สัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคของการดื่มชายามบ่ายที่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม

กรุงเทพฯ, กุมภาพันธ์ – โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณมาสัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคของการดื่มชายามบ่ายตามประเพณีของชาวอังกฤษกับเมนูอาฟเตอร์นูน ที เซ็ทใหม่ล่าสุดที่มากับอาหารว่างหลากหลายชนิดให้คุณได้เพลิดเพลิน ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม




ทางทีมเชฟรังสรรค์อาหารว่างหลากหลายชนิดทั้งคาวและหวานมาเอาใจคนชอบอาฟเตอร์นูน ที อาทิ Parmesan and black olive sticks – ขนมปังแท่งอบกรอบรสชีสพาร์เมซานและมะกอกดำ smoked salmon, dill cream cheese, pickled red onions and Avruga caviar finger sandwich – แซนวิชสอดไส้ด้วยแซลมอนรมควัน ครีมชีสผักชีลาว หอมแดงดอง และคาเวียร์อวรูก้า egg mayonnaise and watercress finger sandwich – แซนวิชสอดไส้ไข่คลุกด้วยแห้ว และ sesame brioche with prawn cocktail - ขนมปังบริโอชโรยด้วยงา สอดไส้กุ้งค็อกเทล

   

เอาใจคนรักของหวานด้วยสโกนสไตล์อังกฤษอบเสร็จใหม่ๆ เสิร์ฟคู่กับครีมและแยมนานาชนิด ช็อคโกแลตผสมกับเหล้ารัมและทรัฟเฟิล เรดเวลเวทชีสเค้ก ทาร์ตไข่สไตล์โปรตุเกส ฯลฯ จับคู่กับชาหลากหลายประเภทหรือกาแฟหอมกรุ่นทานคู่กับอาหารทานเล่นในเมนูอาฟเตอร์นูน ที และหากคุณเป็นแฟนของสปาร์คกลิ้งไวน์ คุณยังสามารถเลือกเมนูสปาร์คกลิ้ง อาฟเตอร์นูน ที ที่มาพร้อมกับโพรเซ็กโก้หนึ่งขวดเพิ่มสีสันให้กับอาหารว่างสุดอร่อย


เดอะ ลิฟวิ่ง รูม เป็นเลาจ์บาร์ เหมาะสำหรับการพบปะ พูดคุยและเพลิดเพลินไปกับชา กาแฟ พร้อมของว่างในช่วงระหว่างวัน และตอนกลางคืน เดอะ ลิฟวิ่ง จะกลายเป็นแจ๊สเล้าจ์ชั้นนำที่มีนักร้องนักดนตรีเพลงแจ๊สนานาชาติ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความสุขในเสียงเพลงให้คุณทุกคืน และสำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์ พลาดไม่ได้กับซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ มื้อสายๆ ของคนรักอาหารนานาชาติและเพลงแจ๊ส


ชวนเพื่อนๆ ของคุณมาพบปะสังสรรค์กันยามบ่าย พร้อมดื่มชากันที่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ทุกวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 15:00 . – 17:30 น. ในราคาเพียง 480++ บาท ต่อท่าน หรือ 830++ บาท สำหรับสองท่านรวม ชาและกาแฟอย่างไม่อั้น หรือเพลิดเพลินไปกับเซ็ทสปาร์คกลิ้ง อาฟเตอร์นูน ที ในราคาเพียง 1,500++ บาทพร้อมกับโพรเซ็กโก้หนึ่งขวด


สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10และภาษี7%


สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร 02 649 8353 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com