ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11:09 - 15:09น
มีเกณฑ์ขยับขยายการงานการลงทุนเพิ่มในช่วงนี้ต้องมีความอุตสาหะมากขึ้นกว่าเดิมใครที่คิดลงทุนหรือทำการค้าเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติจะประสบความสำเร็จสูง จะมีลูกค้า อุปถัมภ์ค้ำชู
สีมงคล สีแดง สีม่วง สีฟ้า
เลขมงคล 9 4 3

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มักชอบไปไหนมืดๆค่ำๆ มีเรื่องให้ต้องคิดหรือตัดสินใจ การงาน ทำอะไรช่วงนี้มักมีคู่แข่งหรือมีคนคอยขัดแย้ง ทำอะไรในช่วงนี้จะมีคนเรียกร้องว่าถ้าจะให้สำเร็จต้องมีเรื่องใต้โต๊ะหรือการติดสินบนเข้ามา การเงิน ช่วงนี้ได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงการหานายทุนมาร่วมธุรกิจด้วย ความรัก คนโสด จะคิดทำสิ่งใดก็ลำบากไม่ว่าจะติดต่อทางโซเชียลหรือการไปพบกัน ช่วงนี้ไปมาหาสู่กันจนมืดค่ำแต่มีความสุข 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ความกังวลมีมากในช่วงนี้ อาจต้องมีการรอคอยบ้าง การงาน มีความขยัน ตั้งใจการทำงานธุรกิจการค้าหรืออาชีพอิสระอย่างมากมีความเป็นผู้นำ การเงิน อาจจะยังต้องรออีกส้กนิด ช่วงนี้ใช้จ่ายประหยัดมากที่สุด การเงินมักได้มาจากการไปทำงานหรือรับงานต่างจังหวัดรวมถึงต่างถิ่นต่างแดน ตอนนี้รู้ค่าของเงินใช้เงินเป็น
สุขภาพ ระวังเรื่องกระเพาะลำไส้อักเสบได้

วันอังคาร
มีเกณฑ์การไปวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทำบุญทำกุศล มีจิตใจเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น การงาน มีความละเอียดถี่ถ้วนมากทั้งตัวเลขและการปกครองบริวาร มีเกณฑ์การเดินทางมืดค่ำติดต่อการงานในวันนี้ การเงิน ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายไปก่อนแต่ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายดีขึ้นอย่าเพิ่งใจร้อน ความรัก ช่วงนี้ถือว่ายังมีการยับยั้งชั่งใจกับความดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเองเรื่องความรัก ช่วงนี้ควรอยู่นิ่งๆ พูดคำสองคำมีโอกาสมีปากเสียงกันได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีความคิดการวางแผนการลงทุนหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ การงาน มีเรื่องราวดีๆสิ่งใหม่ๆที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดเข้ามาให้ลงทุน รวมถึงการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม ช่วงนี้การเก็งกำไรจะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองเป็นกอบเป็นกำ การเงิน มีโชคลาภจากการงานรวมถึงโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีความสุขความสมหวังด้านการเงินสูงมาก ความรัก ช่วงนี้มีความสุขและมีโอกาสได้ไปกินเลี้ยงงานสังสรรค์หรือเดินทางไปปาร์ตี้กัน 
สุขภาพ ควรระวังกล้ามเนื้อ กระดูกแขน ขา

วันพุธกลางคืน
มีความกลัดกลุ้มความเครียดภายในใจ ช่วงนี้คิดมากมีความเครียด การงาน ช่วงนี้มองหาสิ่งใหม่ๆเข้ามาทำเสริม การลงทุนครั้งใหม่ มีความเป็นศิริมงคล ช่วงนี้อาจต้องมีโต็ะ การเงิน หาได้จากคนรักช่วงนี้มีแต่ได้ เรียกว่าอยากได้มีกิเลสครอบงำ ใครที่กำลังมีความทุกข์ขอให้ปล่อยวางแล้วกลับมาเริ่ม 1ใหม่อีกครั้ง ความรัก มีจิตใจเมตตา กิเลสสูงเช็คเรทติ้งตลอดเวลา ช่วงนี้ต้องระวังมากที่สุดเรื่องขี้สงสาร ต้องระวังการมีปากเสียงกันได้กับคนรัก
สุขภาพ ระวังการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

วันพฤหัสบดี
มีความหนักแน่นถ้าคิดจะทำแล้วมีความมุ่งมั่นสูง ทำอะไรช่วงนี้มักจะชอบทำคนเดียว การงาน มีโชคลาภการงานการเงินจากการเดินทาง โดยเฉพาะการทำการค้ากับชาวต่างชาติจะประสบความสำเร็จได้ดีโด่งดังไปแดนไกล การเงิน จะติดต่อสิ่งใดมีความสมหวังสมบูรณ์ ครอบครัวส่งดวงให้มีความสำเร็จ ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีเกณฑ์จะมีบุตรหรือธิดาในช่วงนี้ มีโอกาสเดินทางไปเข้าป่าเขาลำเนาไพร พักผ่อน
สุขภาพ ระวังกระแทก ฟกช้ำได้

วันศุกร์
มีการหมุนเวียนจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ มีความไม่สบายใจแต่ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การงาน ต้องมีความเข้มแข็ง อุตสาหะสิ่งดีๆจะบังเกิดถึงแม้นว่าจะมีอุปสรรคมากมายแต่ความสุขก็จะมีมากว่า การเงิน หาง่ายใช้คล่องช่วงนี้ เก็บเงินไม่อยู่ ความรัก ช่วงนี้จะมีการตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง ขอให้ใช้สติปัญญาในการคิดวิเคราะห์
สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหัน

วันเสาร์
จะทำสิ่งใดไม่ไว้วางใจใครทั้งนั้น ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง การงาน ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จได้ง่าย การเงิน ได้มาจากการติดต่อจากทีมที่คอยดูแลช่วยเหลือ ความรัก ช่วงนี้ต้องซ่อมแซมปรับความเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นสถานะใดก็ตาม ไม่ควรใช้อารมณ์หรืออำนาจในการตัดสินแต่ควรใช้ความรู้สึก และสติปัญญา
สุขภาพ ระวังเรื่องฟัน และกระดูก

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม