รบ.ชวนส่ง Video Clip ประกวด“Call For Clips: ภาษีไปไหน รัฐใช้พัฒนาประเทศด้านใดบ้าง” ชิงรางวัลครึ่งแสน

            ขอเชิญประชาชนทั่วไป นิสิต นักศึกษา (ไม่จำกัดอายุ) ส่ง Video Clip เข้าร่วมประกวดในโครงการ “Call For Clips: ภาษีไปไหน รัฐใช้พัฒนาประเทศด้านใดบ้าง” เพื่อชิงรางวัลมูลค่า 50,000 บาท โดยวีดีโอต้องนำเสนอประโยชน์จากการใช้งานระบบ “ภาษีไปไหน” เพื่อสื่อให้เห็นว่า ภาครัฐนำเงินภาษีไปใช้เพื่อสร้างความเจริญให้กับประเทศในมิติต่างๆ อย่างไรบ้างในเชิงสร้างสรรค์ 
            ผู้ส่งคลิปเข้าประกวดต้องเลือกความสนใจเรื่องภาษีที่จะถูกนำไปใช้พัฒนาประเทศในด้านใดด้านหนึ่ง เช่น ด้านเศรษฐกิจ ด้านการศึกษา ด้านสังคมสงเคราะห์ ฯ ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาษีไปไหนได้ทางเว็บไซต์ govspending.data.go.th และจัดทำเป็นรูปแบบ Video Clip โดยมีความยาวไม่เกิน 3 นาทีและส่งเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์-12 มีนาคม 2561
รางวัล : 
             - รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท
             - รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท
เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม :
             - ผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดสามารถส่งผลงานได้ไม่เกิน 2 ผลงาน/ 1 ท่าน 
             - สามารถร่วมส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์-12 มีนาคม 2561 เวลา 21.00 น. และประกาศผลวันที่ 23 มีนาคม 2561
             - ผู้ที่มีสิทธิ์ในการได้รับพิจารณาผลงาน และรับรางวัล จะต้องเป็นแฟนเพจ  https://www.facebook.com/pg/ThailandGovernmentSpending และปฎิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขถูกต้อง ครบถ้วนเท่านั้น 
             - ทีมงานมีสิทธิ์ปฎิเสธ ยกเลิก หรือหยุดกิจกรรมได้ โดยชอบธรรมและไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ไม่มีสิทธิ์ในการเรียกร้อง หรือร้องขอผลจากการสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นทางตรงและทางอ้อมจากหน่วยงาน
             - ผู้ร่วมกิจกรรมยินยอมให้ทีมงานมีสิทธิ์อย่างเด็ดขาดในการ พิมพ์และ/หรือเผยแพร่รายชื่อและรูปถ่ายของผู้ได้รับรางวัลรายชื่อเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในปัจจุบันและ/หรือในอนาคต
             - ลิขสิทธิ์ของผลงานผู้เข้าประกวดให้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) และกรมประชาสัมพันธ์ สามารถนำไปใช้เผยแพร่ต่อได้โดยมิต้องขออนุญาตเจ้าของผลงาน
             - วัสดุในการจัดทำ / ประกอบผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดจะต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
             - คำตัดสินเลือกผู้ชนะ ของคณะกรรมการและทีมงาน ให้ถือเป็นที่สิ้นสุด

FB:: ภาษีไปไหน Thailand Government Spending