ดวงประจำวันเสาร์ที่ 27มกราคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีการเงินการทองรวมถึงการงาน ช่วงนี้ไปไหนมาไหนมีผู้ใหญ่เมตตา ให้ความช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษา การทำงานต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะประสบความสำเร็จ ใช้ฤกษ์ตามนี้แล้วมีโชคลาภกับคนอายุน้อยกว่า
เลขมงคล 0 8 4
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีชมพู

วันอาทิตย์
คิดหาสิ่งใหม่ๆ ความคิดช่วงนี้สร้างสรรค์เรื่องการงานการลงทุน การงานมีเกณฑ์การเดินทางหรือการติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศหรือชาวต่างชาติ ต้องขยัน อดทน ในช่วงนี้ไม่ควรใจร้อนแล้วจะประสบความสำเร็จมีชัยชนะมารอข้างหน้า การเงิน มีความกังวลการเงินเรื่องการกู้ หรือหยิบยืมมาบริหารจัดการในช่วงนี้ แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ ความรัก มีความกังวล ฟุ้งซ่าน ไม่ไว้ใจคนรักหวาดระแวงคิดไปต่างๆนานา นอนไม่ค่อยหลับ ขอให้คิดบวกเข้าไว้เรียกว่าปัญหายังไม่เกิดทำจิตใจให้สบายมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองเลือก ปัญหามีไว้ให้แก้ ค่อยๆปลดล็อคกันไป
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
ช่วงนี้เรียกว่าละเอียดยิบทุกอย่าง ช่างคิด ช่างสังเกต มีความยุติธรรม การงาน มีความขยัน สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับงานราชการหรือองค์รัฐวิสาหกิจช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อสื่อสารจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงหรือการเดินทาง โดยเฉพาะเลขที่ยานพาหนะ หรือเบอร์โทรศัพท์ ความรัก ช่วงนี้ะหองระแหงกัน รักๆเลิกๆ เรียกว่า 3วันดี 4วันร้าย มันช่างทรมานใจจริงๆ แต่ถ้ารักแล้วขออภัยให้กันหนักนิดเบาหน่อยความรักจะมีความสุขกันมากขึ้น สำหรับบางคนที่ไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอให้ใช้สติปัญญาแล้วค่อยตัดสินใจคิดเสียว่าเราอย่ามานั่งคิดเสียดายเวลาเราควรเสียดายอนาคตที่จะมาจมกับความทุกข์มากกว่า 
สุขภาพ ระวังการปวดกล้ามเนื้อ แขน ขา

วันอังคาร
มีความอุดมสมบูรณ์ มีความเป็นแม่ศรีเรือน เอาใจใส่ครอบครัวคนรัก การงาน ต้องใจถึงกล้าฝ่าฟันถึงจะประสบความสำเร็จมีจิตใจอ่อนไหวและใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับด้านภาษาจะดีมากช่วงนี้ การเงิน มีผู้ใหญ่ส่งเสริม อุปถัมภ์ไม่ว่าจะเป็นการหยิบยืมลงทุนหรือเอามาหมุนก็จะประสบความสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้มีลางสังหรณ์แม่นยำ ทำให้คอยระแวง หรือขอติดตามแฟนไปทุกๆที่ ซึ่งเป็นการคิดมากเกินไปช่วงนี้ขอให้ปล่อยวางบ้าง ทำบุญเข้าวัด นั่งสมาธิแผ่เมตตาบ้างจะได้มีจิตใจที่สงบนิ่งแล้วมีความสุข
สุขภาพ ควรระวังปวดท้อง ท้องเสียได้

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความขยัน อุตสาหะ อดทน 
มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ มีน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า การงาน มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มีข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆเข้ามา มีเกณฑ์การลงทุนทำงานเพิ่มขึ้นจากเดิมแล้วจะสมหวังประสบความสำเร็จ ความรัก มีความสุขมากจะทำอะไรก็มักจะเกรงใจต่อกัน และเติมความสุขให้กันและกัน
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย พักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงานโดยเฉพาะใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือทำธุรกิจค้าขายกับกลุ่มคนใช้สินค้าแบรนด์เนมสินค้าราคาสูงจะโชคดีมีกำไรมาก การเงินมีความรอบคอบในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เรียกว่าละเอียดทุกเม็ดเลยในช่วงนี้จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก ช่วงนี้พยายามหาเวลาให้กันและกันตลอด หาเวลาไปวัดควรพักผ่อนด้วยการนั่งสมาธิ ออกกำลังกายเพื่อลดความตึงเครียดได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ใครที่กำลังรอการตัดสินสิ่งต่างๆในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเรียน การเงิน จะได้รับข่าวดี การงานช่วงนี้หยิบจับอะไรก็สมหวังถึงแม้ว่าจะต้องลงทุนลงแรงสักนิดและอาจต้องมีการเดินทางติดต่อประสานงานขอให้มีความมานะ อุตสาหะจะประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน ทำไปใช้ไปเรียกว่าหาเงินเข้าได้ตลอดไม่ขัดสน ความรัก ใครที่กำลังรอความรักจากคนรัก หรือรอคู่รักอยู่ยังไม่ได้พบเจอกัน คุณจะสมหวังกับความรัก 
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันศุกร์
วันนี้ควรระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบหรือการถูกคนไม่ซื่อโกงได้ การงาน ช่วงนี้ต้องมีความพยายามใช้การติดต่อกับลูกค้าให้มากขึ้นเรียกว่าสานสายสัมพันธ์ไว้ต้องระวังคู่แข่งจะมาแทรกได้ การเงิน จะมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวรูปร่างอวบจะได้เงินได้ทองทำอะไรก็จะสำเร็จง่ายขึ้น ความรัก สำหรับคนวันนี้มีความรักแบบต้องการเอาชนะต้องระวังการไปเผลอใจรักใครง่ายๆและบางครั้งตัวเราอยู่นิ่งๆก็อาจจะมีแม่สื่อติดต่อมาให้เอง 
สุขภาพ ควรระวังปวดหัว ไมเกรน

วันเสาร์
มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆแต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น. การงาน จะมีความขยันอุตสาหะ มีหน้าที่การงานสูงขึ้นได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา การเงิน มีการเงินการทองคล่องขึ้น มีเงินเข้ามาช่วงนี้ทำธุรกิจการค้ากับผู้หญิงจะราบรื่นเงินทองโชคลาภดี ความรัก ระวังใจตัวเองช่วงนี้โลเลรักเผื่อเลือก ไม่มั่นใจ ขอให้ใช้สติปัญญาและมีความหนักแน่นกล้าคิดกล้าตัดสินใจแล้วจะสมปรารถนา 
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม