ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 – 09:09 

วันนี้ทำอะไรธุรกิจการค้าอะไรจะมีชื่อเสียงคนรู้จัก โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เครื่องดื่ม ของเหลว การเดินทางควรต้องระมัดระวังอุบัติเหตุต่างๆรวมถึงมีเกณฑ์ได้รับข่าวหรือเดินทาง ไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือไปงานอวมงคลได้
สีมงคล สีขาว สีเทา
เลขมงคล 7 5 0


วันอาทิตย์

วันนี้คิดจะลงทุนหรือลงมือทำสิ่งใดแล้วให้รีบลงมือทำให้เร็ว จะมีความสำเร็จ การงาน มีการเดินทางช่วงนี้ต้องมีความเด็ดขาดเรื่องการตัดสินใจต่างๆ การเงิน ยังคงติดๆขัดๆ เงินทองต้องหมุนอย่างต่อเนื่อง ยังไม่มีโชึลาภฟลุ๊คๆเข้ามา ความรัก มีความเอาใจใส่ครอบครัว มีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในวันนี้
สุขภาพ ควรระวังการปวดหัว มึนหัว ความดันได้

วันจันทร์
ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องเงินรวมถึงความก้าวหน้าด้านการงานีโอกาสทำตามความฝันตามโครงการที่วางแผนไว้ การงาน มีความรับผิดชอบสูง มีความเป็นผู้นำกล้าคิดกล้าทำ การเงิน จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ ส่วนมากเงินจะได้มาจากความขยันมีโอกาสได้รับข่าวดี การเงิน เป็นช่วงก่อสร้างฐานะรู้จักใช้รู้จักหา มีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่าหรือบริวารได้ ความรัก มีเสน่ห์กับผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นช่วงที่มีคนรักคนเมตตาช่วยเหลือ
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีโอกาสเดินทางตลอดทั้งวัน ชีวิตช่วงนี้มักราบเรียบสบายๆ มีเสน่ห์เป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น การงาน มีความขยันมากขึ้นคิดทำสิ่งใดอยู่ช่วงนี้ขอให้มีความขยันอดทนจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย การเงิน ยังคงเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินแต่ขอให้มีความมุ่งมั่นต่อไปจะมีความสมหวัง ความรัก มีเสน่ห์มีโอกาสพบรักใหม่ๆ ที่ไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง
สุขภาพ อ่อนเพลียง่ายควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางวัน
มีความเป็นแม่ศรีเรือนช่างเอาอกเอาใจคนรอบข้าง มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร ทะเลน้ำตก การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อต่างประเทศรวมถึงการใช้ภาษาเพื่อติดต่อการงานช่วงนี้อาจจะมีการชะลอบ้างใช้กาลเวลาจะประสบความสำเร็จ การเงิน กังวลจิตใจมากเรื่องเงินยังไม่เป็นไปตามคาดหวังทำให้มีความทุกข์ ความรัก มีความสุข มีโอกาสเดินทางร่วมกันไปตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงการไปต่างประเทศได้
สุขภาพ ควรระวังการลื่นหกล้มได้

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางทำงานเป็นกลุ่ม เป็นทีม การงาน มีการขยับขยายมีโอกาสได้งานใหม่ๆกับชาวต่างชาติหรือบริษัทต่างประเทศ การแข่งขันมีสูงในช่วงนี้แต่สามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน มีความสมหวังในสิ่งที่รอคอยมีความสำเร็จเรื่องเงินๆทองๆ มีโชคเรื่องเงินในช่วงนี้ ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่สมหวังได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ ความรักความอบอุ่น การงาน มีความโชคดีเรื่องสิ่งใหม่ๆ การเรียน การงาน ช่วงนี้แอบมีความกังวลใจยุบ้าง ขอให้มีความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ การเงิน เข้าซ้ายออกขวาใช้เงินซื้อความสุขความสบาย ความรัก มีความอบอุ่นความเข้าใจ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
มีความระเอียดรอบคอบเรื่องตัวเลขการเงินการบัญชี มีความยุติธรรม การงาน เป็นช่วงที่ต้องใช้การติดต่อทางสื่อโซเชียลให้มากขึ้นมีความสำเร็จความก้าวหน้า การเงิน มีโชคด้านการเงิน ติดต่อการเงินกับผู้หญิงผิวขาวจะส่งดวงให้สำเร็จมากขึ้น มีความสมหวังเรื่องเงินอย่างมากในช่วงนี้ ความรัก มีความสุขความสมหวังความรักในช่วงนี้อาจห่างกันบ้างใช้การติดต่อทางไลน์ เฟสบุ๊คทางโซเชียลเป็นส่วนใหญ่
สุขภาพ ควรระวังการแพ้อาหาร ปวดท้อง อาเจียนได้

วันเสาร์
ช่วงนี้มีความขยันอย่างมาก มีความมุ่งมั่นพยายามเข็ญตัวเองให้ถึงเป้าหมาย มีน้ำใจช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษาผู้อื่น การงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีมีงานใหญ่ๆเข้า รวมถึงการงานที่เคยติดต่อไว้จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างช่วงนี้ต้องได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานหรือผู้ใหญ่ให้ความเมตตา การเงิน ยังคงต้องมีการแบ่งค่าคอมมิชชั่นหรือผลประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ความรัก มีความหวาดระแวงเรื่องเก่าๆที่ผ่านพ้นมากับความรักที่ซ่อนเร้น
สุขภาพ ควรต้องระวังขาพลิก ขาแพลง กระดูกเส้นเอ็น


วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เรามาศึกษาไพ่ยิปซีกัน ที่ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา พร้อมๆกัน บัตรราคา 3500 บาท Fc อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกๆท่าน พร้อมกันแล้วหรือยังที่จะมาพบกัน พร้อมเปิดตัวหนังสือการสอนไพ่ยิปซี เน้นการสอนการอ่านและการผสมคำ ใครหลายๆคนไม่เข้าใจในการตีความหมายไพ่ จะได้เข้าใจในงานนี้แหละครับ

ใครสนใจโอนเงิน 3500 บาทมาที่ 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกที่นั่งจะได้ไพ่ยิปซีชุดไรเดอร์เวทของแท้ ( หรือใครอยากได้ไพ่ไสตล์อื่นก็ขอให้ระบุมา ) เมื่อโอนแล้วโทรบอก 0871084664 หรือเขียนชื่อ-นามสกุล พร้อมเบอร์โทร มาให้ แล้วเจอกันตอน 10 โมงเช้าที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์คนะครับ มีอาหารกลางวัน ไทย-อินเตอร์ และ คอฟฟี่เบรค 2 รอบ