความไม่เคยหลับไหลของย่านรัชดา  

Sleepless Activity กิจกรรมเวิร์คช้อป สอนจัดสวนและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแบบดีไอวาย ตามแบบฉบับคนเมือง ได้แก่ การจัดสวนแนวตั้งขนาดเล็ก โคมไฟตัวอักษร โคมไฟกระดาษพับ และเอาใจนักช้อปด้วย Sleepless Market ที่นำสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ จากนั้นมาต่อกันที่ Sleepless Play สนุกสนานกับกิจกรรมสุดคูลจากร้าน WISHBEER HOME BAR และ CASA LAPIN รวมถึงกิจกรรมเรียกเหงื่อ อาทิ ปิงปอง, บอร์ดเกมส์, ฟุตบอลมือ เป็นต้น

ส่วนสายชิลต้องมาที่ Sleepless Place นั่งอ่านหนังสือเล่มโปรดจากร้านนายอินทร์ พร้อมช้อปสินค้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนหนุ่มน้อยชาร์ลีและผองเพื่อน อิ่มอร่อยกับไอศครีม เจลาโต้ จาก ชาร์ลี บราวน์ คาเฟ่ และมาค้นพบเทคนิคการออกกำลังกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม จาก Jet Fitness พร้อมชมนิทรรศการสุดแนวที่ COLLECTIVE


ปิดท้ายด้วย Sleepless Music คอนเสิร์ตจากศิลปินดังจะที่อยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึกไปจนถึงเที่ยงคืน อาทิ วงเยสเซอร์เดย์ (Yes’sir Day) (วันที่ 26 ม.ค.) เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ (วันที่ 27 ม.ค.) และ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม (วันที่ 28 ม.ค.) เป็นต้น

พิเศษ!!! เมื่อแชร์กิจกรรม The Street Festival พร้อมเขียนบรรยายกิจกรรมที่ชอบทำเมื่อนอนไม่หลับ และ #THESTREETFEST2018  ลุ้นรับ Gift Voucher ส่วนลด และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้า รวมกว่า 20 ร้านค้า และสำหรับผู้ร่วมงาน 500 ท่านแรก รับผ้าปิดตา SLEEPLESS TOGETHER เป็นที่ระลึกฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 26 - 28 มกราคม 2561 เวลา 10.00 - 24.00  ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-323-1999 หรือ ดูข้อมูลที่ www.thestreetratchada.com, Facebook: The Street Ratchada, Instagram: The_street_ratchada