ดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 15:09น.วันนี้การทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะให้ความสำเร็จความสมหวังดี ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วันนี้จะมีความก้าวหน้า ด้านความรักมักจะเป็นคนช่างเลือก มีความเป็นตัวของตัวเองสูง การเงินการทองสำเร็จได้มาจากความตั้งใจ ขยันอดทนสีมงคล สีทอง สีส้มเลขมงคล 4 3 7

วันอาทิตย์
วันนี้ต้องเหน็ดเหนื่องอดทนต่อสู้กับหัวหน้างานรวมถึงการแข่งขันของคู่แข่งทางธุรกิจการค้า การงาน มีความอดทนความรับผิดชอบสูง อาจมีการขัดแย้งเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้างานได้ ช่วงนี้ควรใจเย็นให้มากทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี การเงิน เป็นการรอคอยเรื่องการเงินสักนิดแต่มีความสมหวังในสิ่งที่ปรารถนาไว้ ความรัก มีความไม่เข้าใจกันมีความเชื่อมั่นเป็นตัวของตัวเองสูง ช่วงนี้จึงต้องใช้เวลาเพื่อคลี่คลายปัญหาไปในทางที่ดีขึ้น
สุขภาพ ควรระวัง ไข้หวัด น้ำมูกได้

วันจันทร์
เกณฑ์วันนี้สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ทุกอย่างจะจบจะเคลียร์ ได้รับความเป็นธรรม การงาน มีความอุตสาหะสูงมีความขยันเชื่อมั่นจิตใจแข็งแกร่ง ถ้าช่วงนี้มีโปรเจกต์ใหม่ๆให้รีบลงมือทำทันที การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา การนัดหมายเรื่องเงินๆทองๆถูกเลื่อนหรือผลัดออกไป ความรัก มักจะชอบเอสงาชนะ หรือกดดันคู่ครองเรียกว่ามีพลังอำนาจในการคินโทรลคนรักหรือคู่ครองได้ดี
สุขภาพ อ่อนล้าควรหาเวลาไปพักผ่อนรีแลกซ์บ้าง

วันอังคาร
ช่วงนี้ใจร้อนคิดอะไรต่างๆมักจะทำทันที แต่ควรต้องใช้ความรอบคอบให้มากขึ้นด้วย การงาน ติดขัดอาจมีการเลื่อนนัดหรือถูกดองงาน เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนการพูดหรือเจรจาให้มากขึ้น การเงิน ยังคงรู้จักประหยัดจะลงทุนสิ่งใดต้องคำนวณถึงความคุ้มค่ากำไรต่างๆ ความรัก มีความว้าวุ่น ทุกข์ใจต้องมีความเข้มแข็งลดความกังวลต่างๆออกไป ลดการเผชิญหน้าและการใช้อารมณ์ในช่วงนี้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์ มีโอกาสได้พบได้เจอครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน การงาน อาจต้องมีการเดินทางติดต่อทั้งวัน มีความสำเร็จมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการงานและการเรียน การเงิน ยังคงหาได้เยอะแต่ก็มีค่าใช้ใจ่ายเยอะ สภาพคล่องทางการเงินดีเรียกว่าหมุนเงินใหญ่ๆได้ทันไม่ติดขัด ความรัก มีความสุขกับคนรักกับครอบครัว จะได้รับข่าวดีเรื่องการเรียนจากบุตรธิดาได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการเดินทางการเจ็บป่วยหน้ามืด วิงเวียนศรีษะได้

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีจากเพื่อนเก่าๆรวมถึงมีโอกาสได้พบปะสังสรรค์กัน การงาน มีความขยันอดทนสูง ได้รับการช่วยเหลือเรื่องการงานจากเพื่อนฝูงมีการขยับขยายงานไปในทางที่ดีเพิ่มขึ้น การเงิน มีความโชคดีเรื่องเงินๆทองๆ ติดต่อการเงินการทองไว้จะสำเร็จบรรลุเป้าหมาย ความรัก ควรระวังความรักเก่าๆจะกลับแทรกซ้อน ทำให้เกิดปัญหาหัวใจได้สำหรับคนมีคู่แล้ว รวมถึงการระวังเรื่องคู่ครองมีกิ๊กได้อีกด้วยในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องท้องอืด ท้องเฟ้อ จุดเสียดได้

วันพฤหัสบดี
มีความกล้าหาญ ความรับผิดชอบรับปากรับคำใครไว้ต้องพยายามทำให้ได้ ช่วงบ่ายช่วงค่ำมีโอกาสพบปะสังสรรค์กลุ่มเพื่อนฝูง การงาน สามารถเอาตัวรอดได้ มีความเก่งความพยายามสูงช่วงนี้ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลักด้านการงาน การเงิน คิดคำนวณค่าใช้จ่ายต่างๆอย่างละเอียด รู้จักมัธยัสถ์ในช่วงนี้ ความรัก ควรต้องระวังการไปพบรักหรือถูกใจกับคนมีเจ้าของแล้ว หรือการมีรักแทรกซ้อนเข้ามาได้
สุขภาพ ควรระวังคอเลสตอรอล

วันศุกร์
มีเกณฑ์จะทำสิ่งใดๆก็ตามในวันนี้มักจะมีคนช่วยเหลือเกื้อกูล มีน้ำจิตน้ำใจหยิบยื่นสิ่งดีๆให้ และยังมีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำงานใกล้แหล่งธรรมชาติได้อีกด้วย การงาน มีความสำเร็จจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ หนักเอาเบาสู้เป็นช่วงที่จะได้รับสิ่งดีๆเรื่องการงาน การเงิน ใครที่กำลังมีอุปสรรคติดๆขัดๆ ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือหยิบยื่นน้ำใจช่วย แต่ตัวเราเองก็ต้องมีความดีความขยันมุ่งมั่นให้บุคคลเหล่านั้นเห็นด้วย ความรัก เป็นคนมีเสน่ห์มีโอกาสพบปะกับคนที่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้ายรวมถึงคนที่ผิดหวังด้านความรักมาแต่เป็นบุคคลที่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลเราได้
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหัน ปวดท้อง ท้องเสียได้

วันเสาร์
มีความตั้งใจมุ่งมั่นแน่วแน่ถ้าต้องการทำสิ่งใดต้องทำให้สำเร็จ จิตใจหนักแน่นไม่โลเล ช่วงนี้ยังมีการวางแผนซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การงาน มีการเติบโตการขยับขยายมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากความเพียรพยายาม การเงิน เป็นช่วงกอบโกยความสำเร็จด้านการเงินจากความขยันของตัวเอง ผู้หญิงส่งดวงช่วยเหลือการเงิรการทองดี ความรัก มักจะมีความทรมานใจกับสิ่งเก่าๆ ปัญหาคาราคาซังที่สะสมมากลับมาอีกครั้ง ควรพึ่งธรรมะใช้สติทุกอย่างจะสบายใจขึ้น
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกล้ามเนื้ออักเสบปวดเมื่อยได้