ประธานชมรมพิทักษ์สังคมไทย ยื่นหนังสือขอบคุณผู้ว่าฯ ชลบุรี

วันนี้(ศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561)เวลา 15:00 น.ณ ศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายนฤพนธ์ ปัตตะพัฒน์ ประธานชมรมพิทักษ์สังคมไทย ได้เดินทางมายื่นหนังสือขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี โดยยื่นผ่านศูนย์ดำรงธรรม 

นายนฤพนธ์ ปัตตะพัฒน์ กล่าวว่า”สืบเนื่องจากทางชมรมพิทักษ์สังคมไทย ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนและผู้ประกอบการว่า มีสถานที่เปิดให้บริการลักษณะคล้ายกับสถานบริการที่มีชื่อว่า LEVEL AMATA ตั้งอยู่บริเวณถนนดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดบริการเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนดจำนวนหลายครั้ง โดยเฉพาะในคืนวันที่ 18 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมาได้เปิดให้มีการโชว์นายแบบ นางแบบ ซึ่งเป็นการโชว์อนาจาร ผู้ร้องได้แจ้งไปยังอำเภอเมืองชลบุรีหลายครั้ง ซึ่งอำเภอไปจรวจสอบแต่ไม่พบการกระทำผิด หลังจากนั้นผู้ร้องได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็ยังพบว่าร้านดังกล่าว ยังเปิดให้บริการเกินเวลาเช่นเดิม จึงร้องไปยังจังหวัดชลบุรี ให้ดำเนินการกับร้านดังกล่าวให้ปฏิบัติตามกฎหมาย ทางจังหวัดชลบุรี จึงมอบหมายให้อำเภอเมืองชลบุรี ปฏิบัติตามมาตรการจัดระเบียบสังคม และคำสั่ง คสช. 

และวันที่ 20 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดยนายประยูธ วัฒนสิริบรรจง ปกครองอำเภอเมืองชลบุรี ได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ และอาสา เข้าตรวจค้นร้านดังกล่าวพบว่ามีการมั่วยาเสพติดภายในร้านรวมทั้งที่ผ่านมาก็ปิดเกินเวลาตามที่กฏหมายกำหนด เจ้าหน้าจึงได้ดำเนินคดีกับเจ้าของร้านที่ทำผิดต่อกฏหมายตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้” 


นายนฤพนธ์ ปัตตะพัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า "ดังนั้น ตนจึงได้ทำหนังสือขอบคุณมายังผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีที่ท่านเห็นความสำคัญ และ ได้สั่งการกำชับไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบอย่างเข้มขวดและจริงจัง จนเป็นที่หน้าพอใจของประชาชนและผู้ประกอบการรายอื่นๆที่ได้ร้องเรียนมา"