“รามายณะ” มาสก์หน้ายักษ์แบรนด์ไทย ลุกตลาดนักท่องเที่ยว หลังกระแสตอบรับพุ่งต่อเนื่อง

บริษัท วรินดา อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้า สกินแคร์ แบรนด์ มิวนิค MYU-NIQUE ปล่อยแผ่นมาสก์หน้าพิมพ์ลายตัวละครในวรรณคดีชื่อดังอย่าง ทศกัณฐ์ ไมยราพ หนุมาน และสุครีพ ลิขสิทธ์คนไทย หวังเป็นของฝากประจำประเทศไทยที่ให้นักท่องเที่ยว หิ้วกลับไปเป็นของฝาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาเที่ยวประเทศไทยประมาณปีละ 9.70 ล้านคน และใช้จ่ายกว่า 510,000 ล้านบาทต่อปี ซึ่งตอนนี้ได้กระแสตอบรับที่มีต่อมาส์กหน้าดีมาก


นายชาญชัย พงษ์พยอม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท  วรินดา อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้เริ่มก่อตั้งมาเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว โดยเริ่มจากธุรกิจส่งออกรองเท้าแฮนด์เมด ก่อนหันมาจับด้านความสวยความงามเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยเป็นผู้นำเข้าครีมน้ำมันม้า (Guerisson) และครีมก้อนเมฆ (Cloud 9) จากประเทศเกาหลี โดยถือสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุดในวัตสันส์ (Watsons) อย่างเจลบำรุงผิว อาร่า ท็อปเฟซ (arra TOPFACE)

และในปี 2560 หลังจากที่ใช้เวลาพัฒนาคุณภาพของแผ่นมาสก์หน้ามาอย่างต่อเนื่อง เมื่อรวมกับเทคโนโลยีการผลิตที่สะอาดและทันสมัยของประเทศเกาหลี จึงเกิด MYU-NIQUE Disney Princess Mask มาสก์ หน้าพิมพ์ลายเจ้าหญิง มาสก์ชุดแรกภายในแบรนด์ MYU-NIQUE โดยบริษัทได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนของดิสนีย์เพื่อมาส์กชุดนี้โดยเฉพาะ



รวมถึง แผ่นมาสก์หน้าชุดรามายณะ (RAMAYANA Moisturizing Mask) ซึ่งแผ่นมาสก์รามายณะนั้นจะเน้นกลิ่นแบบไทยๆ อาทิ ตะไคร้ ทับทิม กล้วยไม้ และผลไม้รวม พร้อมลวดลายที่โดดเด่น คือ ลายทศกัณฐ์ ไมยราพ หนุมาน และสุครีพ ที่ออกแบบโดยคนไทย ผลิตด้วยเทคโนโลยีของเกาหลี มีสินค้าวางขายตามกรูเมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท, 24 shopping, บิวเทรี่ยม, ลอฟท์, รอยัล พารากอน ภูเก็ต, บิวตี้ คอมมิวนิเคชั่น, ซีนโซน, ซูรูฮะ เป็นต้น 

แผ่นมาสก์หน้าชุดรามายณะนี้ผลิตขึ้นโดยหวังให้เป็นของฝากของประเทศไทย ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติซื้อกลับไป ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมากจากนักท่องเที่ยวชาวจีน รวมถึงชาวไทยทั้งชายและหญิงเองก็มีผลตอบรับที่ดี เนื่องจากลวดลายโดดเด่น เท่ สนุก นอกจากนี้ทางบริษัทจะมีการเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561(ซึ่งคุณก็รู้ว่าใคร) ส่วนในช่วงเดือนกันยายนจะมีการโชว์แผ่นมาสก์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะพลิกโฉมวงการมาสก์ได้เลยในงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือต้องการทำ OEM สามารถมาพบกันได้ที่งานครับ หรือเข้าไปดูสินค้าได้ที่เว็บไซต์ www.myu-nique.com”

โดยงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2018 งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพความงามที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาค จัดให้มีโซนแสดงสินค้าชื่อ “Beauty Made in Thailand” เพื่อเป็นจุดนัดพบสำหรับคนในแวดวงอุตสาหกรรมความงามได้พบปะ และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่คนในอุตสาหกรรมสุขภาพและความงาม รวมทั้งผนึกกำลังผลักดันธุรกิจสุขภาพและความงามให้ก้าวไกลสู่ตลาดโลก งาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5 – 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการปะชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.beyondbeautyasean.com