ททท. กระบี่ ชวนเที่ยวงาน Krabi Naga Fest 2018

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดกระบี่ โดยองค์การบริหารส่วนตำบล หนองทะเล องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน กำหนดจัดงาน Krabi Naga Fest 2018 ครั้งที่ 4 กำหนดจัดงานในวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

 -  เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ ให้เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวทางด้านธรรมชาติ ประเพณีวัฒนธรรม และกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยว ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้อย่างกลมกลืนกับแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่

 -  เพื่อเป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานต่างๆ ในการสร้างสรรค์กิจกรรมอันเป็นการกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย

-  ในปีนี้ ททท. ได้จัดกิจกรรม Krabi Naga Fest 2018 “The Beach of Love Song” หาดทรายกับความรัก อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารทะเลสด พร้อมดื่มด่ำกับเสียงเพลงเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล กิจกรรมภายในงาน อาทิเช่น

-  การแสดงดนตรีของศิลปิน Pop Jazz ที่มีชื่อเสียง และการแสดงดนตรีของศิลปิน Jazz

    จากนานาชาติบนเวที

-  การแสดงวัฒนธรรมบนเวที

-  การแสดง Street Show

-  การออกบูธสุดยอดเมนูอาหาร และอาหารทะเลสดของโรงแรมระดับ 4-5 ดาว

-  การออกบูธสินค้า OTOP และสินค้าของชุมชนท้องถิ่น

-  กิจกรรมเดิน-วิ่ง พิชิตเขาหงอนนาค

-  กิจกรรมโยคะเพื่อสุขภาพ

-  กิจกรรม CSR เก็บขยะชายหาดคลองม่วง

ทั้งหมดนี้ ททท. จึงขอเชิญเที่ยวงาน Krabi Naga Fest 2018 “The Beach Of Love Song”   หาดทรายกับความรัก ในวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ติดตามสอบถามได้ที่ ททท. สำนักงานกระบี่ โทร. 075-622-163 Email : tatkrabi@tat.or.th หรือ 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย และ www.tourismthailand.org/thaifest งานนี้ ชมฟรี