ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 15:09 - 18:09น.
วันนี้มีการงานติดต่อใดๆเข้ามาให้ใช้การต่อรองอย่างรอบคอบจะมีความสำเร็จรออยู่ข้างหน้า มีการพบปะสังสรรค์พูดคุยเพื่อนฝูง รวมถึงเดินทางกระทันหันตลอดทั้งวัน 
สีมงคล สีส้ม สีน้ำตาล สีแดง
เลขมงคล 9 8 3

วันอาทิตย์ 
ช่วงมีความขยันจากภาระที่ต้องมีความรับผิดชอบ มีจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด การงาน ต้องวางแผนการงานให้รอบคอบ แม้ช่วงนี้จะเหน็ดเหนื่อยถ้ามีการวางแผนที่ดีจะประสบความสำเร็จสำหรับใครที่ทำเกี่ยวข้องกับธุรกิจโลกออนไลน์ ช่วงดีจะมีลูกค้าเข้ามาเยอะมากขึ้น การเงิน มีการเงินการทองเข้ามาเป็นกอบเป็นกำทำให้รู้สึกคล่องมือมากขึ้น มีความสุขในช่วงนี้
ความรักช่วงนี้มีความสุขรักกันมากขึ้น ทั้งคนมีครอบครัวและคนโสด
สุขภาพ ระวังไอ เจ็บคอ ไข้หวัด

วันจันทร์
มีเกณฑ์การเดินทางพลัดพรากจากสิ่งที่ตัวเองรักสักระยะนึงเพื่อความมั่นคง ความก้าวหน้า การงาน มีความขยัน อุตสาหะคิดทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้สำเร็จ มีคำพูดการเจรจาที่ดีธุรกิจที่โดดเด่น เสื้อผ้า ของใช้แบรนด์เนมจะทำกำไรได้ดี หรือธุรกิจเกี่ยวข้องกับการบันเทิง การเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์โดยเฉพาะใครที่ทำงานกับผู้หญิง ช่วงนี้ผู้หญิงส่งดวงค้าขายมีกำไได้เงินก้อนใหญ่ ความรัก ใครที่กำลังมีปัญหาชีวิตช่วงนี้ขอให้ปล่อยวาง ใช้กาลเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับคนมีความรักใหม่มีโอกาสเป็นคนรักแบบปกปิด จะรักใครชอบใครเช็คให้ดีจะได้ไม่มานั่งทุกข์ใจ
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ

วันอังคาร 
วันนี้มีโชคมีลาภจากสิ่งของเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็นการค้าขายของมือสอง จะได้เงินได้ทอง การงาน มีเกณฑ์การขยับขยายมีการเริ่มต้นธุรกิจการค้ามีข่าวดีด้านการลงทุนเข้ามา การเงิน หาเงินใช้คล่องมีโชคลาภจากคนรักคู่ครองรวมถึงการได้จากการค้าสิ่งของชำรุดหรือมือสอง รวมถึงโชคลาภจากเลขรถยนต์คันเก่าแก่ที่สุด ความรัก ช่วงนี้มีความทุกข์กับสิ่งที่คิดกลืนไม่เข้าคายไม่ออก น้อยใจทำให้มีความรู้สึกกลับตัวก็ไม่ได้ไปไม่ถึง อารมณ์อยากอยู่คนเดียว ขอให้ปล่อยวางไปพักผ่อนให้สบายใจใช้สติปัญญาในการคิดหาหนทางแก้ไขแล้วจะกลับมามีความสุขอีกครั้ง 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน
จะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่ทำการค้าจะประสบความสำเร็จ การงาน มีความมุ่งมั่น กล้าคิดกล้าลงทุน กล้าตัดสินใจ ใจต้องถึง จงขอให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองจะได้ดี การเงิน มีโชคลาภจากการลงทุนและการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะช่วงเย็นถึงค่ำ ความรัก มีความสุข มั่นคงเอาใจใส่ซึ่งกันและกันช่วงนี้โปรโมชั่นแรง ครอบครัวอบอุ่น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ทำอะไรในวันนี้มีผู้ใหญ่ส่งดวงให้ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน การงาน เป็นคนต่อสู้ เข้มแข็งไม่กลัวความลำบากช่วงนี้ ถ้าทำงานติดต่อกับต่างชาติจะได้ดีติดต่อการงานกับใครจะมีช่วงนี้กังวลวิตกคิดมากหมุนเงินติดขัด นอนไม่หลับขอให้ขยันมากขึ้นขอคำปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่าจะทำให้ทุกอย่างคลี่คลายได้ ความรัก เอาใจเก่งมีความเป็นแม่ศรีเรือนดูแลอาหารการกิน ความสุขของคนในบ้าน คนโสด ยังคงต้องรอความรักไปก่อน
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีข่าวดีเข้ามาเรื่องการงานใหม่ๆ ธุรกิจการค้าใหม่ๆและ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การงาน ติดต่อกับต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ มีการพัฒนาเติบโตมากยิ่งขึ้น การเงิน ช่วงนี้หาเยอะใช้เยอะแต่สามารถบริหารจัดการได้อย่างดี ความรัก มีความกังวลในเรื่องการเดินทางทำให้ไม่มีเวลาใกล้ชิดกัน ช่วงนี้ใช้ความหนักแน่นจะมีความสุข
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ใจร้อน วู่วาม ขี้โมโห การงาน มีความกังวลเล็กน้อยเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ แต่จะได้ดีกับธุรกิจชิ้นส่วนอะไหล่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับการขายบ้านมือสอง ที่ดิน การเงิน โชคดีเรื่องการเงินการทองคล่องมือ มีโชคลาภกับผู้หญิงจะนำความสำเร็จมาให้ ความรัก ความไม่เข้าใจกันได้ ทำให้หวาดระแวง ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนรวมถึงการเอาใจใส่กันให้มากขึ้นกับคนในครอบครัว คนรัก
สุขภาพ ปวดท้องง่าย ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

วันเสาร์
ช่วงนี้ต้องละเอียดรอบคอบเรื่องการเซ็นเอกสารต่างๆ การทำบัญชีตัวเลขการเงินต่างๆ
การงาน มีการเดินทางมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาจากการมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเรียกว่าจะประสบความสำเร็จจากสิ่งที่สร้างสมมามีความขยันกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ประสบความสำเร็จ มีการวางแผนเริ่มต้นการงานโครงการใดๆไว้จะสำเร็จมีชัยชนะสมหวัง การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะเพื่อความสุขความพอใจ
ความรัก มีการวางแผนเดินทางไปเที่ยวหรือการไปร่วมสังสรรค์กับคนรักหรือเพื่อนฝูงได้
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรนได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม