นักแสดงช่อง 3 ชวนร่วมสัมผัสกลิ่นอายความเป็นไทย ในงาน “อุ่นไอรัก..คลายความหนาว”

ตามที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชประสงค์ที่จะสืบสานพระราชปณิธาน ขององค์บูรพกษัตริยาธิราชเจ้า จึงได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้หน่วยราชการในพระองค์ ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” เพื่อพระราชทานความสุขให้กับประชาชนและเผยแพร่ความงดงามของความเป็นไทยในรูปแบบต่างๆ ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร  องค์พระมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักเคารพยิ่งของปวงชนชาวไทย ซึ่งจัดขึ้น ณ พระลานพระราชวังดุสิต และ สนามเสือป่า

เหล่านักแสดงของช่อง 3 ได้ร่วมกันแต่งกายชุดไทยย้อนยุค อาทิ พริม พริมา-ไม้ วฤษฏิ์ - เบสท์ ชนิดาภา - ไซม่อน พงษ์กิตติศักดิ์ - น้ำมนต์ พัชรวลัย - เมย์ เมทินี - ใยไหม มรกตแพททริค นิพัธ  - ตั้ม วรชน - มายด์ วรัทยา  - ป๊อก โฆษวิส -ไหยหยา วรินทร์ลดา - แชมป์ ชนาธิป - ปอม ภาสกร – บอย ภาสกร – เฟิร์ส ภาราดา – เฟิร์ส เอกพงศ์ – พราว การัญชิดา – เชน เตชินทร์ – โบว์ เบญจวรรณ ต่างบอกเป็นเสียง เดียวกันว่ามีความปลื้มปิติเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ ได้เห็นความงดงามของวัฒนธรรมไทยในอดีต ที่ควรค่าแก่การสืบสานได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของชาติไทยเราผ่านนิทรรศการและกิจกรรมจากหน่วยงานต่างๆ




และยังร่วมให้ความสุขกับประชาชนที่มาเที่ยวชมงานโดยการร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และรู้สึกประทับใจมากที่ได้ใส่ชุดไทยย้อนยุค  และอยากเชิญชวนผู้เข้าร่วมงานแต่งกายในชุดย้อนยุคหรือชุดสุภาพเข้าร่วมงาน และมาเที่ยวชมงานเพื่อจะได้ร่วมซึมซับบรรยากาศและวัฒนธรรมที่งดงามของไทยเราอีกด้วย โดยนักแสดงช่อง 3 จะมาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกให้กับประชาชนทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง เวลา 20.00 น. บริเวณเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์จำลอง ที่พระลานพระราชวังดุสิต

ทั้งนี้เข้าร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 11 มีนาคม 2561  ณ พระลานราชวังดุสิต และสนามเสือป่า เวลา 10.30-21.00 น. และในวันศุกร์-วันเสาร์ เปิดตั้งแต่  เวลา 10.30-22.00 น. โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู