เปิดตัว มาส์กหน้ายักษ์ “รามายณะ” ลุยตลาดนักท่องเที่ยว หวังติดชาร์ทซูวีเนียร์ยอดนิยมแบรนด์ไทย



22 กุมภาพันธ์ 2561 , บริษัท วรินดา อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต เปิดตัว “มาส์กหน้ายักษ์ “มิว- นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาส์ก พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ณ บริเวณสยามสแควร์วัน ลานกิจกรรมทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์จากฝีมือ “ม้าเดี่ยว- อภิเชษฐ์”มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย


คุณรัตนาวดี ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วรินดา อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต จำกัด เผยว่า ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “มิวนิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาส์ก” มาส์กหน้ายักษ์เจ้าแรกของโลกด้วยลิขสิทธิ์คนไทยว่า เดิมทีสินค้าของมิวนิค เน้นการนำเข้าสินค้าด้านความงามจากเกาหลี เป็นผู้นำเข้าครีมน้ำมันม้า ( Guerisson) ครีมก้อนเมฆ (Cloud9) เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุดในวัตสัน ( Watsons) อย่างเจลบำรุงผิวอาร่า ท็อปเฟซ


และสังเกตเห็นว่า เมื่อคนไทยไปเที่ยวประเทศเกาหลี จะซื้อมาส์กจากเกาหลีมาฝากคนที่เมืองไทย เลยคิดว่าน่าจะทำมาส์กที่มีเอกลักษณ์ของไทย เพื่อให้เป็นของฝากสำหรับชาวต่างชาติบ้าง จึงเป็นที่มาของมาส์กหน้าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ไทย คือเป็นหน้าตัวละครเอกวรรณคดี คือยักษ์

มาส์กหน้าใช้เทคนิคการพิมพ์สีลงบนแผ่นชีท โดยสูตรของเอสเซ้นส์ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว และยังได้คิดค้นสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมหลักจากสมุนไพรไทย รวมทั้งกลิ่นที่คงเอกลักษณ์ของคนไทย นอกจากส่วนผสมและกลิ่นที่ไม่เป็นอันตรายแล้ว ยังเพิ่มความหรูหราของทอง 23 K บนซองและกล่อง

รามายณะ มีให้เลือก 4 สูตร ตามหน้าของตัวละครเอกในวรรณคดี 4 ราย มีลายทศกัณฐ์ ไมยราพ หนุมานและสุครีพ สินค้าผลิตที่ประเทศเกาหลี ประกอบด้วย   RAMAYANA LEMONGRASS MOISTURIZING MASK (สีเขียว)  ลายพิมพ์หน้าทศกัณฐ์ เป็นสูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและแข็งแรง พร้อมสารสกัดจาก ทีทรี ชาเขียว และใบบัวบก เพิ่มกลิ่นตะไคร้หอมเพิ่มความผ่อนคลาย 

RAMAYANA ORCHID MOISTURIZING MASK (สีม่วง) มาส์กลายพิมพ์หน้าไมยราพ สูตรเพื่อผิวชุ่มชื่นและผ่อนคลายพร้อมสารสกัดจาก ดอกมะลิ เพอสเลน และลาเวนเดอร์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่แก่ผิวที่ต้องการน้ำ  สดชื่น สบายผิว ต้านการอักเสบ

RAMAYANA MIXED BERRY MOISTURIZING MASK (สีชมพู)  ลายหน้าหนุมาน เพื่อผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส มีสารสกัดจากเบอร์รี่ทั้ง 3 อย่างด้วยกันที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ C ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ได้แก่ สารสกัดจาก บลูเบอร์รี่ ช่วยในการรักษาสิว ลดการสะสมของไขมัน สารสกัดจาก ราสเบอร์รี่ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาสุขภาพดี และสารสกัดจาก สตรอว์เบอร์รี่ มีโฟลิค แอซิดที่ช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ผิวและช่วยสร้างเซลล์ใหม่ให้แก่ผิว 

   

   

   

และ RAMAYANA RUBY MOISTURIZING MASK  (สีแดง) ลายหน้าสุครีพ เพื่อผิวชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน เปลี่ยนผิวหยาบกร้านให้เนียนนุ่ม ผงผลึกทับทิม ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส

คุณตรัย เต็งพงศธร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า หลังจากใช้เวลาพัฒนาแผ่นมาส์กหน้าโดยความร่วมมือกับทางผู้เชี่ยวชาญในเกาหลีมาอย่างต่อเนื่อง  ก็เริ่มมีการออกแบบลวดลายบนแผ่นมาส์กหน้าเพื่อความน่าสนใจของตัวสินค้าเช่น  MYU-NIQUE Disney Princess Mask มาส์ก หน้าพิมพ์ลายเจ้าหญิง มาส์กชุดแรกภายในแบรนด์ MYU-NIQUE โดยบริษัทได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนของดิสนีย์เพื่อมาส์กชุดนี้โดยเฉพาะ และล่าสุดกับ แผ่นมาส์กหน้าชุดรามายณะชุดนี้ ออกแบบโดยคนไทย มาพร้อมกับกลิ่นหอมสไตล์ไทยๆ เพื่อให้เป็นของฝากคงความเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย โดยใช้เวลาในการศึกษาวิจัยก่อนจะผลิตออกมาเป็นปี

คาดว่าจะเป็นที่สนใจของลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนที่เป็นลูกค้าอันดับหนึ่งของแบรนด์ ทางบริษัทเจาะตลาดไปที่แหล่งท่องเที่ยว เพื่อตอกย้ำให้มาส์กหน้ายักษ์ เป็นซูวีเนียร์ที่ต่างชาติต้องติดไม้ติดมือกลับบ้าน

โดยผลิตภัณฑ์ "มิวนิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาส์ก" ราคาแผ่นละ 89.-  กล่องละ 850.- (มี 10 แผ่น)  วางจำแหน่าย ที่ กรูเมต์และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา, 24 shopping, บิวเทรี่ยม,ลอฟท์, รอยัลพรากอนภูเก็ต, บิวตี้, ซีนโซน, Tsuruha 

สำหรับ บริษัท วรินดา อิมพอร์ต แอน เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี  2011 ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากทั้ง เกาหลี และญี่ปุ่น เช่น อาร่า ท็อปเซฟ (arra TOPFACE)  โดยมีช่องทางการจำหน่าย คือ ร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ทั่วประเทศ เช่น วัตสัน บู๊ทส์ เดอะมอลล์