“นัมเบอร์วันแลนด์” ชวนช้อปของดีในงาน“ครบเครื่อง เรื่องของไหว้ ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2” รับตรุษจีน

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วัน ราม  2 ซึ่งเป็นตลาดใหญ่และครบวงจรที่สุดในย่านบางนา จัดงานต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเป็นประจำทุกปีภายใต้ชื่องาน “ครบเครื่อง เรื่องของไหว้”  จึงเชิญชวนมาจับจ่ายของไหว้คุณภาพดีต้อนรับเทศกาลตรุษจีนทั้งของคาว - หวาน วัตถุมงคลต่างๆ เสื้อผ้าและสินค้าเบ็ดเตล็ดได้ครบในที่เดียว  ทั้งนี้ยังมีการจัดชุดไหว้มงคลและอาหารจีนรสเลิศเดลิเวอรี่แบบสะดวกทันใจ โดยมีบริการชุดไหว้ทั้งหมด  4 ชุด  ดังนี้ 1.ชุดไหว้มงคลยั่งยืน  ราคา  1,219 บาท  2.ชุดไหว้มงคลศรีสุข  ราคา 829 บาท  3.ชุดขนมมงคล ราคา 109 บาท และ  4.ชุดผลไม้มงคล ราคา 379 บาท  สั่งซื้อชุดของไหว้โทร 086-368-5565 บริการจัดส่งรวดเร็วโดย   wongnai  x  LINE MAN  


นอกจากนี้ในวันที่ 15 ก.พ. นี้ ยังมีไฮไลท์ “การเชิดสิงโตโชว์สุดยิ่งใหญ่”  อีกทั้งยังสานความสัมพันธ์อันดีโดยการแจกผัดหมี่มงคลให้อายุยืนยาวให้กับพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการรวมทั้งประชาชนทั่วไปที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้า ในงานนี้เพื่ออวยพรให้โชคดี ร่ำรวย ฟรี  และมีรถบริการรับส่งภายในงาน  โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่  12 – 16  ก.พ. นี้  ณ ตลาดนัมเบอร์วัน ราม  2 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 บางนา – ตราด กม. 8

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-740-9500 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  Website :  www.taladnumberoneram2.com  และช่องทาง  Facebook :  taladnumberoneram2