ตอกย้ำความสำเร็จ ก้าวสู่ปีที่ 4 กับแบรนด์ดัง “ออกานิก้า” by ศรีริต้า เจนเซ่น

ผู้บริหาร ออกานิก้า (Organika) เเบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราปีสัญชาติไทยระดับลักซ์ชัวรี่  โดดเด่นด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด และคุณภาพดีที่สุด จากวัตถุดิบธรรมชาติทั่วทุกมุมโลก ชวนค้นพบพลังแห่งธรรมชาติใจกลางเมือง ณ ออกานิก้า เฮ้าส์ สุขุมวิท 49 พร้อมเปิดประสาทสัมผัสทั้ง 5 รับความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการการกุศล Unity of Nature “ปลูกป่า สานฝัน แบ่งปัน เดินตามรอยเท้าพ่อ”

คุณศรีริต้า เจนเซ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออกานิก้า เฮ้าส์ จำกัด ผู้ก่อตั้งและบริหาร ออกานิก้า เผยว่า“ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์ที่สามารถเติบโตได้ระยะยาวอย่างยั่งยืน เพื่อรองรับตลาดทั้งในระดับประเทศและสากล ริต้าจึงอยากให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ออกานิก้า เป็นอโรมาเธอราปีสปาบำบัดสัญชาติไทยที่ยอมรับทั่วโลก ที่จะทำให้คนไทยรู้สึกภาคภูมิใจ จึงขับเคลื่อนแบรนด์ภายใต้แนวคิด 3 P คือ 1.Passion for Perfection คือ ริต้าทำเพราะใจรักและชอบผลิตภัณฑ์กลุ่มสปาแคร์ จึงอยากนำเสนอสู่ตลาดโลก โดยตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้แบรนด์นี้ออกมาดีที่สุด เป็นพรีเมี่ยมสปาโปรดักส์ ที่มีความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่กรรมวิธีการเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงรูปลักษณ์แพ็คเกจจิ้ง 

2.Pure & Natural Ingredients เน้นวัตถุดิบออร์กานิกแท้ คัดสรรจากธรรมชาติทั่วโลก ไม่ใช้สารเคมีสังเคราะห์เจือปน, 3.Power of Scents เราเชื่อในศาสตร์ของกลิ่นบำบัด จึงอยากมอบประสบการณ์แห่งกลิ่นที่ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้จึงเป็น Unique ของแบรนด์ที่หลอมหล่อออกมาเป็นออกานิก้า”  

ด้วยปรัชญาอันแน่วแน่ ที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด ด้วยการเลือกสรรเฉพาะวัตถุดิบธรรมชาติชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกรรมวิธีทางวิทยาศาสตร์ที่เหมาะสม ทุกผลิตภัณฑ์ ของออกานิก้าจึงปราศจากการใช้สารเคมีอันตราย ผสานวิธีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรต่อผู้บริโภค เพื่อให้สอดคล้องกับแนวความคิดและชื่อของแบรนด์ ออกานิก้า (Organika) ที่มาจากคำว่า “ออร์แกนิค” (Organic)  อันสะท้อนให้เห็นถึงหัวใจของเเบรนด์ที่มุ่งเน้นการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติเเท้ๆ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง   

อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการออกเเบบผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นแตกต่าง มีเอกลักษณ์ สะท้อนความประณีตอันเป็นตัวตนของแบรนด์ โดยได้รับเเรงบันดาลใจเรือนกระจกเก็บพันธุ์ไม้นานาชนิด ด้วยการนำรูปแบบสถาปัตยกรรมอันอ่อนช้อยมาดัดเเปลงเเละผสมผสานเข้ากับความเรียบหรู นำเสนอผ่านทุกรายละเอียดของออกานิก้า ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ ช็อป ในรูปแบบร่วมสมัยลงตัว เพื่อให้เกิดความรู้สึกเเข็งเเรงเเละอ่อนหวานไปพร้อมๆ

   

   

และเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสปาอย่างเต็มตัว ในปี 2558 ผู้บริหารคนเก่งจึงเปิดตัว Organika House” สปาระดับพรีเมียมและแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกของแบรนด์ พร้อมร้านอาหารสุดลักซ์ชัวรีขึ้นใจกลางย่านธุรกิจ ในโครงการพิมาน 49 (สุขุมวิท 49) โดยเนรมิตพื้นที่ 80 ตร.ม. สำหรับสปา Organika Secret Spa บริเวณชั้น 5 และอีก 80 ตร.ม. เป็นร้านอาหาร Organika Café and Restaurant บริเวณชั้น 6 ซึ่งออกแบบเป็น Roof Top  ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้โดยรอบ ทุกท่านจะได้สัมผัสกับรสชาติความอร่อยกับเมนูอาหารออร์แกนิค ที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพ โดยมีเชฟชาวสิงคโปร์ซึ่งผ่านการทำงานกับร้านอาหารระดับมิชชลินสตาร์มาเป็นที่ปรึกษา     

“Organika House เป็นแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก พร้อมกับสปาและร้านอาหารที่เน้นการให้บริการแบบลักซ์ชัวรี่ทุกขั้นตอนอย่างครบวงจรอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยประยุกต์ดีไซน์ในรูปแบบ Glass House ผสมผสานแนวคิด Laboratory Concept เพื่อสะท้อนปรัชญาที่มุ่งเน้นการค้นคว้าและเลือกสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติแท้จริง “เรือนกระจก” แสดงถึงการมาบรรจบกันอย่างสมบูรณ์แบบของธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ ทั้งยังเป็นการจำลองโลกตามธรรมชาติในสถานที่ที่สามารถควบคุมสภาพแวดล้อมและอุณหภูมิได้โดยไม่ต้องใช้สารเคมี” คุณศรีริต้า กล่าว  

ทั้งนี้ออกานิก้าได้ตั้งใจจะมอบการปรนนิบัติที่ประณีตเหนือระดับผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ณ Organika House ได้แก่กลิ่น (Scents)  ด้วยความเชื่อมั่นในศาสตร์แห่งกลิ่นบำบัด ออกานิก้าจึงทรงพลังด้วยกลิ่นอโรม่าที่จะช่วยรักษาสมดุลของร่างกายและจิตวิญญาณ มอบความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยการคัดสรรกลิ่นน้ำมันบริสุทธิ์สกัดจากธรรมชาติมาผสมผสานเป็น 5 กลิ่นเอกลักษณ์ที่จะพาทุกท่านเดินทางไปสู่จินตนาการและประสบการณ์ชวนหลงใหล   

การสัมผัส (Touch of Scents) สัมผัสวิถีแห่งการบำบัด แบบครบวงจรทั้งร่างกายและจิตใจ โดยเทอราปิสผู้เชี่ยวชาญผสานกับผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของออกานิก้าที่จะผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี     

การมองเห็น (Sight) พักสายตากับกับบรรยากาศและสีเขียวของธรรมชาติที่รวบรวมพันธุ์ไม้นานาพรรณที่นำมารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศของออกานิก้า   

การฟัง (Hearing) เสียงเพลงอันไพเราะที่คลอเคล้าเบาๆ จะช่วยให้ปลุกพลังความสดชื่นให้กลับคืนมา  

การลิ้มรส (Taste of Scents) อาหารมื้อพิเศษที่ผ่านการปรุงอย่างพิถิพิถัน ด้วยวัตถุดิบออร์แกนิคชั้นเลิศ จนออกมาเป็นรสชาติอาหารอันกลมกล่อม พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรร

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข ที่จะเติมพลังแห่งความสดชื่นไปกับออกานิก้า (ORGANIKA) ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีออร์แกนิคระดับลักซ์ชัวรี่ ซึ่งมีจำหน่ายที่ ชั้น G และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน , คิงส์เพาเวอร์ และสาขาไอคอนสยามที่จะเปิดตัวในอนาคต พร้อม แฟล็กชิป สโตร์แห่งแรก “ออกานิก้า เฮ้าส์” (ORGANIKA HOUSE) ในโครงการพิมาน 49 (สุขุมวิท 49) กับบริการ สปาและร้านอาหารสุดลักซ์ชัวรี่ครบวงจรสไตล์ออร์แกนิค รวมถึงการขยายเข้าสู่มัลติแบรนด์ซีเลคท์สโตร์เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้มากขึ้น ตลอดจนการบุกตลาดเอเชียอย่างฮ่องกง ญี่ปุ่น และเกาหลี ซึ่งมีศักยภาพในด้านเศรษฐกิจและรสนิยมการใช้ชีวิตที่สอดคล้องกับแบรนด์ ภายใต้ความมุ่งหวังที่จะก้าวไปสู่การเป็นผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีสัญชาติไทยที่เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกภายใน 5 ปี

สนใจผลิตภัณฑ์ มีจำหน่ายที่

  • Flagship สุขุมวิท 49 โทร.02-665 1899
  • ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G (The Canal Zone) และ ชั้น 1 (North Colonnade Zone)
  • คิงส์เพาเวอร์ สาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระหว่างประเทศ ฝั่งตะวันออก (Gate A)และฝั่งตะวันตก (Gate G)หรือสั่งซื้อออนไลน์ @organikahouse www.organikahouse.com ORGANIKAHOUSE

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสำนักงานใหญ่ 02-049 2965  (จันทร์ – ศุกร์)