ดวงประจำวันอังคารที่ 30 มกราคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 15:09 - 18:09น.
วันนี้จะลงทุนการค้าใดๆ ควรต้องปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์ให้รอบคอบก่อนดำเนินการ กลุ่มลูกค้าเก่าๆจะนำความสำเร็จมาให้ มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศหรือติดต่อกับชาวต่างชาติได้ อุดมสมบูรณ์ดี มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยรวมถึงไปงานอวมงคลได้
สีมงคล สีม่วง สีเทา ดำ
เลขมงคล 9 1 2

วันอาทิตย์ 
มีความรับผิดชอบค่อนข้างมาก ตัวเลขการบัญชีต้องระมัดระวังรอบคอบให้มากขึ้น การงาน ควรระวังคนให้ร้ายป้ายสี แต่ยังมีผู้ใหญ่เมตตา หลายสิ่งอาจยังไม่ได้ดั่งใจ ช่วงนี้ใช้ความอดทนแล้วทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดี การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ ช่วงนี้อาจจะยังติดขัดบ้างแต่จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา ความรัก มีความสุขความสมหวัง จะมีความโชคดีได้มีความสุขสดชื่น
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
มีการเดินทางทำงานดึกดื่นมืดค่ำ มีความขยันสูง การงาน ธุรกิจที่โดดเด่น เสื้อผ้า การ์เม้น จะทำกำไรได้ดี มีโอกาสขยับขยายเติบโตมากขึ้น การเงิน ใช้เงินอย่างรอบคอบ เงินทองที่ถูกหยิบยืมยังคงไม่ได้คืน มีโชคลาภเล็กน้อยจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก มีเสน่ห์มาก ต้องสับรางให้ดีสำหรับคนที่โสด คนมีครอบครัวแล้วคนรักคู่ครองจะเอาใจใส่มากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร 
วันนี้ธุรกิจการค้าต้องทำโปรโมชั่นใหม่ๆ จะมีการเติบโตมากขึ้นการงาน ใช้การติดต่อโซเชียลให้มากยิ่งขึ้น ใช้บริวารคนรอบตัวอย่างใจเย็นรอบคอบ จะสมหวัง การเงิน วันนี้ติดต่อเจรจาการเงินมีความสมหวังดี มีโชคแบบฟลุ๊คๆกับการต่อรองเรื่องการเงิน ความรัก อ่อนไหวน้อยใจง่าย ช่วงนี้ควรไปพักผ่อนรีแล็กซ์ในสิ่งที่ตัวเองชอบสักพักก่อน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
จะได้รับข่าวดี ด้านการลงทุนการทำงานต้องใช้ทีมเวิร์คถึงจะมีความก้าวหน้า การงาน ต้องใช้การเจรจาอย่างรอบคอบรวมถึงใช้ความกล้าคิดและตัดสินใจเด็ดเดี่ยวจึงสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ช่วงนี้การเงินที่รอคอยยังคงล่าช้า ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ด้านการเงินจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
ทำอะไรในวันนี้มีกัลยาณมิตรช่วยเหลืออุปถัมภ์ การลงทุนใหญ่ๆควรชะลอไว้ก่อน การงาน มีความรับผิดชอบสูง ช่วงนี้จะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น การเงิน ช่วงนี้กังวลวิตกคิดมากหมุนเงินติดขัด ขอให้อดทนขยันมากขึ้น ความรัก สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาความรักจะกลับมาคืนดีกัน มีความสุขความสมหวังอีกครั้ง
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอล

วันพฤหัสบดี
วันนี้การติดต่อประสานงานต่างประเทศมีความสำเร็จ การงาน ทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติจะมีความสมหวัง ธุกิจอาหารเครื่องดื่มมีความก้าวหน้า มีการพัฒนาเติบโตมากยิ่งขึ้น การเงิน รู้จักค่าของเงินมากขึ้น ใช้จ่ายอย่างรอบคอบ การเงินยังคงเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มีการวางแผนเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรักหรือครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักระหว่างการเดินทางได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
วันนี้มีเสน่ห์ มีคนรักคนเมตตา มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับงานมงคลต่างๆ การงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ได้รับข่าวดีเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การประสานงานมีความสำเร็จ การเงิน การตกลงเรื่องการเงินการทองมีความสำเร็จ การเซ็นสัญญาต่างๆ ความรัก ช่วงนี้ไม่ค่อยไว้ใจซึ่งกันและกัน ควรเอาใจใส่กันให้มากขึ้นระวังความรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกระทันหันได้

วันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานต้องมีคนช่วยในการวางแผนหรือช่วยลงมือในการดำเนินการต่างๆ ต้องใช้การประสานงานเพิ่มมากขึ้นในการติดต่อทุกครั้ง การเงิน มักจะได้มาง่ายๆจากลูกค้าเก่าๆ รวมถึงกัลยาณมิตรที่คอยเกื้อกูล มีโอกาสได้รับข่าวดีแบบกระทันหัน
ความรัก เอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันมากขึ้นกับคนรัก และครอบครัว
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้อากาศ ไข้หวัดได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม