พยากรณ์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561

พยากรณ์ประจำวันที่ 1–28กุมภาพันธ์ 2561

ราศีมังกร ผู้ที่เกิด 14 ..–12 ก.พ.
การงาน   คุณกำลังมุ่งมั่นกับงานที่คุณใฝ่ฝันหรืออยู่ในช่วงหาแรงบันดาลใจในการทำงานให้ออกมาอย่างที่ปรารถนา และอาจจิตใจล่องลอยมุ่งไปกับสิ่งอื่นที่อยากทำมากกว่างานในหน้าที่ของตัวเองด้วย
การเงิน   กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น คิดจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ยังไงก็แบ่งเก็บไว้บ้าง และระวังเรื่องด่วนที่ต้องใช้จ่าย
ความรัก   ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักถ้อยทีถ้อยอาศัยกันมากขึ้น อีกทั้งการได้รับของเล็กๆ น้อยๆ จากคนรัก คนโสดกำลังริเริ่มพูดคุยสร้างสัมพันธ์กับใครบางคน
สุขภาพ    คนมีโรคประจำตัวอย่าละเลยในการดูแลสุขภาพ ส่วนใครที่คิดว่าแข็งแรงก็อย่าได้ประมาท หมั่นตรวจเช็กสุขภาพ อะไรที่คิดว่าไม่น่าจะเป็น ก็อาจจะไม่แน่เสมอไป

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิด 13 ก.พ.–13 มี.ค.
การงาน   ช่วงนี้อาจดูตึงเครียด มีความกังวล หรือกำลังเจอกับอุปสรรค ความผิดพลาดของการงาน รวมทั้งการคาดหวังที่สูงเกินไปอาจผิดหวังได้ มีสติและมองในแง่บวกมากกว่าที่จะมองแต่แง่ร้าย
การเงิน   จะใช้จ่ายอะไรควรระมัดระวัง  ช่วงนี้มีแต่ภาระหน้าที่ที่ต้องจ่ายหนักๆ เข้ามาให้ต้องรับผิดชอบดูแล และหากคิดเจรจาเกี่ยวข้องกับการเงิน จงคิดให้ละเอียดรอบคอบ เพราะอาจกลายเป็นปัญหาภายหลังได้
ความรัก   คนโสดยังไม่คิดมีพันธะใดๆ คนมีคู่ควรหาเวลาไปทำบุญ ทำสังฆทาน ร่วมกัน อีกทั้งคนที่คบหามานานยังไม่มีเกณฑ์คิดสละโสดในเร็วๆ นี้
สุขภาพ   ช่วงนี้อาจเจ็บไข้ได้ป่วยบ่อย เดี๋ยวเป็น เดี๋ยวหาย

ราศีมีน ผู้ที่เกิด 14 มี..–14 เม..
การงาน   ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับเจ้านาย ใจเย็นๆ และใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ในการพูดคุย อีกทั้งระวังบริวารลูกน้องสร้องความเดือดร้อนให้ 
การเงิน   มีเกณฑ์ได้รับเงินปันผล หรือกำไรจากสิ่งที่ลงทุน อีกทั้งมีเกณฑ์ได้โชคลาภ รวมถึงลูกหนี้ที่อาจนำเงินมาใช้คืน
ความรัก   คนมีคู่ระวังการทะเลาะ ถกเถียง รวมทั้งการใช้อารมณ์ที่อาจพลาดทำให้คู่รักเจ็บตัวแบบไม่ตั้งใจ คนโสดยังเจ็บกับรักครั้งเก่า
สุขภาพ   ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แถมช่วงนี้จะชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นพิเศษ ฟิตสุดๆ

ราศีเมษ ผู้ที่เกิด 15 เม..–14 ..
การงาน   งานของคุณจะสำเร็จตามเป้าหมาย รวมถึงการปรึกษาหารือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ก็สำเร็จตามที่คาด อีกทั้งมีเกณฑ์ได้รับงานพิเศษที่มีค่าตอบแทนดี
การเงิน    ช่วงนี้ภาระหน้าการใช้จ่ายต่างๆ อาจตกหนักอยู่ที่คุณ และระวังเรื่องเอกสาร สัญญาต่างๆ การค้ำประกัน หรือให้ใครกู้ยืม เพราะอาจสูญเปล่าหรือเสียหาย
ความรัก   คนมีคู่อาจอยู่ในช่วงหวานอมขมกลืน หรือตกอยู่ในสภาวะที่อึดอัด อีกทั้งการเลิกรา หย่าร้าง ส่วนคนโสดยังเฮิร์ทกับเรื่องความรัก จนไม่มีกะจิตกะใจจะมองหา
สุขภาพ   อาจรู้สึกติดๆ ขัดๆ ปวดกล้ามเนื้อ เมื่อยเนื้อ เมื่อยตัว

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิด 15 ..–14 มิ.. 
การงาน    ระวังความเสียหายของงานที่คุณมีหน้าที่รับผิดชอบอย่าประมาทหรือชะล่าใจ รวมทั้งการคาดหวังเพราะอาจพลิกล็อกได้ อีกทั้งอุบัติเหตุที่อาจเกิดในระหว่างเดินทางไปทำงาน
การเงิน    คุณมีฐานเงินที่ค่อนข้างมั่นคง อีกทั้งมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนหรือผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุน
ความรัก   คนโสดกำลังอยู่ในช่วงจินตนาการในความรัก หรืออยู่ในช่วงความคิดถึง อีกทั้งการประทับใจใครบางที่มากกว่าเพื่อนหรือคนรู้จัก คนมีคู่กำลังรับมือกับสถานการณ์หรือสภาพแวดล้อมใหม่ๆ แต่เป็นเรื่องดีนะ
สุขภาพ   สุขภาพของตัวเองไม่ค่อยน่าเป็นห่วง แต่ระวังสุขภาพของคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก

ราศีมิถุน ผู้ที่เกิด 15 มิ..–15 .. 
การงาน   คุณกำลังวิตกกังวลเกี่ยวกับงานที่ต้องรับผิดชอบ และยังกังวลกับทิศทางอนาคตของงานที่อาจยากจะเติบโต รวมทั้งระวังถูกเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน หักหลังหรือแย่งผลงาน
การเงิน    มีเกณฑ์ใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับการเดินทาง การท่องเที่ยวในสถานที่ที่อยากไป  อีกทั้งการช้อปกระจุกกระจิกของตัวเอง
ความรัก   คนมีคู่มีเกณฑ์วางแพลนลงทุนทำอะไรร่วมกันเพื่ออนาคต ส่วนคนโสดหากคิดจะคบใครอยากได้แบบมั่นคง คบยาวๆ อีกทั้งช่วงนี้ก็มีคนเข้ามารักเข้ามาชอบซะด้วย
สุขภาพ    ระวังพวกไข้หวัด เจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ พักผ่อนให้เพียงพอบ้างนะคะ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิด 16 ก.ค.–16 ส.ค. 
การงาน   คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจเตรียมเฮงๆๆ ส่วนลูกจ้างมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งหรือขยับขยายงาน รวมทั้งงานที่ทำไปแล้วจะสำเร็จบรรลุเป้าหมายอย่างสวยงาม
การเงิน    มีเกณฑ์ใช้เงินอย่างเร่งด่วน และไม่ควรเสี่ยงโชคลาภ ทุกอย่างต้องลงมือทำเองจึงจะได้มา
ความรัก   คนมีคู่กำลังอยู่ในช่วงจุดหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญต่อความรัก หากก้าวผ่านได้ก็ยาวไปๆ คนโสดมีเกณฑ์ได้คู่จากการแนะนำ หรือพัฒนาจากเพื่อนมาเป็นคนพิเศษ
สุขภาพ    มีเกณฑ์วางแพลนเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพชุดใหญ่จัดเต็ม หรือการรักษาเฉพาะส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิด 17 ..–15 .. 
การงาน   การทำงานช่วงนี้เป็นไปอย่างเสมอต้นเสมอปลาย มีความเป็นระบบระเบียบมากขึ้น อีกทั้งมีการวางแผนงานใหม่ๆ เพื่อความสำเร็จ
การเงิน    อาจได้รับผลตอบแทน หรือการเก็งกำไร รวมทั้งข่าวดีหรือเรื่องที่คาดไว้ จะสำเร็จ
ความรัก   คนมีคู่ คนรักพร้อมจะทำทุกอย่างให้ อีกทั้งเต็มไปด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ต่อคุณ รวมทั้งเกณฑ์ได้หมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ว้าวว้าว
สุขภาพ   ส่วนใหญ่คุณจะเจ็บป่วยจากการทำงาน ประเภทโรคออฟฟิศซินโดรม

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิด 16 ..–16 .. 
การงาน   มีเกณฑ์ได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศ หรือต่างถิ่นแดนไกล ห่างจากครอบครัว รวมทั้งการผิดหวังจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย และการลาออกเพื่อนงานใหม่ที่ดีกว่า
การเงิน    การเงินจัดว่าดีทีเดียว หยิบจับอะไรได้เงินได้ทอง ไม่ว่าจะทำธุรกิจหรือค้าขายเก็งกำไร มีแต่ได้กับได้  และหากคิดจะขยับขยายช่องทางการเพิ่มรายได้ก็จะสำเร็จตามเป้าหมายเช่นกัน
ความรัก   หลังจากผ่านมรสุมความรักมาสักระยะ คุณจะได้เจอกับความสดใส หรือการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม คนโสดลุ้นกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น ว่าจะหัวหรือก้อย
สุขภาพ  คุณค่อนข้างใส่ใจดูแลตัวเองและชอบหาความรู้เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ แต่ช่วงนี้อาจละเลยไปสักหน่อย

ราศีตุลย์  ผู้ที่เกิด 17 ..–15 .. 
การงาน   อาจหงุดหงิด โมโหง่าย และไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งซะด้วย การทำงานช่วงนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของตัวเองจริงๆ ใจร่มๆ บ้างนะ
การเงิน    มีเกณฑ์เป็นเสือนอนกินจากธุรกิจที่ทำมาได้สักระยะแล้ว อีกทั้งหากมีการเจรจาเกี่ยวกับการเงินมีเกณฑ์ผ่านฉลุย รวมทั้งโชคลาภ การหมดภาระหนี้สิน
ความรัก   ชีวิตรักราบรื่น มีความสุข คนโสดจะได้สมปรารถนากับคนที่หมายปอง รวมทั้งคนที่พอใจชีวิตโสดเพราะเต็มไปด้วยความสุขสบายใจ
สุขภาพ   คนมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดันโลหิตสูง หรือโรคหัวใจ ให้ระมัดระวังดูตัวเองมากขึ้นหน่อยนะคะ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิด 16 ..–15 ..
การงาน   มีเกณฑ์การขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า และเจ้านาย อีกทั้งควรสะสางปัญหาการงานให้จบ เพื่อความสำเร็จของตัวคุณเอง
การเงิน    มีเกณฑ์วางแพลนเกี่ยวกับการเงินการลงทุน หรือทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เงินที่มีอยู่งอกเงยมากกว่าเดิม สร้างฐานะให้มั่นคงขึ้นกว่าเดิม
ความรัก   อาจมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตรักให้ดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนคนโสดยังไม่คิดมองหาใคร
สุขภาพ     ดูแลใส่ใจสุขภาพของคนที่คุณรักด้วยนะคะ

ราศีธนู ผู้ที่เกิด 16 ..–13 .. 
การงาน   โปรเจ็กต์ที่คุณกำลังทำหรือลงมือทำไปแล้ว จะสำเร็จตามเป้าหมาย และกำลังมีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ตัดสินใจว่าจะทำหรือไม่ ทุกสิ่งล้วนเพราะฝีมือและมันสมองที่เก่งกาจของคุณเอง
การเงิน    มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทน หรือได้รับการสนับสนุนด้านเงินทอง รวมถึงแนวโน้นการลงทุนใหม่ๆ ที่มีผลประโยชน์ร่วมกันกับหุ้นส่วน
ความรัก   ระวังการทะเลาะถกเถียง หรือขัดใจกับคนรัก เพราะความใจร้อนของทั้งคู่ หากฝ่ายหนึ่งร้อนอีกฝ่ายควรเย็น คนโสดยังไม่คิดหารักเข้ามาให้วุ่นวายใจ แต่ถ้าคนคุยพอให้เพลินๆ ล่ะเพียบ 555
สุขภาพ    ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน โดยเฉพาะผู้หญิง