“ปอ อรรณพ” ย้ายบ้านหลังใหม่ “SRP TCM” ลุยงานเพลงหลังห่างหายกว่า 3 ปี

หลังห่างหายจากงานเพลงของตัวเองไปร่วม 3 ปี วันนี้ “ปอ อรรณพ” กลับมาทำงานเพลงที่ตัวเองรักกับบ้านหลังใหม่SRP TCM” ในชื่อ “ปอ อรรณพ TCM” และพร้อมแง้มเรื่องราวถึงบ้านหลังใหม่และงานเพลงว่า

“ปอ อรรณพ TCM”  เผยว่า เริ่มจากที่ผมหมดสัญญากับที่เก่าไปแล้ว และในส่วนของงานเพลงนี่ก็ร่วม 3 ปีแล้วที่ผมไม่ได้ออกซิงเกิ้ลตัวเองเลย ก็คิดถึงงานเพลงอยู่ครับ ประจวบเหมาะกับทางพี่ ๆ ทีมงานได้ติดต่อเข้ามาเรียกมาคุยเรื่องงานเพลงกับค่าย SRP TCM” ผมก็ลองเข้าไปคุยดู จนสุดท้ายคลิกกันลงตัว


ซึ่งผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสทำเพลง และทำให้รู้สึกว่าเราโตขึ้น ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงเกือบทุกอย่าง คือเป็นคนเบื้องหน้ามาแล้วครั้งนี้ยังได้โอกาสเป็นคนทำงานเบื้องหลังด้วย ก็ต้องขอบพระคุณมาก ๆ ที่ให้โอกาสนี้และผมรู้สึกว่าอบอุ่นดี และในแง่การทำงานทำให้มีส่วนร่วมได้เสนอมุมมองความคิดเห็นต่าง ๆ อีกอย่างมันทำให้เรารู้สึกว่า เออมันโตขึ้นจริง ๆ นะ มันมีอะไรที่ท้าทาย ที่น่าทำมากยิ่งขึ้น  ตอนนี้เพลงก็ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้วอีกไม่นานก็คงได้ฟังกันแน่นอนครับ ยังไงผมก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ฝากเนื้อฝากตัว ฝากศิลปินในค่าย SRP TCM” ไว้ด้วยนะครับ อีกไม่นานเจอกัน ขอบคุณครับ”

สามารถติดตามความเคลื่นไหวของ “ปอ อรรณพ TCM” ได้ที่ facebook : SRP TCM ,You Tube : SRP TCM