ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 - 09:09น.
ช่วงนี้ชอบแต่งตัวซื้อข้าวของแบรนด์เนมมาใช้มีเงินเท่าไหร่ก็มักจะหมดไปกับเรื่องสวยๆงามๆ มักจะไม่ชอบให้ใครบังคับ ชอบทำงานแบบสบายๆช่วงนี้อาจโดนเพ่งเล็งได้ จิตใจอ่อนไหวอารมณ์ปรวนแปรง่าย ควรระวังการแง่งอน หรือมีปากเสียงได้
สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 8 9 4

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ควรระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงต่างๆ รวมถึงการเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย งานอวมงคล การงาน มีความเป็นผู้ใหญ่ใจดี เป็นช่วงที่มีน้ำใจกับกัลยาณมิตรรวมถึงคนในครอบครัว การเงิน ยังคงใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง การเงินเข้าซ้ายออกขวา ทำให้ช่วงนี้ทุกข์ใจ เหน็ดเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยใจมากขึ้น ความรัก มักจะใจร้อนอยู่กับใครก็จะมีปากเสียงได้ง่าย ควรระวังความวู่วามจะทำให้เกิดปัญหาลุกลามใหญ่โตได้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า การงานต้องเดินทางตลอด ช่วงนี้ต้องขยันอดทน เพื่อความมั่นคงของครอบครัว การงาน มีความมั่นคงมีคนอายุน้อยกว่าส่งดวง การเงิน มีเท่าไหร่ใช้เงินหมดเรียกว่าช็อปปิ้งจนดึกดื่นมืดค่ำ ใช้เงินซื้อความสุข ความรัก มักจะมีบุคคลอายุน้อยกว่ามาสานสายสัมพันธ์ได้ เดินทางไกลเพื่อช่วยยังเหลือเกื้อกูลกัน
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
ยังคงมีความวุ่นวายในจิตใจ ความสับสน มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยกว่า การงาน จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง รวมถึงการได้ตำแหน่งที่สูงขึ้นมีความก้าวหน้า การเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเล็กผสม มีโชคลาภบ้างประปรายจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนที่มีพันธะแล้ว ช่วงนี้ควรงดใช้อารมณ์ อาจเกิดการแตกแยกพลัดพรากกันได้
สุขภาพ ระวังความเครียด ปวดหัวไมเกรนได้

วันพุธกลางวัน
มีความรับผิดชอบสูง ธุรกิจการค้ามีความขยันมากขึ้น การงาน มีความเป็นผู้นำ การขยับขยายจะทำให้มีการหมุนเวียนด้านธุรกิจการค้า เจริญดีขึ้น การเงิน ภาระต่างๆ ที่แบกไว้สามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก มักจะมีกิเลศ ความอยากได้ ช่วงนี้ใช้เงินเก่งทั้งคู่ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
พูดจาเจรจาต่อรองเก่ง การงาน มีความแกร่งต้องต่อสู้อดทนมากหาเงินเก่ง ทำอะไรต้องทำเป็นทีมจะได้ดี การเงิน มีโชคจากคำพูด ใช้เงินเก่งช่วงนี้สิ่งที่ร้ายๆกำลังจะพัดผ่านไป ความรัก เป็นช่วงที่มีความอดทน อดกลั้นสูงรวมถึงการคิดบวกปล่อยวางได้ จะมีความสุข
สุขภาพ ควรระวังการปวดท้องโรคกระเพาะ

วันพฤหัสบดี
ธุรกิจการค้า เกี่ยวข้องกับอสังหาหรือการลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ จะได้ดีประสบความสำเร็จ การค้าอื่นๆอาจมีติดขัดบ้าง การเงิน ยังคงกังวลว้าวุ่น กังวลใจ ช่วงนี้ต้องใช้ความขยันและสติปัญญาในการหาเงิน ความรัก มักจะมีความรักที่เป็นรอง รวมถึงความรักแทรกซ้อน แอบรักข้างเดียวได้
สุขภาพ ควรระวังท้องอืดท้องเฟ้อ แน่นท้อง ระบบทางเดินอาหารผิดปกติ

วันศุกร์
ช่วงนี้เหน็ดเหนื่อย ต้องอดทน มีโอกาสเดินทางไปทำบุญไหว้พระตามสถานที่ต่างๆ การงาน มีความละเอียดรอบคอบเก่งด้านการบัญชี คำนวณ การเงิน เป็นช่วงที่ราบเรียบได้มาใช้ไปแต่ก็ไม่ขาดมือ ระวังจะเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่องในช่วงนี้ ความรัก มีความหนักแน่น รู้จักการให้อภัยกัน มีความอบอุ่นดี
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
ช่วงนี้ใจบุญชอบช่วยเหลือบุคคลที่ด้อยกว่าหรือมีความทุกข์ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้เวลาในการเดินทางประสานงานการติดต่อเจรจาต่างๆต้องใจกล้าใจถึงถึงจึงจะประสบความสำเร็จเร็วขึ้น การเงิน ต้องกล้าลงทุนและลงแรงด้วยจึงจะประสบความสำเร็จคนอายุน้อยกว่าช่วยเหลือเกื้อกูลดี ความรัก สำหรับช่วงนี้มักจะให้อภัย เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ความรัก ช่วงนี้มีผู้ใหญ่เกื้อหนุนดี คนมีครอบครัวแล้วจะมีความเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบคนอุปถัมภ์ค้ำชู
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อร่างกาย

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม