ตอกย้ำความสำเร็จ จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมลุยนำคอนเท้นต์ญี่ปุ่นบุกตลาดมาเลเซียต่อเนื่อง

เรียกได้ว่าเป็นงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชียจริงๆ สำหรับงาน Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่4 มหกรรมญี่ปุ่นแห่งปี ที่จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนมกราคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา จัดโดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  ที่ขนความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นมารวมตัวถึง 13 โซน ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ดีที่สุด และใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและแถบเอเชีย

โดยกิจกรรมญี่ปุ่นในปีนี้มีคนทะลักเข้าร่วมงานกว่า 530,000 คน ที่ทุกคนได้เรียนรู้ สัมผัส และสนุกสนาน แบบไม่มีที่สิ้นสุดตลอด 3 วันแบบเต็มอิ่ม 

และเมื่อปี 2017 ได้เปิดตัวครั้งแรกกับ All Japan Event ครั้งแรกในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย กับงาน “Japan Expo Malaysia 2017” เรียกได้ว่าเป็นงานรวมสุดยอดกิจกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย ที่ทำเอาศูนย์การค้าพาวิลเลียน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย คลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่มาร่วมงานกว่า 4 หมื่นคนตลอด 3 วัน

นำทีมโดย  PIKOTARO ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตทั่วโลก “Pen-Pineapple-Apple-Pen” (PPAP) ที่มาสร้างเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ และนักร้องเสียงทรงพลังที่เป็นตำนานอย่าง “Shigeru Matsuzaki” รวมถึงศิลปินญี่ปุ่นที่บินตรงมา เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ชาวมาเลเซียกว่าหลายสิบชีวิตที่ได้ขนทัพศิลปินมาร่วมสร้างความสนุกสนานและความประทับใจแบบไม่รู้ลืม

สำหรับ Japan Expo Malaysia 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ เตรียมพบกับความบันเทิงและคอนเท้นต์ญี่ปุ่นอีกมากมาย รวมถึงการเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการจะลงทุนในตลาดมาเลยเซีย ทั้งกลุ่มนักธุรกิจไทยที่ผลิตสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นและนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่ต้องการทดลองจำหน่ายสินค้าในตลาดมุสลิม อาทิ อาหาร  เครื่องดื่ม แฟชั่น เครื่องสำอาง ของดีไซน์ ฯลฯ ไม่เพียงแค่นั้นยังจะมีแฟชั่นโชว์ที่จะจัดหนักจัดเต็ม ขนทัพนางแบบนายแบบจากประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่นไปสร้างความอลังการงานสร้างให้แฟนๆ ชาวมาเลเซียได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

   

   

ทั้งนี้ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า“สำหรับงานที่มาเลเซียในปีนี้ เป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ทางเกิร์ลต้องตีโจทย์ในหลายๆ ด้าน ทั้งเรื่อง Line Up ศิลปินและคอนเท้นท์ญี่ปุ่นที่จะนำเสนอในครั้งนี้ ซึ่งคนในมาเลเซียแบ่งกลุ่มคนที่อาศัยที่นี่หลักๆ คือมีทั้งคนมาเลย์ จีน อินเดีย และกลุ่มคนญี่ปุ่นเองที่อาศัยอยู่ในประเทศ เราอยากให้เหมือนประเทศไทยคือทุกกลุ่มสามารถมาร่วมสนุก และขณะเดียวกันสานให้เกิดการต่อยอดทางด้านธุรกิจ ตลาดมุสลิมเป็นตลาดที่ใหญ่และเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อ ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายในปีที่สองของทางจี-ยูครีเอทีฟในการมาจัดงานอีกครั้งที่กัวลาลัมเปอร์ และเราอยากให้เป็นโมเดลที่ดีสำหรับการนำไปขยายต่อในตลาดอาเซียค่ะ” 

เตรียมพบกับสุดยอดมหกรรมญี่ปุ่น Japan Expo Malaysia 2018  ระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคมนี้ ณ  ศูนย์การค้าพาวิลเลียน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  http://www.japanexpomalaysia.com/ และที่ www.facebook.com/japanexpomalaysiaa/