ดวงประจำวันพุธที่ 24 มกราคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 - 09:09น
การงานขยันอดทนหนักเอาเบาสู้จิตใจเข้มแข็ง มีเสน่ห์กับผู้พบเห็น จนบางครั้งอาจเกิดมิตรภาพใหม่ๆได้ช่วงเย็นถึงค่ำมีเกณฑ์ไปปาร์ตี้ได้พบเจอกัลยาณมิตร
สีมงคล สีเหลือง สีส้ม สีม่วง
เลขมงคล 7 4 0

วันอาทิตย์
วันนี้ดวงดีดวงเฮงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานหรือโชคลาภ คิดหรือหวังรอสิ่งใดจะสมปรารถนา การงาน ช่วงนี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หน้าที่การงานโดดเด่นแต่อดทนเหนื่อยสักนิดนึงทำงานดึกดื่นมืดค่ำเพื่อความก้าวหน้า การเงิน มีการรอคอยระยะนี้จึงต้องรัดเข็มขัดอดออมประหยัดสักนิดนึงไม่อย่างนั้นจะเกิดการหมุนไม่ทันเข้ามาแทน. ความรัก ช่วงนี้มีความทุกข์ทรมานใจต้องพลัดพรากห่างเหินคนรักบ้างแต่ก็เป็นระยะสั้นๆ ขอให้มีความสุขกับการงานไปก่อนแล้วทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม 
สุขภาพ ควรระวังระบบลำไส้และ กระเพาะอาหาร

วันจันทร์
วันนี้หนักใจเหนื่อยใจ ทำบุญทำกุศลบ้างจะได้มีความสุข มีสติปัญญาเป็นเลิศในการดำเนินชีวิต การงาน วิตกกังวลเครียดกลัวการเปลี่ยนแปลงอยู่ในช่วงทรมานจิตใจ ขอให้มีสติแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี. การเงิน ช่วงนี้หยิบจับเงินก้อนใหญ่ การเงินการทองคล่องมือ มีคนรักหรือผู้หญิงผิวขาวรูปร่างดีส่งดวง ความรัก มีความสุข เข้าใจกันมีความอุดมสมบูรณ์ เอื้ออาทรต่อกัน 
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูง

วันอังคาร
คนวันอังคารไม่ชอบวุ่นวาย อยากอยู่แบบสงบธรรมชาติหรืออยู่เงียบๆสักพักคนเดียวช่วงนี้โลกส่วนตัวสูง การงาน มีความขยัน เข้มแข็งกล้าคิดกล้าทำ ยอมเหน็ดเหนื่อย สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมขอให้รีบลงมือทำจะได้ดีประสบความสำเร็จ มีความละเอียดรอบคอบ การเงิน ช่วงนี้ผู้ใหญ่ส่งดวงสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือช่วยเหลือสิ่งต่างๆ ความรัก เป็นที่หมายปองของคนทั่วไปมีความโดดเด่นน่าคบหา มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะการออกงานปาร์ตี้ช่วงเย็นถึงค่ำ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงานการเงินตั้งแต่ช่วงเช้าไปเลย มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือเดินทางไปทำบุญโลงศพหรือไปงานอวมงคลได้ การงาน มีการติดต่อสิ่งใหม่ๆเข้ามา มองการไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่างๆ การเงิน มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ ความรัก ระวังไปรักคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือมีเจ้าของแล้ว รวมถึงเราเองอาจเป็นมือที่สามได้ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ ยังไม่สมหวัง
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยได้

วันพุธกลางคืน
ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศหรือสัญจรตลอดทั้งวัน มีความสุขอุดมสมบูรณ์ การงาน ใจถึงกล้าคิดกล้าทำ พร้อมลงทุนลงแรงทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า การติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติมีความสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทางการเงินคล่องมือ สมหวังสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้เสี่ยงได้กับเลขทะเบียนรถ ความรัก การเดินทางไปสถานที่ต่างๆ จะเป็นจุดกำเหนิดของคนรักที่จะเข้ามาได้อีกด้วย มีเกณฑ์การพบรักกับชาวต่างชาติถ้าถูกสเป็ค 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหาร แป้งน้ำตาล เบาหวาน

วันพฤหัสบดี
ขยันอดทนยอมเหน็ดเหนื่อยฝ่าฟันเพื่อครอบครัวในช่วงนี้เพื่อสร้างฐานะ การงาน มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ทำงานมืดค่ำก็ยอมเพื่อความสบายใจ การเงิน ได้หยิบเงินใหญ่จากการงานมีความสุขสมหวังจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรัก ฟุ้งซ่านไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็มีความพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุด คนรักหนุนดวงเสริมบารมีโชคลาภดีด้วย 
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันศุกร์
การงานการเงินเด่นมากจะมีความสุขกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามา การงาน จะได้รับข่าวดีจากการงาน การเรียนหรือการสอบเข้าสถาบันต่างๆ ช่วงนี้ต้องระวังคนอิจฉาริษยา หรือการแข่งขันในตำแหน่งเดียวกันการเงิน หยิบเงินก้อนได้ง่ายติดต่อการเงินการทองวันนี้ประสบความสำเร็จ เงินทองที่ถูกหยิบยืมยังคงต้องใช้เวลารอ ความรัก มีโอกาสหักเหเปลี่ยนแปลง อย่างกระทันหันสำหรับคนที่ยังลังเลไม่แน่ใจ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีอารมณ์อยากพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าจากธรรมชาติ มีผู้ใหญ่ส่งดวงช่วงนี้ถ้าติดขัดอะไรจะผ่านพ้นไปด้วยดี. การงาน. ขยันมีการขยายงาน มีการวางแผนปรับกลยุทธ์การงานใหม่เพราะมีคู่แข่งสูงแต่จะได้ดี การเงิน การเงินการทองจะคล่องมือหาง่ายขอให้มีความขยัน ความรักช่วงนี้เอาใจกันมาก มีความสุข รวมถึงรักเก่ากลับมา ถ้าใครมีปัญหาก็คืนดี คนโสดจะพบรัก 
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม