อาต๋อย นำทีม จอห์น – เจิน ซ้อมใหญ่ก่อนลงจอจริง ทุกอย่างต้องเป๊ะ!! เพื่ออรรถรสในการรับชม “รีวิวบันเทิง”



 ใกล้ออกอากาศเข้ามาทุกทีกับปรากฏการณ์ข่าวบันเทิงรูปแบบใหม่ รีวิวบันเทิง รายการข่าวบันเทิงไม่ตกยุคตอบสนองคอข่าวบันเทิงทุกวัย และครั้งแรก!! ของ อาต๋อย – ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กับการนั่งแทนพิธีกรรายการบันเทิง เพิ่มเติมความสนุกด้วยการดึง จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ และ เจิน  ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ ร่วมจัดรายการกันแบบสดๆ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของพิธีกรคิวทองที่ใครๆต่างก็คาดไม่ถึงจริงๆ

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 (ที่ผ่านมา) ทางรายการก็ได้มีการซ้อมใหญ่ก่อนออกอากาศจริง จัดเต็ม ทั้งเนื้อหาข่าว บรรยากาศ ฉาก แสง สี แสง ให้เป๊ะสุดๆก่อนลงจอให้ได้รับชม โดย 3 พิธีกรเผยว่า.. อาต๋อย : ถ้าพูดถึงการทำรายการข่าวบันเทิง ต้องบอกว่ายังใหม่สำหรับเราทั้ง 3 คนนะครับ ในการทำข่าวทำรายการสด เพราะทำข่าวไม่เหมือนการทำรายการ ทำรายการเราจะพูดอะไรก็ได้ แต่เวลาทำข่าวมันต้องเป็นเนื้อของข่าวจริงๆ ตัวผมเองอยากนั่งและทำข่าวแบบนี้มานานแล้ว รู้สึกว่าเป็นสถานที่ที่ศักดิ์สิทธิ์ งานที่เราทำเป็นงานที่มีค่าและเป็นโอกาสที่ผมจะได้นำเสนอสิ่งที่ดีให้กับคุณผู้ชมครับ, 

จอห์น  : ผมได้รับคำแนะนำจากคุณอาเยอะเลยนะครับ เป็นประโยชน์มากๆ มีหลายเรื่องที่นึกไม่ถึงแล้วก็คาดไม่ถึง เช่น เรื่องของความกระชับ ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆในการทำรีวิวบันเทิง นอกจากนี้สิ่งที่คุณผู้ชมจะได้ต้องเป็นประโยชน์และสนุกตามเราไปด้วยครับ, เจิน : ของหนูต้องให้คุณอาสอนหลายอย่างเลยค่ะ ต้องมีการปรับตัว ต้องมีการพัฒนาตัวเองมากขึ้น ต้องนำเสนอให้ถูกต้องและต้องอยู่ในเวลาที่กำหนดด้วย ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

เตรียมเปิดหน้าจอรอชมรายการบันเทิงรูปแบบใหม่กันอย่างสดๆ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.30  18.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง 33HD เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 1 พฤษภาคม 2560 ห้ามพลาด!!